24h
Yeah1 News

Hẹn hò chàng trai người Mỹ 36 tuổi trên tinder, cô nàng 10x được nhận quà mỗi ngày, hiện đã lên kế hoạch kết hôn

Thứ hai, 15/05/2023 | 20:45 (GMT+7)

Quen nhau qua ứng dụng tinder, cô gái Hải Phòng và chàng trai người Mỹ lớn hơn 13 tuổi đã có những ngày tháng hết sức ngọt ngào. Cả hai cũng đang chuẩn bị về chung một nhà.

Đó là câu chuyện của cô gái có tên Thu Quyên (23 tuổi, đến từ Hải Phòng) và chàng trai Sebastian (36 tuổi, quốc tịch Mỹ) - làm việc trong lĩnh vực Marketing. Trong một lần sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder để làm quen, kết bạn, cả hai đã "va" phải nhau và trò chuyện vui vẻ suốt nhiều ngày liền. 

Sau khi đã nhắn tin qua lại đủ nhiều, cả hai mới chính thức gặp nhau ngoài đời. Thu Quyên cho biết ấn tượng ban đầu của hai người dành cho đối phương là không mấy tốt đẹp. Trong khi anh chàng người Mỹ cho rằng Quyên là cô gái kiêu căng, nhõng nhẽo thì bản thân cô lại cảm thấy anh khá nóng tính, thiếu kiên nhẫn. Thời điểm đó, Thu Quyên cũng chỉ định kết bạn, đi ăn uống cùng anh cho vui, không nghĩ sẽ duy trì một mối quan hệ lâu dài.

Hẹn hò chàng trai người Mỹ 36 tuổi trên tinder, cô nàng 10x được nhận quà mỗi ngày, hiện đã lên kế hoạch kết hôn - ảnh 1

Cả hai kết nối với nhau sau một lần "match" trên tinder

Đặc biệt, vì Thu Quyên không thích rượu bia nhưng Sebastian lại là người thích tiệc tùng nên cả hai đã xảy ra cãi vã. "Sau đó là quãng thời gian nửa năm trời không nói chuyện, không liên lạc nữa. Bỗng dưng một ngày, anh nhắn tin cho mình nói rằng anh nhìn thấy máy gắp gấu và nhớ đến em. Anh đã vào chơi, gắp được một chú gấu cho mình.

Chi tiết này khiến mình rung động, vì trước khi cắt đứt liên lạc, mình từng kể là rất thích chơi gắp thú bông. Không ngờ anh vẫn nhớ. Anh cũng kể là hiện tại đã chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội sống và hỏi mình có muốn gặp nhau không, từ sau khi xa nhau, anh nói anh thấy rất trống trải". - Thu Quyên chia sẻ với Phụ Nữ Việt Nam. 

Hẹn hò chàng trai người Mỹ 36 tuổi trên tinder, cô nàng 10x được nhận quà mỗi ngày, hiện đã lên kế hoạch kết hôn - ảnh 2

Sau lần xa cách, cả hai lại càng thấu hiểu tình cảm của nhau hơn

Lúc này, Thu Quyên mới nhận lời dẫn Sebastian đi một chuyến "foodtour" Hải Phòng. Lúc ấy, họ chỉ nghĩ đơn giản là hai người bạn, gặp gỡ, đi ăn cùng nhau. Nhưng khi gặp lại, cả hai như thỏi nam châm hút vào nhau, không thể tách rời. Mỗi ngày trôi qua, họ yêu nhau lúc nào không hay. Từ đó, Sebastian quyết định chuyển hẳn ra Hà Nội sống và làm việc để được ở gần bạn gái người Hải Phòng.

Quen anh bạn trai người Mỹ lớn hơn 13 tuổi, Thu Quyên thừa nhận mình ngày càng trở nên trẻ con và không có ý định... trưởng thành. Từ khi yêu nhau, 10X Hải Phòng cảm thấy như mình chính là nàng công chúa chính hiệu trong lòng bạn trai. 

