24h
Yeah1 News

Chàng trai bán lẩu bò đeo 80 cây vàng lên người khiến ai cũng “choáng”, khách nườm nượp xin chụp ảnh như ngôi sao

Thứ sáu, 15/12/2023 | 15:02 (GMT+7)

Chàng trai bán lẩu khiến mọi người ngỡ ngàng khi "dát" 80 cây vàng lên người. Khách ghé quán ai cũng xin được chụp hình lưu niệm gây xôn xao.

Nguyễn Cường (21 tuổi) kế thừa tiệm lẩu bò ba đời của gia đình từ 5 năm trước trên đường Tạ Quang Bửu (phường 5, quận 8). Quán lẩu của anh luôn hút khách bởi bí quyết nấu nước dùng đậm đà, thơm lừng. Đáng chú ý, chủ quán có sở thích đeo hàng chục cây vàng trên cổ, cổ tay và các ngón tay. Đây chính là điểm nhấn giúp quán ăn của gia đình anh thu hút nhiều khách ghé thăm.

Chủ quán lẩu TPHCM gây 'sốt' đeo 80 cây vàng lên người bán hàng
Chủ quán lẩu TPHCM gây "sốt" đeo 80 cây vàng lên người bán hàng

Nhiều khách phương xa tìm đến ăn lẩu bò quyết gặp Cường cho bằng được, bởi anh nổi tiếng với sở thích "dát vàng" lên người. Bộ sưu tập của anh bao gồm 2 bộ vòng, 3 sợi dây chuyền, 10 nhẫn và 2 lắc tay. Cường cho biết, anh thích đeo vàng từ khi còn bé. Khi trưởng thành, anh tích lũy dần để mua vàng nhưng chỉ cất trong tủ. Cách đây 4 năm, anh mới "dũng cảm" mang lên người để đứng bán lẩu bò. 

Chàng trai bán lẩu bò đeo 80 cây vàng lên người khiến ai cũng “choáng”, khách nườm nượp xin chụp ảnh như ngôi sao - ảnh 2

Cường cũng nói thêm chỉ đeo vàng lúc làm việc để mọi người ngắm nhìn. Sau khi đóng cửa quán, anh sẽ tháo vàng ra chùi rửa và cất vào tủ. Anh cho biết bản thân chỉ mang vàng "tới lui" trong khu vực quán , không dám đi xa hơn sợ nguy hiểm, cướp giật.  Ban đầu, anh chỉ mang vài chiếc nhẫn, sau đó đến dây chuyền. Khách thấy lạ nên xin chụp ảnh, quay video rất nhiều. Từ đó, cậu thấy hết ngại nên đã đeo hết bộ sưu tập.

Cận cảnh bộ siêu tập trang sức vàng nặng hơn 3 ký của chàng trai
Cận cảnh bộ siêu tập trang sức vàng nặng hơn 3 ký của chàng trai
Chàng trai bán lẩu bò đeo 80 cây vàng lên người khiến ai cũng “choáng”, khách nườm nượp xin chụp ảnh như ngôi sao - ảnh 4
Bộ sưu tập vòng - nhẫn vàng: 2 bộ vòng, 3 sợi dây chuyền, 10 nhẫn và 2 lắc tay
Bộ sưu tập vòng - nhẫn vàng: 2 bộ vòng, 3 sợi dây chuyền, 10 nhẫn và 2 lắc tay

Được biết, bộ sưu tập trang sức có khối lượng vàng là 3kg, hiện tại Cường đeo khoảng 80 cây vàng trên người. Tuy nhiên, Cường khẳng định anh đã quen nên không thấy nặng. Khách ghé quán cũng nhớ tới hình ảnh anh chủ quán đeo vàng, xởi lởi và niềm nở. Nhắc đến chuyện đeo từng đó vàng có sợ bị cướp giật hay không, Cường cho biết không hề sợ bị cướp giật vì nếu sợ đã không bao giờ trưng diện như vậy. Hơn nữa, cậu chỉ mang trong khu vực quán , có rất đông nhân viên nên không sợ bị kẻ gian xông vào giật cướp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: CHÀNG TRAI  

Cùng chuyên mục