24h
Yeah1 News

Đào cây sau vườn, người dân bất ngờ phát hiện “cỗ xe tăng” bên dưới lòng đất, cả làng liền bị sơ tán

Thứ hai, 16/10/2023 | 16:26 (GMT+7)

Khi đang đào mảnh đất sau khu vườn, người dân đã bất ngờ phát hiện một "phương tiện chiến đấu bọc thép" ẩn sau lớp đất nghi vấn là cỗ xe tăng khiến dân mạng xôn xao

Một sự việc vô cùng hy hữu vừa xảy ra tại đất nước Indonesia liền thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân hiếu kỳ và cả cộng đồng mạng quốc tế. Được biết, một người đàn ông đang dùng dụng cụ thô sơ để đào  cây ở trong vườn nhà mình thì bất ngờ va phải vật thể lạ. Ban đầu người này nghĩ mình đã trúng mánh khi đào trúng cục sắt nặng cả tấn cho đến khi vật thể lạ đó hiện hữu rõ mồn một.

Đào cây sau vườn, người dân bất ngờ phát hiện “cỗ xe tăng” bên dưới lòng đất nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem
Đào cây sau vườn, người dân bất ngờ phát hiện “cỗ xe tăng” bên dưới lòng đất nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem

Lo lắng dưới lòng đất còn nhiều vật thể khác, người này “tá hỏa” liền trình báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Qua quá trình kiểm tra thì ra bên dưới gốc cây ấy là nguyên một cỗ xe tăng đang bị chôn vùi theo tư thế nghiêng 45 độ. Nhiều người sau khi biết được khẳng định đây là tàn tích còn sót lại từ thời chiến tranh ở Indonesia và khuyên nhau nên tìm thêm xung quanh khu đất ấy bởi có thể có thêm nhiều vũ khí khác cũng như hài cốt của những người đã nằm xuống.

Nguyên một cỗ xe tăng đang bị chôn vùi theo tư thế nghiêng 45 độ.
Nguyên một cỗ xe tăng đang bị chôn vùi theo tư thế nghiêng 45 độ.

Đoạn video quay lại cũng có thể thấy rõ phần bánh và xích của xe tăng vẫn còn nguyên vẹn qua năm tháng và nó nằm khá sát mặt đất nhưng đến nay mới phát hiện ra. Tuy nhiên phần còn lại của chiếc xe có còn nguyên vẹn và bên trong liệu còn có hài cốt của người đã khuất hay không thì chưa rõ. Hiện nếu muốn xác minh chỉ còn cách phải đào bới hết khu đất ấy lên mới có thể nhìn thấy hết được.

Lực lượng chức năng vào cuộc tiến hành điều tra thêm
Lực lượng chức năng vào cuộc tiến hành điều tra thêm

Ngay lập tức, lực lượng cơ quan chức năng địa phương được đưa đến để xác định vật thể trên lạ trên. Theo đó, toàn bộ khu vực xung quanh khu vườn bị phong tỏa, đồng thời cư dân trong phạm vi phát hiện "cỗ xe tăng" lập tức tạm thời sơ tán. Người dân lo lắng không biết dưới nền đất còn sót lại tàn tích của chiến tranh chứa nhiều thứ nguy hiểm như bom đạn hoặc súng. Chính quyền địa phương cũng nói thêm sau khi tiến hành ra sót, cư dân khu vực này được phép trở về nhà.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người dân   cổ xe tăng  

Cùng chuyên mục