24h
Yeah1 News

Danh tính bà nội trợ kho cá xếp thẳng tắp có tên lạ, nghe xong liền hiểu vì sao chị kho cá không giống ai

Thứ sáu, 16/06/2023 | 20:36 (GMT+7)

Tài khoản Rảnh Thị với trào lưu xếp cá thẳng tắp, một cách giết thời gian vô cùng hiệu quả được nhiều bà nội trợ hưởng ứng.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng lại xôn xao trước một tài khoản với cái tên độc đáo: Rảnh Thị. Đây là một một bà nội trợ được nhiều người theo dõi, bắt chước cách nấu ăn độc nhất vô nhị. Những món ăn mà cô nấu luôn bày biện cầu kì, tạo thành một "hệ tư tưởng Rảnh Thị".

Kênh tiktok Rảnh Thị với hàng triệu lươt thích.
Kênh tiktok Rảnh Thị với hàng triệu lươt thích.

Chị Rảnh quê ở miền Tây. Chị cùng chồng sống trên chiếc ghe lớn, đi bán gạo. Chị Rảnh Thị cứ thi thoảng lại lên một clip về cuộc sống của hai vợ chồng ở trên ghe . Không ít người sống ở miền sông nước này nhưng vẫn chưa biết chính xác vị trí của chị và chiếc ghe đó ở đâu. 

Kênh tiktok của chị Rảnh Thị.
Kênh tiktok của chị Rảnh Thị.

Chị còn làm nghề tay trái là bán hàng online qua tài khoản mạng xã hội. Chị còn là một tiktoker với nửa triệu người theo dõi, các video của chị đều thu hút được tới 14,1 triệu lượt thích. các video quay quanh cuộc sống hằng ngày, lên đất liền đi chợ, những hành trình đêm ngày vận chuyển hàng hoá trên sông, nhưng phần lớn là những bữa cơm gia đình mà chị tự nấu, cả thi thoảng là làm các món đặc trưng miền Tây...

Chủ nhân trào lưu xếp cá khi nấu ăn.
Chủ nhân trào lưu xếp cá khi nấu ăn.

Trong những clip gần đây, chị Rảnh bất ngờ được nhiều sự quan tâm với những cách tạo hình cho món ăn rất rảnh nhưng cũng rất đẹp mắt. Các bữa ăn ngăn nắp, đặc biệt là các chảo cá, cách xếp cá, dĩa cá... được xếp đều đẹp theo dạng hình tròn. Không chỉ là các trang truyền thông, các hội nhóm yêu bếp, nội trợ, nấu ăn... 

Đây chính là do chị Rảnh Thị khởi xướng. Với các video chị xếp cá khi kho trong chảo nhận được hàng triệu lượt xem, video mới nhất còn đạt gần 10 triệu lượt xem.

Nhiều người thực hiện trào lưu có 102 này.
Nhiều người thực hiện trào lưu có 102 này.

Nhiều người vô cùng hào hứng khi thực hiện trào lưu này. Đây quả là một cách giết thời gian vô cùng hiệu quả, giúp người nấu rèn luyện được sự tỉ mỉ và tập trung cao độ. Phải thật sự là những người kiên nhẫn và có thời gian rảnh như những bà nội trợ thì mới có thể hoàn thành trào lưu độc đáo này. 

Để làm xong trò xếp cá này, người thực hiện phải cẩn thận. Ưu tiên nhất vẫn là chất lượng mùi vị món ăn, bài trí đẹp mắt cũng cần đảm bảo món ăn ngon và hợp khẩu vị nhất. 

Ảnh: NV.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xếp cá   trào lưu   xu hướng   Tiktok  

Cùng chuyên mục