Hẹn hò chàng trai người Mỹ 36 tuổi trên tinder, cô nàng 10x được nhận quà mỗi ngày, hiện đã lên kế hoạch kết hôn - ảnh 3

Kể từ khi hẹn hò, Thu Quyên luôn được bạn trai yêu thương

Hiện tại, cả hai đã chính thức hẹn hò được 6 tháng. Chàng 8x người Mỹ cũng quyết tâm bỏ hẳn sở thích tiệc tùng để chiều lòng bạn gái. Đặc biệt, Sebastian còn hết sức ngọt ngào khi mỗi ngày đều tặng 1 món quà cho bạn gái. 

Chia sẻ với Phụ nữ Việt Nam, Thu Quyên hạnh phúc nói: "Anh không ngày nào quên tặng cho mình một món quà, từ giày dép, áo quần đến mỹ phẩm... Nói chung chỉ cần mình thích gì là chiều ngay. Tháng nào cũng tặng quà cho bố mẹ mình nữa, chu đáo lắm. Tụi mình thường đi du lịch khắp Việt Nam, vừa rồi còn có chuyến đi Thái Lan dài ngày.

Đi đến đâu anh cũng chịu khó tay xách nách mang, chụp ảnh cho người yêu dù có nắng nóng thế nào. Chăm sóc cho mình từng ly từng tí và không bao giờ cho mình trả tiền dù đi ăn, đi chơi hay mua sắm ở đâu".

Hẹn hò chàng trai người Mỹ 36 tuổi trên tinder, cô nàng 10x được nhận quà mỗi ngày, hiện đã lên kế hoạch kết hôn - ảnh 4

Mỗi ngày cô nàng đều nhận được một món quà từ bạn trai

Không chỉ yêu chiều bạn gái, Sebastian còn rất tâm lý và chu đáo với bố mẹ vợ tương lai. Chàng trai người Mỹ thường xuyên lui tới, phụ giúp mọi việc trong gia đình người yêu. Anh chàng cũng chịu khó học tiếng Việt, thưởng thức đặc trưng của Việt Nam để hòa nhập với văn hóa, nếp sống của gia đình bạn gái. Nhờ vậy mà anh chàng rất "được lòng" bố mẹ, gia đình Thu Quyên.

"Dù là người ngoại quốc nhưng tụi mình không có quá nhiều khác biệt văn hóa, hay có khoảng cách tuổi tác. Bởi anh cực kỳ yêu thích món ăn Việt, văn hóa Việt. Từ mắm tôm, mắm tép, đồ ăn Việt... món nào cũng không từ chối. Đợt vừa rồi anh còn về nhà mình đón Tết Việt Nam cùng gia đình. 

Từ khi quen nhau đến giờ, mẹ mình 'vỗ béo' bằng nhiều món ngon quá, đến nỗi anh tăng hẳn 10kg". - Thu Quyên chia sẻ với Phụ nữ Việt Nam. 

Hẹn hò chàng trai người Mỹ 36 tuổi trên tinder, cô nàng 10x được nhận quà mỗi ngày, hiện đã lên kế hoạch kết hôn - ảnh 5

Sebastian còn rất chu đáo với gia đình bạn gái

Sau khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi hiện đã lên kế hoạch kết hôn để sớm về chung một nhà. Thu Quyên cho hay bạn trai để cô thoải mái lựa chọn việc sẽ sống ở Việt Nam hay sang Mỹ định cư. Chuyện tình Tinder của 10x Việt và chàng trai người Mỹ đã mang đến nhiều cảm hứng cho mọi người trong việc chờ đợi tình yêu đích thực của đời mình. 

Hẹn hò chàng trai người Mỹ 36 tuổi trên tinder, cô nàng 10x được nhận quà mỗi ngày, hiện đã lên kế hoạch kết hôn - ảnh 6

Trải qua nhiều thăng trầm, cả hai đang chuẩn bị về chung một nhà

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tinder   tình yêu  

Cùng chuyên mục