24h
Yeah1 News

Hot Tikoker nổi tiếng vướng tin cạch mặt Hà Mã Tấu vì không dự đám cưới dù từng thân như chị em ruột

Thứ ba, 19/12/2023 | 13:26 (GMT+7)

Một Tiktoker có mối quan hệ thân thiết với Hà Mã Tấu bất ngờ vướng ồn ào "cạch mặt" khi nhiều netizen "soi" được cô không tham dự đám hỏi của bạn trước đó.

Đám cưới của Tiktoker nổi tiếng Đặng Thu Hà (Hà Mã Tấu) đã được diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội vào ngày 17/12 với sự tham gia của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Trước đó, Đặng Thu Hà cũng đã tổ chức lễ ăn hỏi tại tư gia cách đây ít ngày thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ.

Đặng Thu Hà được bạn trai Quang Dũng cầu hôn
Đặng Thu Hà được bạn trai Quang Dũng cầu hôn

Buổi lễ được tổ chức trong không khí trang trọng, ấm cúng nhưng không kém phần hài hước. Cô dâu Đặng Thu Hà xuất hiện trong chiếc váy cưới bồng bềnh, bật khóc trước giờ khác thiêng liêng. Sự xúc động của Tiktoker Đặng Thu Hà khiến mọi người bên dưới cũng không nén được nước mắt.

Hot Tikoker nổi tiếng vướng tin cạch mặt Hà Mã Tấu vì không dự đám cưới dù từng thân như chị em ruột - ảnh 2
Nhiều người nhận thấy đám hỏi của Đặng Thu Hà thiếu vắng Trịnh Hà Vi
Nhiều người nhận thấy đám hỏi của Đặng Thu Hà thiếu vắng Trịnh Hà Vi

Bên cạnh sự quan tâm lớn dành cho cô dâu chú rể, nhiều người còn chú ý đến một nhân vật được "réo" tên suốt những ngày qua. Đó chính là Tiktoker Trịnh Hà Vi - một người bạn thân thiết làm chung Schannel với Đặng Thu Hà. Được biết, Đặng Thu Hà và Trịnh Hà Vi cùng tuổi và có thời gian làm việc tương đồng nhau nên từ những ngày đầu, cả hai cô gái luôn thân thiết sánh vai.

Đối với khán giả của Schannel hẳn không ai không biết mối quan hệ tốt đẹp giữa Đặng Thu Hà và Trịnh Hà Vi. Hai người thường xuyên trêu chọc, hằn học với nhau nhưng nhờ vậy mà tình cảm càng thêm gắn bó. 

Hot Tikoker nổi tiếng vướng tin cạch mặt Hà Mã Tấu vì không dự đám cưới dù từng thân như chị em ruột - ảnh 4
Hot Tikoker nổi tiếng vướng tin cạch mặt Hà Mã Tấu vì không dự đám cưới dù từng thân như chị em ruột - ảnh 5
Đặng Thu Hà và Trịnh Hà Vi là đôi bạn thân lúc nào cũng kè kè bên nhau
Đặng Thu Hà và Trịnh Hà Vi là đôi bạn thân lúc nào cũng kè kè bên nhau

Thế nhưng trong đám hỏi vừa qua của Đặng Thu Hà, nhiều người khá bất ngờ vì không thấy Trịnh Hà Vi tham dự. Với mối quan hệ "chị chị em em" không rời trước kia, việc Trịnh Hà Vi vắng mặt trong ngày trọng đại của bạn thân làm dấy lên nhiều nghi vấn "cạch mặt". Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Trịnh Hà Vi cũng không có bất kỳ động thái nào liên quan đến Đặng Thu Hà.

Hot Tikoker nổi tiếng vướng tin cạch mặt Hà Mã Tấu vì không dự đám cưới dù từng thân như chị em ruột - ảnh 7
Hóa ra trước đó do bận công việc không xếp được thời gian nên Trịnh Hà Vi mới vắng mặt ở đám hỏi của bạn. Trong đám cưới, cô đã xuất hiện cùng mọi người
Hóa ra trước đó do bận công việc không xếp được thời gian nên Trịnh Hà Vi mới vắng mặt ở đám hỏi của bạn. Trong đám cưới, cô đã xuất hiện cùng mọi người

Tuy nhiên mới nhất, cả hai đã bác bỏ tin đồn nghỉ chơi bằng việc Trịnh Hà Vi tham dự tiệc cưới của Đặng Thu Hà ở Hà Nội. Đồng thời, trong một video trên Tiktok, cô cũng ẩn ý tiết lộ trước đó không dự đám hỏi của Đặng Thu Hà là vì bận công việc cá nhân chưa thể sắp xếp thời gian. Động thái này khiến fan của cả hai cũng phần nào "thở phào" nhẹ nhõm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiktoker   hà mã tấu   trịnh hà vi  

Cùng chuyên mục