24h
Yeah1 News

Gần sát ngày cưới, chú rể phát hiện bí mật động trời của cô dâu với một lý do khiến anh phải hủy hôn gấp

Thứ tư, 31/05/2023 | 19:08 (GMT+7)

Hí hửng chờ đến ngày trọng đại, chú rể vô tình phát hiện bí mật động trời của vợ sắp cưới khiến anh phải "quay xe" ngay lập tức.

Mới đây, trang Sohu đưa tin về câu chuyện ly kỳ của cặp cô dâu chú rể ở Hà Nam, Trung Quốc khiến dư luận xôn xao bởi tình tiết quá gây cấn tưởng chỉ xuất hiện trong phim. Theo đó, một cặp đôi yêu nhau nhiều năm chuẩn bị làm đám cưới. Mọi thứ đều được chuẩn bị tươm tất từ sính lễ, của hồi môn, phát thiệp mời cho khách và chỉ còn chờ ngày hôn lễ diễn ra. Tuy nhiên, gần đến sát ngày cưới, chú rể bỗng phát hiện bí mật "động trời" của cô dâu khiến anh này "quay xe" ngay lập tức.

Gần sát ngày cưới, chú rể phát hiện bí mật động trời của cô dâu với một lý do khiến anh phải hủy hôn gấp
Gần sát ngày cưới, chú rể phát hiện bí mật động trời của cô dâu với một lý do khiến anh phải hủy hôn gấp

Được biết, trong lúc đợi đến ngày trọng đại chú rể được một người bạn báo tin, vợ sắp cưới của anh có thể đang ngoại tình. Ban đầu anh chàng không tin sự việc bạn gái "cắm sừng", tuy nhiên anh vẫn quyết định theo dõi cô dâu. Đáng nói, vì muốn có bằng chứng rõ ràng thanh niên đã đem máy quay để quay lại hành vi ngoại tình của bạn gái. Nhờ vậy, chú rể mới phát hiện sự thật đau lòng, không những đã phản bội người yêu cô bạn gái này còn ngoại tình với 2 người cùng lúc. 

Chú rể 'đau lòng' phát hiện chuyện cô dâu ngoại tình với 2 người đàn ông
Chú rể "đau lòng" phát hiện chuyện cô dâu ngoại tình với 2 người đàn ông

Ban đầu thanh niên chỉ có ý định dạy cho cô một bài học để cô nhận ra sai lầm của bản thân. Thế nhưng cô người yêu lại không hề có ý hối cải. Trong lúc tức giận, chàng trai đã công khai chuyện vợ sắp cưới ngoại tình lên mạng. Anh muốn cô phải trả giá cho sai lầm của mình. Sự việc bắt đầu trở nên ầm ĩ thậm chí lên trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội .

Cô dâu bị chú rể 'vạch trần' chuyện ngoại tình với 2 chàng trai sát ngày cưới.
Cô dâu bị chú rể "vạch trần" chuyện ngoại tình với 2 chàng trai sát ngày cưới.

Câu chuyện cô dâu phản bội chú rể trước ngày cưới bỗng gây xôn xao dư luận. Đa phần cư dân mạng lên án cô dâu có đạo đức không tốt khi lừa dối chú rể trước ngày cưới. Thậm chí, cô gái còn "có mối quan hệ ngoài luồng" với 2 người đàn ông cùng một lúc. Việc cô ngoại tình được chồng sắp cưới quay lại làm bằng chứng.

Một số ý kiến khác cho rằng, thanh niên đã quá "phũ phàng" khi giải quyết sự việc trong ồn ào, khiến danh dự cô gái bị hủy hoại nghiêm trọng. Không ít người bày tỏ quan điểm, chú rể có thể chừa đường lui cho bạn gái mà không cần phải tung ầm ĩ lên mạng xã hội.  

Trước những bình luận chỉ trích thanh niên vô tâm, thì nhiều người lại lên tiếng bênh vực. Netizen phân bua, trong hoàn cảnh của chàng trai, chứng kiến vợ sắp cưới ngoại tình, một người bình thường rất khó kiềm chế cảm xúc. Đám cưới tương lai những tưởng là ngày vui của hai người nhưng cuối cùng lại trở thành chuyện đau lòng. Cuối cùng, chú đã chọn hủy hôn, lấy lại sính lễ đã trao trước nhà gái và chọn cuộc sống của riêng mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục