24h
Yeah1 News

Cô dâu nghẹn ngào khi ôm chặt bạn trai cũ trong đám cưới, chú rể phản ứng thế nào cho phải?

Thứ tư, 21/06/2023 | 15:08 (GMT+7)

Nhiều người cảm thấy ngượng thay chú rể khi chứng kiến cảnh vợ ôm chặt người yêu cũ trong đám cưới. Thái độ của người đàn ông trở thành đề tài được mọi người bàn tán.

Đám cưới là sự kiện quan trọng nhất cuộc đời mỗi người. Chính vì vậy bất kỳ cô dâu chú rể nào cũng muốn chuẩn bị thật tốt cho sự kiện ấy. Bất kể tổ chức đám cưới theo phong cách nào thì mọi người đều hy vọng hôn lễ diễn ra suôn sẻ, chỉn chu. Tuy nhiên, mới đây, một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại một "sự cố" hy hữu trong đám cưới khiến ai cũng ngạc nhiên.

Cô dâu nghẹn ngào khi ôm chặt bạn trai cũ trong đám cưới, chú rể phản ứng thế nào cho phải? - ảnh 1
Người yêu cũ ôm cô dâu trong hôn lễ khiến chủ rể đứng cạnh 'sượng trân'
Người yêu cũ ôm cô dâu trong hôn lễ khiến chủ rể đứng cạnh "sượng trân"

Theo đó, đám cưới của một cặp đôi Indonesia đang được chia sẻ rầm rộ khắp các nền tảng mạng xã hội. Nội dung đoạn video cho thấy, một cặp đôi cô dâu chú rể đang tổ chức lễ cưới trong sự chứng kiến của mọi người. Bất ngờ, một người đàn ông mặc áo sơ mi màu đen xuất hiện trước mặt cô dâu khiến cô dâu cảm thấy hơi hoang mang.

Người đăng clip cho biết danh tính chàng trai áo đen chính là bạn trai cũ của cô dâu. Người này đến chia vui cùng bạn gái cũ và chồng của cô ấy. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như cô dâu và người yêu cũ không có hành động dẫn đến hiểu lầm. 

Cô dâu khóc nghẹn sau khi ôm người tình cũ
Cô dâu khóc nghẹn sau khi ôm người tình cũ

Trước mặt khách mời, gia đình và chú rể, cô dâu đã ôm chầm lấy bạn trai cũ và xúc động không ngừng. Thậm chí, anh chàng người yêu cũ của cô dâu còn ân cần, nhẹ nhàng an ủi khiến mọi người khó hiểu. Sau khi buông cô dâu, bạn trai cũ bước đến ôm vai chú rể như một lời chúc phúc cho cặp tân nhân. Trong khi đó, cô dâu đứng bên cạnh lấy khăn giấy lau nước mắt nghẹn ngào.

Chú rể được bạn trai cũ của cô dâu ôm chúc mừng
Chú rể được bạn trai cũ của cô dâu ôm chúc mừng

Nhìn biểu cảm của chú rể khiến không ít người phải lắc đầu. Có thể thấy, chú rể không hề cảm thấy vui vẻ. Thậm chí, khuôn mặt của anh còn sượng trân không nói thành lời. Mọi người cho rằng cô dâu và bạn trai cũ có hành vi không đúng mực không chỉ ảnh hưởng đến cuộc vui mà còn khiến ai cũng ngượng ngùng. 

- Tội nghiệp chú rể quá, nhìn mặt anh ấy là biết chắc khó xử lắm

- Không biết câu chuyện đằng sau thế nào nhưng công khai ôm bạn trai cũ trong đám cưới mà có mặt chồng mình ở đó thì kỳ lạ thật

- Tui thấy tốt nhất là đám cưới không nên mời người yêu cũ đến, mọi người ai cũng ngại ngùng

- Cách cư xử của cô dâu lạ ghê, ôm bạn trai cũ xong còn khóc nghẹn ngào, tui mà là chú rể chắc tui cũng "cạn lời"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục