24h
Yeah1 News

Hot girl 9X bị netizen đồn là bạn gái mới của Hồng Thanh: Diễn viên nhóm hài nổi tiếng, nhan sắc thế nào?

Thứ tư, 15/11/2023 | 16:34 (GMT+7)

Sau khi chia tay DJ Mie, mới đây trên mạng xuất hiện thông tin Hồng Thanh đã có người yêu mới và cô gái này không ai xa lạ chính diễn viên trong nhóm hài FAP TV.

Thông tin liên quan đến chuyện tình cảm của nam diễn viên hài Hồng Thanh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Gần đây, sau khi tuyên bố chia tay DJ Mie, trên mạng xuất hiện không ít tin đồn cho rằng anh có bạn gái mới. Xuất phát từ một bài đăng trên diễn đàn mạng, netizen bất ngờ gọi tên nhân vật nghi vấn là hot girl Nguyễn Thanh Tuyền hay còn được gọi bằng biệt danh Wendy.

Thanh Tuyền gần đây bị gọi tên vì những tin đồn trên mạng
Thanh Tuyền gần đây bị gọi tên vì những tin đồn trên mạng

Dân mạng cũng nhanh chóng truy lùng danh tính của cô nàng hot girl sau những tin đồn liên quan đến Hồng Thanh. Được biết, Thanh Tuyền sinh năm 1994 và từng là người mẫu, nhà sáng tạo nội dung trên mạng. Thanh Tuyền nhận được nhiều sự chú ý khi có thời gian tham gia diễn xuất cùng nhóm hài FAP TV. 

Thanh Tuyền từng tham gia phim của FAP TV
Thanh Tuyền từng tham gia phim của FAP TV

Khán giả từng theo dõi bộ phim đề tài học đường "Em của anh đừng của ai" chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Thanh Tuyền. Cô nàng hot girl 9X từng xuất iện trong tập 11 của bộ phim này. Trong phim, Thanh Tuyền thủ vai một nhà thiết kế thời trang với tính cách kiêu ngạo, không kém phần đáng yêu. Cô cũng là người khiến cặp đôi Đăng và Hương gặp không ít rắc rối.

Hot girl 9X bị netizen đồn là bạn gái mới của Hồng Thanh: Diễn viên nhóm hài nổi tiếng, nhan sắc thế nào? - ảnh 3
Cô sở hữu vóc dáng và nhan sắc ai cũng mê
Cô sở hữu vóc dáng và nhan sắc ai cũng mê

Không phải ngẫu nhiên mà Thanh Tuyền được nhiều người chú ý. Cô sở hữu ngoại hình sáng, chiều cao chuẩn chỉnh và nhan sắc không phải dạng vừa. Thanh Tuyền thường xuyên xuất hiện trong những bảng quảng cáo thời trang. Tài khoản Facebook của cô sở hữu trên 90.000 người theo dõi. Trên mạng xã hội, cô cũng cho thấy phong cách thời trang năng động, cá tính và hơi hướng quyến rũ thông qua những tấm ảnh chụp hằng ngày. 

Gần đây, cô nàng hot girl vẫn chăm chỉ khoe ảnh trên mạng
Gần đây, cô nàng hot girl vẫn chăm chỉ khoe ảnh trên mạng

Được biết, mặc dù đã bị cộng đồng mạng gọi tên suốt những ngày qua nhưng phía Hồng Thanh và Thanh Tuyền vẫn không có động thái đính chính. Trong khi Hồng Thanh được phát hiện đến nơi cửa chùa để lễ Phật thì trên trang cá nhân, Thanh Tuyền vẫn cập nhật trạng thái như bình thường. 

Hồng Thanh và DJ Mie đã chia tay gần đây
Hồng Thanh và DJ Mie đã chia tay gần đây

Trước đó, DJ Mie từng tiết lộ cô và Hồng Thanh đã chia tay từ đầu năm 2023. Tuy nhiên vì muốn cho đối phương cơ hội nên hai người quyết định quay lại với nhau. Tháng 8/2023, cặp đôi mới chính thức "đường ai nấy đi". Tuy đã không còn mối quan hệ người yêu nhưng cả hai vẫn duy trì tình đồng nghiệp để ủng hộ nhau trên bước đường tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục