24h
Yeah1 News

Khoa Pug review khách sạn tỷ đô của Donald Trump, phòng ốc “xịn xò” cỡ nào mà khiến mọi người trầm trồ?

Chủ nhật, 07/05/2023 | 19:44 (GMT+7)

Khoa Pug đã review chi tiết và tiết lộ luôn mức giá khách sạn của cựu tổng thống Donald Trump ở Chicago.

Cụ thể, trong vlog mới nhất của mình, nam Youtuber Khoa Pug đã review khách sạn 5 sao của cựu tổng thống Mỹ Donald Trump. Anh cho biết, đây là lần đầu tiên có dịp được trải nghiệm ở một trong những khách sạn đắt đỏ bậc nhất Chicago này. Khách sạn có tên là Trump International Hotel and Tower. Đây cũng là tòa nhà cao thứ 4 ở Mỹ, được xây dựng vào năm 2009. Kinh phí xây dựng tòa nhà này cũng khá lớn, lên đến gần 900 triệu đô.

Khoa Pug đến review khách sạn của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump
Khoa Pug đến review khách sạn của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump

Cũng theo review của Khoa Pug, giá phòng ở đây dao động từ khoảng 16 triệu đồng/đêm, chưa kể các chi phí ăn uống khác. Bên cạnh đó, khách hàng khi đến với khách sạn còn phải trả thêm phí đậu xe 1,6 triệu đồng/ngày. Ngoài ra, trong tòa nhà này còn có một khu với nhiều căn hộ rao báo cho dân sinh sống. Mức giá bán dao động trong khoảng từ 2 - 5 triệu đồng. Khoa Pug cho biết trong vlog rằng: “Càng ở lên cao càng mắc tiền”.

Mức giá đắt đỏ như vậy nên chất lượng phòng ốc cũng vô cùng tiện nghi và sang trọng theo đánh giá của Khoa Pug. Phòng có khu nấu ăn rộng rãi, nhà vệ sinh sạch sẽ và đặc biệt còn có tivi gắn trong gương để khách hàng vừa tắm rửa vừa giải trí. Bên cạnh đó, trong phòng còn có cả máy nướng bánh mì, máy pha cafe, máy rửa chén, tủ lạnh với đủ các loại nước giải khát.

Phòng rộng rãi, sạch sẽ
Phòng rộng rãi, sạch sẽ
Phòng đầy đủ tiện nghi, sang trọng
Phòng đầy đủ tiện nghi, sang trọng

Về dịch vụ ăn uống thì menu có đầy đủ các đồ ăn, thức uống ở nhiều phân khúc khác nhau từ trung bình cho tới cao cấp. Trong vlog, Khoa Pug tiết lộ rằng, điều mà anh ưng ý nhất khi đến thăm khách sạn đó là view phòng nằm ở vị trí đắc địa. Từ đây, nam Youtuber có thể nhìn ra toàn thành phố Chicago. Nhìn xuống bên dưới khách sạn là con sông Chicago nổi tiếng. 

View khách sạn nhìn ra thành phố Chicago
View khách sạn nhìn ra thành phố Chicago
Phía dưới là dòng sông Chicago nổi tiếng
Phía dưới là dòng sông Chicago nổi tiếng

Khoa Pug chia sẻ rằng: “Rất nhiều tower mình đi trên thế giới review cho các bạn xem, tuy cao nhưng không có được cái view đắt tiền như thế này . View nhìn xuống sông, đẹp kinh khủng”.

Ngoài ra, khách sạn này còn có nhiều tiện ích khác như bể bơi, phòng tập gym…Cuối cùng, sau khi đã trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp trong khách sạn, Khoa Pug không ngừng cảm thán: “Thấy cuộc sống sang chưa? Có tiền là có tất cả, chỉ cần 1000 đô/đêm thôi, 1 tuần tính ra 10.000 đô, chỉ cỡ 200 triệu thôi các bạn…”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khoa pug  

Cùng chuyên mục