24h
Yeah1 News

Cô dâu 59 tuổi yêu cầu quá đáng trong đám cưới với chồng 27 tuổi, không chịu xuống xe hoa vì lý do khó ngờ

Chủ nhật, 18/02/2024 | 09:18 (GMT+7)

Mặc dù không vừa lòng nhưng sau khi nghe bà mối nhiệt tình thuyết phục, một chú rể ở Trung Quốc đã đồng ý cưới cô dâu lớn hơn mình 32 tuổi.

Vì sinh ra và lớn lên trong gia đình khó khăn, không có kinh tế nên dù đã 27 tuổi, anh Hoàng vẫn chưa có một mối tình nào. Thông qua dịch vụ mai mối, anh Hoàng được kết duyên với bà Chung, 59 tuổi đã có goá chồng.

Mặc dù không hài lòng với cô dâu, nhưng sau khi nghe sự thuyết phục của bà mối, anh Hoàng đã chấp nhận đi đến hôn nhân với người phụ nữ lớn tuổi này. Nhưng một sự cố hy hữu đã xảy đến vào chính ngày kết hôn của anh Hoàng.

Nhận thấy cô dâu mãi chưa bước xuống xe hoa, dì của anh Hoàng bước tới hỏi lý do tại sao, bà Chung bực tức gằn giọng: "Tôi lớn tuổi hơn mẹ chồng, bà ấy phải đón tôi ra khỏi xe hoa. Nếu bà ấy không đến, tôi sẽ không xuống xe hoa".

Cô dâu yêu cầu mẹ chồng đón khỏi xe, nếu không sẽ không xuống
Cô dâu yêu cầu mẹ chồng đón khỏi xe, nếu không sẽ không xuống

Ngạc nhiên trước câu trả lời của bà Chung nhưng dì của chú rể không biết làm gì khác, nhanh chóng gọi mẹ của anh Hoàng đến. Mẹ của anh Hoàng liên tục nhận lỗi với bà Chung, năn nỉ con dâu tương lai của mình bước xuống xe hoa.

Quan khách trong đám cưới chia sẻ cô dâu Chung luôn có thái độ tức giận, khó chịu sau khi xuống xe hoa. Thậm chí, bà Chung còn không cúi lạy bố mẹ chồng, không tươi cười trong chính đám cưới của mình. Chỉ khi anh Hoàng ra sức thuyết phục, bà Chung mới nhượng bộ một chút để quỳ lạy bố mẹ chồng. 

Cách hàng xử của cô dâu nhận về nhiều chỉ trích
Cách hàng xử của cô dâu nhận về nhiều chỉ trích

Câu chuyện của anh Hoàng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều chỉ trích bà Chung, không hoàn thành nghĩa vụ của người vợ, người con dâu. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng anh Hoàng đã sai lầm khi vội vàng kết hôn, không tìm hiểu kĩ người bạn đời của mình.

"Cưới vội kiểu này thì chẳng mấy chốc mà chia tay thôi. Anh ta còn trẻ, tại sao lại cố đấm ăn xôi như vậy chứ?”, một bình luận chia sẻ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   mai mối   chú rể  

Cùng chuyên mục