24h
Yeah1 News

Hot girl nổi tiếng Hà thành từng một thời dở dang với Đoàn Văn Hậu hiện ra sao?

Thứ hai, 13/11/2023 | 17:02 (GMT+7)

Sau khi đường ai nấy đi với cầu thủ Đoàn Văn Hậu, những năm gần đây, hot girl Hoàng Anh Ốc vẫn luôn tuyên bố độc thân và có cuộc sống thoải mái.

Nếu là người theo dõi Đoàn Văn Hậu từ khi còn trong đội tuyển U23 Châu Á, hẳn không còn xa lạ với cái tên bạn gái cũ. Năm 2018, sau khi trở thành cái tên gây bão, CĐM cũng ngay lập tức tìm ra danh tính bạn gái hot girl của Đoàn Văn Hậu. Được biết, ở thời điểm đó, người yêu của nam cầu thủ gốc Thái Bình chính là Nguyễn Hoàng Anh hay còn được gọi bằng danh xưng Hoàng Anh Ốc.

Hot girl nổi tiếng Hà thành từng một thời dở dang với Đoàn Văn Hậu hiện ra sao? - ảnh 1
Hot girl nổi tiếng Hà thành từng một thời dở dang với Đoàn Văn Hậu hiện ra sao? - ảnh 2
Hình ảnh thời Đoàn Văn Hậu hẹn hò với Hoàng Anh Ốc
Hình ảnh thời Đoàn Văn Hậu hẹn hò với Hoàng Anh Ốc

Hoàng Anh Ốc sinh năm 1999 - cùng tuổi với Đoàn Văn Hậu. Cả hai đã trải qua thời gian dài ở bên nhau. Tuy nhiên, đến khoảng năm 2020, cả hai dần không còn liên hệ khiến cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn đã chia tay. 

Sau khi "đường ai nấy đi", Đoàn Văn Hậu xuất hiện tin đồn có tình mới là người đẹp Doãn Hải My. Trong khi đó, hot girl Hoàng Anh Ốc cũng có cuộc sống riêng, không hề đề cập gì đến chuyện tình cảm trong quá khứ. Nếu như Đoàn Văn Hậu tập trung cho sự nghiệp "quần đùi áo số" thì Hoàng Anh Ốc cũng bắt đầu kinh doanh riêng. Thời gian rảnh, cô nàng hot girl vẫn đi dạo phố, đi du lịch và chia sẻ những khoảnh khắc đó lên tài khoản mạng xã hội.

Hot girl nổi tiếng Hà thành từng một thời dở dang với Đoàn Văn Hậu hiện ra sao? - ảnh 4
Hot girl nổi tiếng Hà thành từng một thời dở dang với Đoàn Văn Hậu hiện ra sao? - ảnh 5
Hoàng Anh Ốc có cuộc sống thoải mái, vui vẻ ở hiện tại
Hoàng Anh Ốc có cuộc sống thoải mái, vui vẻ ở hiện tại

Được biết, sau chia tay, Hoàng Anh Ốc và Đoàn Văn Hậu chỉ chạm mặt nhau ở đám cưới của cầu thủ Nguyễn Thành Chung và cầu thủ Hà Đức Chinh. Mặc dù vậy, hai người vẫn cố gắng né tránh, không chạm mặt nhau để không khiến đối phương cảm thấy khó xử.

Thời gian gần đây, Hoàng Anh Ốc vẫn đều đặn cập nhật trạng thái cá nhân trên mạng xã hội. Không ít lần, cô đăng đàn thả thính và được mọi người giục cưới. Tuy nhiên, Hoàng Anh Ốc vẫn khéo léo cho biết bản thân không vội. Hiện tại, mọi người vẫn không biết Hoàng Anh Ốc đã có mối tình khác chưa hay vẫn muốn tập trung vào công việc kinh doanh vì bản thân nàng hot girl nổi tiếng Hà thành khá kín tiếng trong chuyện chia sẻ đời tư.

Hot girl nổi tiếng Hà thành từng một thời dở dang với Đoàn Văn Hậu hiện ra sao? - ảnh 7
Lần gần nhất Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc chạm mặt là ở đám cưới Nguyễn Thành Chung và đám cưới Hà Đức Chinh
Lần gần nhất Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc chạm mặt là ở đám cưới Nguyễn Thành Chung và đám cưới Hà Đức Chinh

Được biết, ngày 11/11 vừa qua, đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được tổ chức vô cùng hoành tráng, long trọng sau gần 3 năm tìm hiểu, hẹn hò. Sự đẹp đôi của cô dâu chú rể khiến netizen phải xuýt xoa khen ngợi. Đặc biệt, thông qua một số chia sẻ của khách mời, dân mạng còn đặt ra nghi vấn cô dâu đang mang thai?!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục