24h
Yeah1 News

Không còn nghi ngờ: Đã phát trực tiếp đám cưới của Phạm Thoại ở quê, cô dâu xinh như "con lai"

Thứ sáu, 29/03/2024 | 11:46 (GMT+7)

Đám cưới của Phạm Thoại cuối cùng đã chính thức diễn ra sau thời gian dân tình tranh cãi dữ dội: "Phạm Thoại cưới thật hay giỡn?".

Những ngày vừa qua, tin tức về việc Tiktoker Phạm Thoại kết hôn đã khiến mạng xã hội xôn xao và bàn tán sôi nổi. Nam TikToker đã gửi thiệp mời đến nhiều người bạn thân thiết và loạt ảnh của anh và bạn gái trong bộ ảnh cưới đã được tiết lộ.

Trên tài khoản mạng xã hội, Tiktoker nổi tiếng Tun Phạm cũng đã bất ngờ khi nhận được thiệp cưới từ Phạm Thoại, và anh đã phải nhờ đến sự xác minh từ cộng đồng mạng để biết thông tin này là thật hay giả. Phản ứng bất ngờ của nhiều bạn bè xung quanh và cộng đồng mạng khi Phạm Thoại thông báo quyết định lập gia đình là điều dễ hiểu, vì anh luôn giữ cho cuộc sống cá nhân của mình một cách kín đáo, đặc biệt là về mặt tình cảm. Dù có nhiều livestream và phát ngôn "chấn động" cõi mạng nhưng Phạm Thoại lại rất kín tiếng về chuyện đời tư hay hẹn hò.

Không còn nghi ngờ: Đã phát trực tiếp đám cưới của Phạm Thoại ở quê, cô dâu xinh như 'con lai' - ảnh 1

Bên cạnh những lời chúc phúc dành cho Phạm Thoại, cũng có những nghi vấn cho rằng nam Tiktoker có thể đang sử dụng chiêu trò để thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Mặc dù có nhiều tranh cãi nhưng Phạm Thoại vẫn không lên tiếng nói rõ thực hư.

Không còn nghi ngờ: Đã phát trực tiếp đám cưới của Phạm Thoại ở quê, cô dâu xinh như 'con lai' - ảnh 2

Vào tối ngày 28/3, loạt ảnh ghi lại không gian rạp cưới được trang trí lộng lẫy với gam màu chủ yếu là hồng được cho là ở quê nhà Phạm Thoại được lan truyền. Dân tình lần nữa xôn xao cho đến sáng nay, hình ảnh "trực tiếp" từ đám cưới Phạm Thoại và bạn gái xuất hiện trên mạng xã hội, netizen mới thôi nghi vấn chuyện nam TikToker cưới vợ là thật hay giả.

Cận cảnh nhan sắc vợ của Phạm Thoại
Cận cảnh nhan sắc vợ của Phạm Thoại
Không còn nghi ngờ: Đã phát trực tiếp đám cưới của Phạm Thoại ở quê, cô dâu xinh như 'con lai' - ảnh 4

Theo đó, Phạm Thoại và vợ cùng diện áo dài trắng. Cả hai cũng nhiệt tình đón tiếp khách mời cũng như người thân 2 bên gia đình đến chung vui. Nhan sắc của vợ Phạm Thoại cũng nhận được nhiều lời khen khi đường nét thanh tú, xinh xắn của cô dâu được cho là không thua gì vẻ đẹp của các hotgirl "lai Tây". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục