24h
Yeah1 News

Cô gái tự tay làm bánh trung thu tặng gia đình bạn trai, mẹ người yêu ăn xong thì gặp chuyện phải cấp cứu

Thứ hai, 25/09/2023 | 13:36 (GMT+7)

Một cô gái tự tay làm bánh trung thu để tặng cho gia đình bạn trai, sau khi ăn xong mẹ của bạn trai bất ngờ nhập viện cấp cứu.

Tết Trung thu là nét văn hóa truyền thống của nhiều nước trên thế giới, là dịp để thể hiện sự chăm sóc, sự hiếu thảo và tình cảm của mình với những người thân yêu. Ngày Tết Trung thu thì không thể nào thiếu bánh trung thu, mới đây câu chuyện của một cô gái liên quan đến bánh trung thu nhận về sự chú ý trên hội nhóm các diễn đàn mạng xã hội. Theo đó, trong ngày đầu tiên đến nhà bạn trai, cô gái đã làm bánh Trung thu biếu lấy thảo. nhưng điều bất ngờ là, cái kết lại vượt quá sức tưởng tượng của cô.

Cô gái tự tay làm bánh trung thu tặng gia đình bạn trai, mẹ người yêu ăn xong thì gặp chuyện phải cấp cứu - ảnh 1

Dẫn tin từ 60giay.com, một cô gái tên M., 25 tuổi, người Thanh Hóa, đang trong mối tình 2 năm và đã quyết định đến nhà bạn trai dịp Trung thu. M. để dành thời gian và công sức tìm hiểu cách làm bánh Trung thu trên mạng xã hội. Cô đã bỏ ra gần 1 triệu đồng để mua đồ làm bánh và phải nướng tới 6-7 lần trước khi có được 9 chiếc bánh mà cô tự hào.

Cô gái tự tay làm bánh trung thu tặng gia đình bạn trai nhưng gặp sự cố không ngờ. (Ảnh minh họa)
Cô gái tự tay làm bánh trung thu tặng gia đình bạn trai nhưng gặp sự cố không ngờ. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, khi M. mở hộp bánh ra, khuôn mặt của bố bạn trai trở nên u ám và ông lên tiếng: "Thấy hộp đẹp tưởng chứa bánh Trung thu nổi tiếng, nhưng thật ra đó chỉ là bánh gia công à ?" . Lúc này, bố người yêu đã khéo léo từ chối vì ông ấy bị bệnh tiểu đường và không thể ăn đồ ngọt, chỉ có mẹ của người yêu ăn được 3 miếng và chính người yêu cũng chỉ ăn 1 miếng. Còn cô, sau khi ngửi mùi bánh trung thu quá nhiều, không muốn ăn nữa.

Sau khi ăn bánh trung thu cô gái tặng, mẹ của bạn trai nhập viện cấp cứu.(Ảnh minh họa)
Sau khi ăn bánh trung thu cô gái tặng, mẹ của bạn trai nhập viện cấp cứu.(Ảnh minh họa)

Đêm hôm đó, cô nhận được cuộc gọi từ mẹ người yêu thông báo rằng bà đã nhập viện. Khi đến bệnh viện, cô nghe thấy ba của người yêu liên tục chỉ trích: "Biết là bánh không đảm bảo rồi thì đừng có mà ăn, nói chung là còn chẳng dám ăn, nên mới đem đến nhà mình...". Cả đêm đó, cô gái nằm trên giường và không ngừng rơi nước mắt, cảm thấy tất cả đều là lỗi của mình, nhưng không nghĩ rằng mình xứng đáng phải bị trách mắng đến như vậy.

Có thể thấy, dịp tết Trung thu đang đến gần, bánh trung thu là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình vào ngày này. Bánh Trung thu là món khoái khẩu của nhiều người, tuy nhiên có một số nhóm người được khuyến cáo không nên ăn bánh này kẻo có hại cho sức khỏe. Câu chuyện của cô gái là bài học cảnh báo cho nhiều gia đình nên cẩn trọng dịp Tết đoàn viên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bánh trung thu  

Cùng chuyên mục