24h
Yeah1 News

“Chàng trai” gốc Tiền Giang tổ chức đám cưới với bạn trai

Thứ ba, 20/06/2023 | 18:24 (GMT+7)

Đám cưới độc nhất vô nhị này ở Tiền Giang đã nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Gia đình, họ hàng hai bên đều ủng hộ, gửi lời chúc mừng.

Cụ thể, mới đây, trên kênh “Độc lạ Bình Dương” đã đăng tải video về chàng trai gốc Tiền Giang - Tăng Thanh Kiều (24 tuổi) gây bất ngờ khi tổ chức lễ thành hôn cùng với bạn trai “chính hiệu” của mình là chú rể Văn Đương (28 tuổi). Đám cưới diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình, họ hàng hai bên, bạn bè và hàng xóm.

Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất đời người (Ảnh minh họa)
Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất đời người (Ảnh minh họa)

Chia sẻ trong ngày vui của con, mẹ của Tăng Thanh Kiều xúc động nói: “Kiều sinh ra là con trai nhưng lớn lên lại sở hữu thân hình con gái: có cặp ngực bự và không có trái khế. Lên 6 tuổi, nó đã yểu điệu thục nữ! Tôi cấm không cho chơi các trò của con gái nhưng nó không nghe.

Chia sẻ trong ngày vui của con, mẹ của Tăng Thanh Kiều xúc động nói: “Kiều sinh ra là con trai nhưng lớn lên lại sở hữu thân hình con gái: có cặp ngực bự và không có trái khế. Lên 6 tuổi, nó đã yểu điệu thục nữ! Tôi cấm không cho chơi các trò của con gái nhưng nó không nghe.

Hôm ấy, tôi đi chợ về thấy nó bôi kem khắp người, bực lắm nhưng không dám làm gì quá cả. Tôi khuyên nó là con trai phải thật mạnh mẽ, sau này làm chỗ dựa cho cha mẹ. Nó khóc lóc rồi quả quyết con sẽ cưới vợ cho mẹ xem. Vậy mà giờ nó đã có chồng, trở thành vợ của một chàng trai thẳng”.

Người mẹ này còn cho biết thêm rằng, khi con thông báo sẽ kết hôn cùng với một chàng trai Sóc Trăng, bà đã rất bất ngờ. Bà liên tục hỏi con rằng đã suy nghĩ kỹ càng chưa mà muốn tổ chức đám cưới. Bà sợ rằng, mối quan hệ của con cùng bạn trai sẽ không được bền lâu. Thế nhưng, khi nhìn thấy sự quyết tâm của con, bà đành chấp nhận người con rể này và tổ chức một đám cưới theo đúng nguyện vọng của con.

Ảnh cưới của Tăng Thanh Kiều và Văn Đương
Ảnh cưới của Tăng Thanh Kiều và Văn Đương

Mẹ Tăng Thanh Kiều còn bộc bạch thêm rằng: “Sau khi tôi đồng ý, Đương hay về đây chơi lắm. Tôi cũng dần cảm mến và yêu thương bởi tính hiền lành, sống đâu ra đó. Giờ tôi rất hạnh phúc khi con tìm được bến đỗ, chỉ hi vọng hai đứa sống hạnh phúc, vun vén cho tổ ấm nhỏ”.

Về phía ông ngoại của Tăng Thanh Kiều, ông cho biết, đây là lần thứ 2 ông tham dự một đám cưới đặc biệt đến vậy: cô dâu là con trai và con là cháu mình, máu mủ ruột thịt của gia đình.

Ông chia sẻ rằng: “Con trâu không đẻ được con trâu. Nó đẻ ra con nghé rồi con nghé lớn lên trở thành con trâu. Do đó tôi nói với mọi người trong nhà rằng cái Kiều đã trưởng thành, phải tôn trọng ý kiến của nó. Không ai được quyền ngăn căn hay cấm nó quen – cưới ai.

Bữa hai đứa nói chuyện sẽ nên duyên vợ chồng, tôi hỏi rằng có hối hận gì hay không? Chúng trả lời rằng không, rất yêu thương nhau. Tôi liền đồng ý hôn sự và khuyên rằng cả hai phải vá víu để đưa nhau đi hết cuộc đời còn lại. Tôi cũng yêu cầu chúng hứa đã là vợ chồng phải sống thật hạnh phúc, luôn yêu thương nhau.”

Được biết, Tăng Thanh Kiều quen anh Đương trong một lần đi chơi rồi nảy sinh tình cảm. Sau đó, dù biết bạn gái là người đồng tính nhưng anh Đương vẫn quyết định tiếp tục phát triển mối quan hệ.

Anh Đương tâm sự trên kênh “Độc lạ Bình Dương” rằng : “Em là trai thẳng nhưng vẫn yêu thương Kiều. Thậm chí em còn muốn cưới cô ấy làm vợ nên về nhà thưa chuyện với bố mẹ. Em nói rõ với gia đình chuyện của cô ấy và được chấp thuận. Có lẽ nhiều người sẽ nhắc em chuyện cô ấy không thể sinh con. Vì thế em muốn nói rằng trong tương lai cả hai sẽ xin con nuôi. Em không quá đặt nặng vấn đề sinh con”.

Khi chú rể vừa dứt lời thì “cô dâu” Tăng Thanh Kiều trong bộ áo dài màu đỏ cũng nở nụ cười vô cùng hạnh phúc. Cô cũng cho biết bản thân từng trải qua khá nhiều mối tình đồng giới nhưng anh Đương mới là người để lại ấn tượng sâu sắc nhất. Anh không chỉ yêu thương cô mà còn quan tâm đến người thân của cô. 

Tăng Thanh Kiều tâm sự: “Em được gia đình chồng ủng hộ và yêu thương hết mực. Thậm chí em còn được mẹ chồng yêu chiều như con gái ruột. Mẹ nói rằng em hợp tính mẹ. Em mừng vì tìm được đúng bến đỗ, được gia đình chồng thương. Chúng em sẽ cùng nhau vun vén cho tổ ấm nhỏ”.

Dù sinh ra trong hình hài là một người con trai nhưng từ khi còn nhỏ, cô đã khao khát được trở thành một người phụ nữ. Cô thích nhảy dây, chơi búp bê giống như những bạn gái khác ở trong lớp. Lớn lên một chút, cô thích làm đẹp, mặc đồ con gái.

Không tiêm hormone nữ giới nhưng đáng chú ý, Tăng Thanh Kiều lại sở hữu bộ ngực như những người phụ nữ khác. Bà ngoại của cô tiết lộ rằng: “Hồi nhỏ nó đẹp trai lắm! Lớn lên thì ngực bắt đầu phát triển, cứ lớn dần lớn dần. Nhiều đứa con gái trong ấp còn ước ao có vòng 1 như nó. Một số người lại hoài nghi rằng nó đi tiêm ngực nhưng nhà nghèo thế này lấy đâu tiền mà tiêm chứ”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   CHÀNG TRAI   bạn trai  

Cùng chuyên mục