24h
Yeah1 News

Chia tay mối tình "chú cháu", Chu Tiểu Han nhận được ngay lời mời "đi tour" với "trai lạ" giá gần 1 tỷ đồng?

Thứ sáu, 23/06/2023 | 09:16 (GMT+7)

Chu Tiểu Han mới đây đã khiến netizen xôn xao khi chia sẻ hình ảnh tin nhắn nhận được lời mời đi tour giá gần 1 tỷ đồng cùng 1 điều khoản này.

Chu Tiểu Han là hotgirl không còn xa lạ trên mạng xã hội. Cô sinh năm 2001, ngoài nhan sắc xinh xắn và là người sở hữu kênh TikTok với hơn 1,9 triệu người theo dõi thì Tiểu Han cũng được sự quan tâm của nhiều netizen khi có mối tình "chú cháu" với Lương Mạnh Cường (Cường Tày, sinh năm 1996).

Cặp đôi nổi tiếng 1 thời được nhiều người yêu mến.
Cặp đôi nổi tiếng 1 thời được nhiều người yêu mến.

Cặp đôi được giới trẻ yêu mến và theo dõi bởi câu chuyện tình đẹp. Trong thời gian yêu nhau, cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên mạng xã hội. Thế nhưng mối tình này đã không thể đi đến cái kết viên mãn khi cặp đôi đã đường ai nấy đi. 

Cặp đôi chú cháu đã chính thức chia tay.
Cặp đôi chú cháu đã chính thức chia tay.

Cụ thể, cách đây không lâu, Chu Tiểu Han và bạn trai đã xác nhận chia tay, việc rạn nứt không còn là lời đồn. Mối tình kéo dài 4 năm của cặp đôi hot TikToker bỗng chốc tan vỡ, khiến nhiều người theo dõi cả hai trước đó cảm thấy tiếc nuối. Về phía Lương Mạnh Cường, anh cho biết nếu có duyên, anh và bạn gái cũ sẽ có cơ hội tái hợp trong tương lai. 

Cũng từ trở lại độc thân, Chu Tiểu Han thoải mái chia sẻ nhiều hình ảnh hơn. Hotgirl ngọt ngào ngày nào giờ đây cũng bắt đầu chuộng phong cách quyến rũ, khoe dáng sexy. Chu Tiểu Han gần đây còn chia sẻ hình ảnh diện bikini táo bạo. 

Hình ảnh mới của Chu Tiểu Han hậu chia tay.
Hình ảnh mới của Chu Tiểu Han hậu chia tay.

Mới đây, hotgirl ngày nào thu hút sự chú ý khi chia sẻ mình nhận được tin nhắn từ "trai lạ" với nội dung "đỏ mặt". Theo nội dung tin nhắn, người này sẵn sàng chi trả 38 nghìn USD (khoảng 800 triệu đồng) nếu cô đồng ý đi du lịch và lưu trú một tuần cùng anh ta vào tháng 10 tới. Cũng trong đề nghị này, người đàn ông nói rõ sẽ bao trọn chi phí, chỉ cần hotgirl đồng ý đi cùng.

Hotgirl 2k1 nhận được lời mời đi tour.
Hotgirl 2k1 nhận được lời mời đi tour.

Đối diện với lời mời "du lịch" có mức giá hấp dẫn nhưng cũng không kém phần "trớ trêu", Chu Tiểu Han ngay lập tức viết một bài đăng trên trang cá nhân, "kêu cứu" cộng đồng mạng: "Ai đi giúp mình với, vì mình đang bận trông con ở nhà". 

Lời đáp trả khéo léo và hài hước của Chu Tiểu Han vì thế đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen. Có thể thấy hiện tại người đẹp gen Z vẫn đang khá tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục