24h
Yeah1 News

Kết hôn với con trai của bạn thân, chỉ sau nửa năm mẹ chồng nàng dâu đã không thể nhìn mặt

Thứ bảy, 28/10/2023 | 11:25 (GMT+7)

Cứ ngỡ mối nhân duyên đặc biệt sẽ giúp tình bạn thêm khắng khít. Nhưng không ngờ cả hai lại ảng thể nhìn mạt nhau suốt nửa năm.

Đó là câu chuyện hết sức đặc biệt về đôi bạn thân ở Hà Nam (Trung Quốc). Chính người mẹ chồng đã chủ động gả con trai riêng cho bạn thân của mình, nhưng không ngờ mọi chuyện đã đi quá xa vượt tầm kiểm sóat . 

Cụ thể, người phụ nữ họ Tống sau khi tái hôn lần hai đã trở thành mẹ của hai người con riêng chỉ kém cô vài tuổi. Trái với suy nghĩ của nhiều người, tình cảm của mẹ kế và con riêng cũng rất khá tốt. Vì vậy đến ngày con riêng muốn kết hôn, người phụ nữ nghĩ đến người bạn thân kém mình hai tuổi khá hợp nên cô Tống nảy ý định mai mối.

Kết hôn với con trai của bạn thân, chỉ sau nửa năm mẹ chồng nàng dâu đã không thể nhìn mặt - ảnh 1

Người mẹ kế tác hợp cho con trai riêng và bạn thân của mình nên duyên

Sau cuộc hẹn thành công, hai bên cũng dành cho nhau một chút tình cảm. Đám cưới cũng nhanh chóng diễn ra khiến cô Tống hết sức vui mừng. Thế nhưng, nửa năm sau đám cưới, mâu thuẫn bắt đầu lên đến đỉnh điểm.

Khi xây nhà mới, vợ chồng vô Tống đã xây một căn to để con cái cùng ở chung. Đặc biệt, phòng ngủ của hai vợ chồng cũng đặc biệt hơn hẳn. Nhưng khi con dâu xuất hiện đã đòi phòng ngủ lớn khiến cô Tống không hài lòng. Cô cho rằng con dâu lấn lướt, mới về làm dâu mà đã dám nhận phòng ngủ lớn của bố mẹ chồng.

Cả hai xảy ra cãi vã, tranh chấp vì cái phòng ngủ. Trong khi cô Tống nhận thấy người bạn thân với tư cách là con dâu quá vô phép, thì người con dâu lại nghĩ dù sao cô Tống cũng chỉ là mẹ kế và cả hai vốn là bạn thân. 

Sau đó, việc trang trí nội thất, mua sắm đồ đạc trong nhà cũng khiến mẹ chồng và nàng dâu bất bình. Hai người cãi nhau nảy lửa khiến chồng và con trai cũng không biết nên đứng về bên nào. 

Kết hôn với con trai của bạn thân, chỉ sau nửa năm mẹ chồng nàng dâu đã không thể nhìn mặt - ảnh 2

Về chung một nhà, mẹ chồng - nàng dâu càng trở nên căng thẳng

Từ những chuyện vụn vặt trong cuộc sống, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu ngày càng căng thẳng. Đến mức sống chung nhà nhưng hai người gặp không chào, không nói chuyện với nhau.

Chia sẻ câu cô chuyện mình đã sai lầm khi gả con trai riêng cho bạn thân, Tống lên mạng than vãn: "Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại không đứng về phe bà. Nhiều người cho rằng đây là lựa chọn ban đầu của cô và cô phải chấp nhận kết quả này. Hơn nữa, để bạn thân gọi bà là mẹ chồng là điều rất khó". 

Sự việc thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Một số ít cho rằng cô con dâu đã có phần quá đáng với mẹ chồng. Tuy nhiên, cũng có người khuyên cô Kim Dung Tống nên bình tĩnh, xử lý tình huống thấu đáo và có thể chấp nhận nhượng bộ để duy trì mối quan hệ. 

Kết hôn với con trai của bạn thân, chỉ sau nửa năm mẹ chồng nàng dâu đã không thể nhìn mặt - ảnh 3

Từ bạn thân thành mẹ chon, nhưng mối quan hệ của cả hai cũng tan vỡ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con trai   Mẹ Chồng   nàng dâu  

Cùng chuyên mục