24h
Yeah1 News

Chủ động xin dọn nhà giúp thầy, cô gái nên duyên với ông xã hơn 26 tuổi, về nhà sóng gió vì 1 lý do

Thứ sáu, 23/02/2024 | 18:03 (GMT+7)

Tự nguyện xin sang dọn nhà giúp thầy, cô gái tiện thể hốt luôn thầy lớn hơn 26 tuổi làm chồng, dân tình ngỡ ngàng câu chuyện phía sau.

Mới đây, trong chương trình "Vợ Chồng Son" gây xôn xao câu chuyện chị Hoàng Ngọc Huyền (nghệ danh Thái Huyền, hiện 29 tuổi, quê gốc ở Thanh Hóa) với nhạc sĩ Thái Hùng (hiện 55 tuổi). Theo đó, trong lần tham dự một cuộc thi âm nhạc, Huyền đã gặp gỡ nhạc sĩ Thái Hùng. Khi đó, nhạc sĩ là giám khảo của cuộc thi.

Nhạc sĩ Thái Hùng đưa ra những nhận xét chi tiết, cặn kẽ nhất về giọng hát nên Huyền xin số. Rồi chủ động nhờ thầy dạy học, sau 4,5 buổi thì Huyền chủ động xin đến nhà thầy học. Thấy nhà thầy bừa cô học trò xinh gái liền chủ động quét dọn, hốt bụi. 

Thái Huyền tự nguyện sang dọn dẹp giúp khi nghe thầy giáo nói nhà bừa bộn
Thái Huyền tự nguyện sang dọn dẹp giúp khi nghe thầy giáo nói nhà bừa bộn

Thái Hùng nhớ lại mối lương duyên ban đầu với vợ: “Học được khoảng 4-5 buổi thì một hôm, Huyền gọi điện nói muốn đến nhà tôi học. Vì rất bận rộn nên nhà cửa có phần bừa bộn, tôi mới trả lời Huyền rằng: “Nhà bừa bộn lắm nên hôm nay thầy bận dọn nhà”. Nghe vậy Huyền xin phép qua dọn giúp. Tôi cũng ngại lắm nhưng không đành lòng từ chối”, 

Chủ động xin dọn nhà giúp thầy, cô gái nên duyên với ông xã hơn 26 tuổi, về nhà sóng gió vì 1 lý do - ảnh 2

Sau lần dọn nhà đó, cặp đôi nảy sinh tình cảm và tiến tới hôn nhân vào tháng 12/2022. Nhạc sĩ Thái Hùng từng trải qua 3 cuộc hôn nhân. Trong đám cưới của mình, anh bộc bạch bản thân đã có tuổi và Thái Huyền sẽ là điểm dừng chân cuối cùng. Hiện tại, nhạc sĩ Thái Hùng và ca sĩ Thái Huyền có một bé gái 3 tháng tuổi rất đáng yêu.

Tâm sự về cuộc sống hôn nhân, nhạc sĩ Thái Hùng cho hay giữa anh và bà xã có một vấn đề khiến cả hai thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, đó là Thái Huyền rất hay ghen. Nam nhạc sĩ thừa nhận trước đây anh rất đào hoa, nhưng từ ngày lấy vợ thì vô cùng chuẩn mực.

Chủ động xin dọn nhà giúp thầy, cô gái nên duyên với ông xã hơn 26 tuổi, về nhà sóng gió vì 1 lý do - ảnh 3

Nam nhạc sĩ đào hoa khiến bà xã nhiều lần giận hờn, ghen tuông vì thói quen "vô tư", Thái Hùng kể: “Thực sự có nhiều cô gái hay nhắn tin, tôi chỉ trả lời một cách rất bình thường. Nhưng vì thói quen, tôi hay đáp: "Ok cưng", “Cảm ơn cưng”, thì cái từ “cưng ” đó là vợ tôi không thích.

Đỉnh điểm là một lần, tôi tổ chức tiệc sinh nhật và tiện thể giới thiệu cho mọi người biết Huyền là người phụ nữ của mình. Mọi người yêu cầu tôi hát một bài, rồi anh em bạn bè lên phụ họa. Cuối bài tôi có vịn eo một cô em một chút, diễn cho đúng câu chuyện trong bài hát thôi. Ngay thời điểm đó thì vợ không nói gì nhưng vài hôm sau, lúc tôi qua đón vợ đi ăn thì cô ấy sực nhớ ra nên giận, im lìm không nói một câu gì", nam nhạc sĩ tâm sự tên chương trình Vợ Chồng Son.

Chủ động xin dọn nhà giúp thầy, cô gái nên duyên với ông xã hơn 26 tuổi, về nhà sóng gió vì 1 lý do - ảnh 4
Về phía Thái Huyền, cô cho biết không mong gì hơn là ông xã bớt nóng tính và yêu cô nhiều hơn. 
Về phía Thái Huyền, cô cho biết không mong gì hơn là ông xã bớt nóng tính và yêu cô nhiều hơn. 
Chủ động xin dọn nhà giúp thầy, cô gái nên duyên với ông xã hơn 26 tuổi, về nhà sóng gió vì 1 lý do - ảnh 6
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   thầy giáo   vợ chồng son  

Cùng chuyên mục