24h
Yeah1 News

Khoa Pug một lời nói hết tin đồn "cưa cẩm" DJ Mie sau khi chia tay Hồng Thanh, thực hư thế nào?

Thứ hai, 06/11/2023 | 11:17 (GMT+7)

Dòng bình luận của một tài khoản để tên Khoa Pug về DJ Mie khiến dân mạng xôn xao nghi ngờ anh muốn tán tỉnh người đẹp. Khoa Pug đã lên tiếng.

Thông tin liên quan đến chuyện tình cảm tan vỡ của DJ Mie và Hồng Thanh sau 2 năm yêu nhau khiến dư luận quan tâm. Sau khi DJ Mie chính thức công bố chuyện chia tay, một tài khoản mạng với tên "Khoa Pug" đã liên tục có những bình luận, động thái ám chỉ DJ Mie. Điều này làm rộ lên nghi vấn phải chăng Khoa Pug đang có ý định tán tỉnh người đẹp gốc Đà Nẵng.

Khoa Pug một lời nói hết tin đồn 'cưa cẩm' DJ Mie sau khi chia tay Hồng Thanh, thực hư thế nào? - ảnh 1
Nhiều người réo tên Khoa Pug và DJ Mie sau tin cô chia tay bạn trai 2 năm Hồng Thanh
Nhiều người réo tên Khoa Pug và DJ Mie sau tin cô chia tay bạn trai 2 năm Hồng Thanh

Tuy nhiên mới đây, Khoa Pug đã có chia sẻ gây chú ý trên tài khoản Facebook cá nhân. Anh bày tỏ sự bức xúc khi liên tục bị gọi tên vào những ồn ào của giới showbiz. Khoa Pug viết: "Tự nhiên đang đi du lịch Campuchia lên đọc bình luận thấy bị chửi vụ tui với em DJ mà tui lần đầu nghe tên nữa..."

Khoa Pug chính thức lên tiếng về những ồn ào gần đây
Khoa Pug chính thức lên tiếng về những ồn ào gần đây

Qua động thái của Khoa Pug, nhiều người cho rằng nam Youtuber đã khéo léo phủ nhận tin đồn cưa cẩm DJ Mie và cũng không hề liên quan đến chuyện của nữ DJ với bạn trai cũ. 

DJ Mie và Hồng Thanh công khai yêu nhau từ năm 2021. Chuyện tình cảm của cô nàng DJ xinh đẹp, nóng bỏng cùng nam nghệ sĩ hài duyên dáng của showbiz Việt được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên những ngày gần đây, vì một số phát ngôn trên mạng nên hình tượng của Hồng Thanh bị ảnh hưởng xấu không mắt công chúng.

Hồng Thanh và DJ Mie từng nhận được nhiều sự ủng hộ của dân mạng
Hồng Thanh và DJ Mie từng nhận được nhiều sự ủng hộ của dân mạng

Cách đây không lâu, sau nhiều đồn đoán, DJ Mie đã chính thức xác nhận tin chia tay với Hồng Thanh. Nữ DJ cho biết cả hai đã đường ai nấy đi vào đầu năm 2023, tuy nhiên sau đó vì muốn cho đối phương cơ hội nên quyết định tìm hiểu lại. Thế nhưng vào tháng 8/2023, nhận thấy hai bên đều không còn phù hợp với nhau nên cặp đôi đã chấm dứt cuộc tình. 

Mặc dù đã chia tay nhưng DJ Mie và Hồng Thanh vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp trong công việc sắp tới. Tin tức DJ Mie và Hồng Thanh đường ai nấy đi nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng.

Một tài khoản mượn danh Khoa Pug có những bình luận về DJ Mie
Một tài khoản mượn danh Khoa Pug có những bình luận về DJ Mie

Không lâu sau, một tài khoản tên "Khoa Pug" để lại bình luận liên quan đến DJ Mie như "Đã mặt quắt tai dơi còn nghèo thì không xứng yêu được DJ Mie" hay "Khoa Pug cao ráo có tướng lại nhiều tiền Mie yêu không". Nhiều người nghi ngờ liệu đây có phải tài khoản chính chủ của Khoa Pug hay chỉ là một tài khoản của người nào đó mượn danh của nam Youtuber?

Động thái mới nhất của Khoa Pug đã chứng minh tất cả chỉ là hiểu lầm tai hại và thực chất nam Youtuber không hề có ý gì với DJ Mie như dân mạng tung tin đồn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khoa pug   DJ Mie   Hồng Thanh  

Cùng chuyên mục