24h
Yeah1 News

Đang làm đám cưới, chú rể vạch trần chuyện ngoại tình của cô dâu khiến gia đình 2 bên ngơ ngác

Thứ bảy, 15/06/2024 | 20:22 (GMT+7)

Cứ ngỡ sẽ là đám cưới hạnh phúc sau 2 năm hẹn hò của cặp đôi, không ngờ đây cũng là lúc chuyện tình của họ thật sự kết thúc.

Trên mạng xã hội Tiktok mới đây, một đoạn video do tài khoản Kool Prince chia sẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, video được quay tại một buổi tiệc cưới ở Phúc Kiến, Trung Quốc, nhưng sự việc diễn ra lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ban đầu, mọi thứ diễn ra hết sức bình thường như bao đám cưới khác với không gian lãng mạn ngập tràn hoa. Cô dâu mặc váy trắng truyền thống, trên tay cầm bó hoa bước vào lễ đường cùng chú rể. Tại tiệc cưới, khách mời ngồi kín bàn trong hội trường, hào hứng dõi theo cô dâu, chú rể.

Đang làm đám cưới, chú rể vạch trần chuyện ngoại tình của cô dâu khiến gia đình 2 bên ngơ ngác - ảnh 1

Đám cưới diễn ra trong sự dõi theo của đông đảo khách mời

Đang làm đám cưới, chú rể vạch trần chuyện ngoại tình của cô dâu khiến gia đình 2 bên ngơ ngác - ảnh 2

Cô dâu chú rể chuẩn bị làm lễ

Tuy nhiên, khi cặp đôi đứng trên sân khấu, màn hình lớn bất ngờ chiếu đoạn clip thân mật của cô dâu và một người đàn ông khác khiến tất cả bất ngờ.

Lúc đó, chú rể cũng gào lên: "Cô tưởng tôi không biết chuyện này à?". Đáp lại, cô dâu tức giận ném bó hoa cưới vào người chú rể. Cả hai người đôi co tranh cãi ngay trên sân khấu, khiến người nhà của cả 2 bên phải nhanh chóng đi lên sân khấu để ngăn cặp đôi, tránh xảy ra xô xát. 

Đang làm đám cưới, chú rể vạch trần chuyện ngoại tình của cô dâu khiến gia đình 2 bên ngơ ngác - ảnh 3

Màn hình phát đoạn video cô dâu bên cạnh người đàn ông khác, cả hai xảy ra tranh cãi dữ dội

Được biết, vụ việc đã xảy ra vào năm 2019, nhưng gần đây mới được lan truyền trở lại nhờ mạng xã hội Tiktok. Cô dâu chú rể trong clip vốn đã bên nhau được 2 năm và đính hôn 6 tháng trước ngày cưới trọng đại. Chú rể tình cờ phát hiện vợ ngoại tình khi xem thử camera giám sát mà anh lắp đặt trong nhà riêng.

Video trên TikTok thu hút hơn 18 triệu lượt xem. Nhiều bình luận thể hiện sự phẫn nộ trước hành vi ngoại tình nhưng vẫn tỏ ra mình là nạn  nhân của cô dâu. Tuy nhiên, một số cho rằng chú rể không nên vạch trần vụ việc giữa đám đông như vậy vì vừa tốn tiền bạc, công sức và gây ảnh hưởng đến khách mời. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chú rể   cô dâu   đám cưới  

Cùng chuyên mục