24h
Yeah1 News

Con gái trầm cảm sau sinh, người cha phải dẫn đến tiệm xăm khắc trên tay dòng chữ khiến người xem đau lòng

Thứ bảy, 01/07/2023 | 11:32 (GMT+7)

Câu chuyện trầm cảm sau sinh đã không còn quá xa lạ với nhiều phụ nữ. Thế nhưng, trầm cảm đến mức bị tâm thần thế này thì thật quá xót thương.

Một câu chuyện xót xa về trường hợp của người phụ nữ quê Long An mới đây khiến cư dân mạng không khỏi rơi nước mắt. Theo chia sẻ của chủ nhân câu chuyện, anh này là chủ 1 tiệm xăm. Sáng hôm nọ, anh đón vị khách đặc biệt tới tiệm với yêu cầu mà anh chưa từng làm. Cụ thể, người cha già đã dẫn cô con gái bị trầm cảm sau sinh của mình đến tiệm xăm để khắc lên tay dòng chữ: "Bệnh tâm thần", kèm theo đó là số điện thoại gia đình để tiện liên lạc.

Người cha già dẫn con gái bị trầm cảm sau sinh đi xăm dòng chữ đầy xót xa trên cánh tay. Ảnh: Sưu tầm
Người cha già dẫn con gái bị trầm cảm sau sinh đi xăm dòng chữ đầy xót xa trên cánh tay. Ảnh: Sưu tầm
Dòng chữ 'bệnh tâm thần' kèm với số điện thoại trên cánh tay cô gái với mục đích để người khác giúp cô quay về nhà nếu đi lạc. Ảnh: Sưu tầm
Dòng chữ "bệnh tâm thần" kèm với số điện thoại trên cánh tay cô gái với mục đích để người khác giúp cô quay về nhà nếu đi lạc. Ảnh: Sưu tầm

Lý do người cha này phải dùng đến phương pháp xăm hình ghi dấu ấn trên da thịt con gái là vì con của ông không thể tự chủ được hành vi. Trước khi sinh con, cô vẫn là người con gái bình thường. Tuy nhiên, sau khi trải qua 9 tháng 10 ngày gian nan để hạ sinh em bé, cô bất ngờ mắc chứng trầm cảm. Càng về sau bệnh nặng dần rồi chuyển sang tâm thần. Căn bệnh tâm lý quái ác khiến cô đi lạc rất nhiều lần, không thể tìm thấy lối về nhà, may mắn là lần nào cũng được bà con tốt bụng giúp đỡ. Người cha từng dán bảng tên để con gái khỏi thất lạc nhưng vì không làm chủ được hành vi nên cô thường xuyên tháo bảng tên vứt bỏ. Điều này khiến việc tìm kiếm khó khăn hơn.

Thợ xăm từ chối nhận tiền phí vì cảm động với câu chuyện của 2 cha con. Ảnh: Sưu tầm
Thợ xăm từ chối nhận tiền phí vì cảm động với câu chuyện của 2 cha con. Ảnh: Sưu tầm

Đưa con gái đi xăm thông tin trên da thịt là quyết định cuối cùng của người cha với hy vọng con sẽ được người khác giúp đỡ quay về nhà nếu lại đi lạc. Người chủ tiệm xăm tiết lộ rất cảm động trước câu chuyện này, anh chủ động xăm miễn phí, từ chối nhận tiền từ người cha đáng thương. Dưới bài đăng này, rất nhiều cư dân mạng, đặc biệt là những mẹ bỉm từng trải qua căn bệnh trầm cảm sau sinh tỏ ra đồng cảm, xót thương cho hoàn cảnh 2 cha con. "Dòng chữ “bệnh tâm thần” mà thấy chua xót quá", "Mong có phép màu cho khỏi bệnh", "Đúng là không ai thương con bằng cha mẹ", "Có lẽ cô chú ấy không còn cách nào khác khi phải làm vầy, con cái đau 1 nhưng lòng cha mẹ đau nhiều lắm...", cư dân mạng để lại bình luận dưới bài viết.

Ảnh: Sưu tầm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục