24h
Yeah1 News

Có 3 người con nhưng chồng không nói một lời với vợ trong suốt 20 năm, biết lý do ai cũng sốc

Thứ ba, 26/12/2023 | 14:36 (GMT+7)

Người chồng 20 năm không nói một lời nào với vợ gây xôn xao. Lý do đằng sau cuộc hôn nhân thầm lặng của họ còn đáng ngạc nhiên hơn.

Chìa khóa để duy trì một cuộc hôn nhân bền vững một yếu tố quan trọng là sự hòa hợp trong giao tiếp. Mặc dù vậy, có những trường hợp đặc biệt, điển hình như một cặp vợ chồng ở Nhật Bản. Ông Otou Katayama và vợ Yumi sinh sống tại Nara, Nhật Bản. Người đàn ông này đã giữ im lặng và không nói chuyện với vợ mình trong hàng chục năm, mặc dù họ chung sống dưới một mái nhà. Ngay cả khi người vợ cố gắng tìm cách trò chuyện với chồng, ông vẫn duy trì sự im lặng và không đáp lại bất cứ lời nào.

Ảnh cưới Otou Katayama và vợ Yumi khi còn trẻ.
Ảnh cưới Otou Katayama và vợ Yumi khi còn trẻ.

Thay vì nói chuyện trực tiếp với vợ, ông Otou Katayama thể hiện sự đồng ý hoặc không đồng ý thông qua tiếng càu nhàu hay gật đầu. Điều đáng ngạc nhiên, dù bị chồng "phớt lờ" nhưng người vợ chưa bao giờ nghĩ đến việc ly hôn hay ly thân. Họ thậm chí hạnh phúc chào đón 3 đứa con chung.

Nhiều năm sau, gia đình và người thân mới biết về lý do khiến Otou Katayama im lặng trước vợ. Nguyên nhân do người chồng không nhận được sự quan tâm từ phía người vợ. Ông cảm thấy sự chú ý của vợ đều dành cho con cái và ông bị bỏ qua. Ban đầu, Otou chỉ tỏ ra tức giận về điều này, nhưng về lâu dài chuyển sang sự ganh tị vì vợ dành quá nhiều thời gian cho các con. Người chồng cảm thấy bị lạc lõng và thiếu quan trọng trong mối quan hệ gia đình.

3 người con của cặp vợ chồng không nói chuyện với nhau suốt 20 năm
3 người con của cặp vợ chồng không nói chuyện với nhau suốt 20 năm

Sau 20 năm chứng kiến bố mẹ im lặng với nhau, ba người con khi trưởng thành đã quyết định giúp bố mẹ giải quyết khúc mắc này. Họ quyết định tìm đến một chương trình truyền hình để nhờ sự giúp đỡ, hy vọng có thể hóa giải những mâu thuẫn giữa bố mẹ.

Cụ thể, đài truyền hình Hokkaido đã tổ chức một cuộc gặp giữa Otou Katayama và vợ tại công viên – nơi họ đã có cuộc hẹn đầu tiên từ nhiều năm trước. Cặp vợ chồng không hề biết đến sự sắp xếp này, mặc dù chương trình có sự tham gia của các con cái và đông đảo khán giả.

Có 3 người con nhưng chồng không nói một lời với vợ trong suốt 20 năm, biết lý do ai cũng sốc - ảnh 3

Hai vợ chồng sau nhiều năm không nói chuyện gặp nhau tại công viên nơi lần đầu tiên hẹn hò. Sau một khoảng thời gian lưỡng lự, Otou Katayama cuối cùng đã dành vài lời trò chuyện với vợ. Ông thể hiện sự tiếc nuối đối với cách mình đã làm tổn thương vợ, ông thừa nhận sự im lặng của mình đã gây ra nhiều khó khăn và tổn thương đối với bà. Otou thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với vợ, vì bà đã ở bên cạnh ông suốt hai thập kỷ dù ông đã không đối xử tốt với bà.

Cuối cùng, sau 20 năm, đôi vợ chồng đã giải quyết được những bất đồng không nói ra. Khán giả không khỏi xúc động khi chứng kiến tình cảm sâu sắc mà người vợ dành cho chồng, cũng như khi nghe người chồng thổ lộ sự hối hận mà ông đã giữ kín suốt nhiều năm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chồng   vợ  

Cùng chuyên mục