24h
Yeah1 News

Chân dung người sếp của năm: Mừng cưới Đặng Thu Hà tận 50 triệu, đến cặp Tân - Mi hơn cả cây vàng

Thứ ba, 02/01/2024 | 21:37 (GMT+7)

Mừng ngày vui của nhân viên, founder của Schannel Huy Nguyễn đã chuẩn bị sẵn những chiếc phong bì dày cộm với sức nặng khiến ai cũng phải choáng váng.

Những ngày qua, các thành viên SChanel không khỏi rộn ràng khi liên tục đi dự đám cưới của Đặng Thu Hà (Hà Mà Tấu) và mới đây là cặp đôi Tân Một Cú - Mi Đặng. Trong đó, nhân vật thu hút sự chú ý nhất chính là founder Schannel - Huy Nguyễn (Huy NL) với những màn mừng cưới đúng chuẩn "sếp nhà người ta". 

Theo đó, tại đám cưới của cặp đôi Tân Một Cú - Mi Đặng mới đây, sếp Huy Nguyễn đã chuẩn bị sẵn 2 phong bì đựng 2 xấp tiền 500.000 dày cộp. Bên ngoài mỗi phong bì, founder SChanel không quên viết ngắn gọn: “Cái này của Tân” và “Cái này của Mi”.

Chân dung người sếp của năm: Mừng cưới Đặng Thu Hà tận 50 triệu, đến cặp Tân - Mi hơn cả cây vàng - ảnh 1

Đám cưới thiếu gia hệ thống phở Tân Một Cú và vợ - Mi Đặng chứng kiến một màn mừng cưới với rất nhiều tờ polymer của sếp Huy Nguyễn

Chính chủ cho biết, vì cả vợ chồng Tân và Mi đều là nhân viên của mình nên phải mừng cưới riêng. Để tránh nhầm lẫn, anh cũng ghi rõ ràng từng phần cho mỗi người. 

Dù không công bố số tiền, nhưng nhìn vào "sức nặng" của những sấp tiền polymer, dân mạng đã không ngừng bàn tán xôn xao và trổ tài dự đoán. Theo đó, nhiều người cho rằng mỗi xấp tiền trong đó sẽ rơi vào khoảng 50 triệu nên tổng 2 phong bì sẽ là 100 triệu đồng. 

Chân dung người sếp của năm: Mừng cưới Đặng Thu Hà tận 50 triệu, đến cặp Tân - Mi hơn cả cây vàng - ảnh 2
Chân dung người sếp của năm: Mừng cưới Đặng Thu Hà tận 50 triệu, đến cặp Tân - Mi hơn cả cây vàng - ảnh 3

Hình ảnh sếp Huy Nguyễn bỏ những xấp tiền 500k dày cộm vào 2 phong bì cho cô dâu chú rể khiến ai cũng xuýt xoa

Con số này nhiều người không khỏi xuýt xoa bởi độ chịu chi của sếp Huy Nguyễn. Thậm chí, không ít người còn quy đổi 100 triệu là hơn 1 cây vàng nên càng choáng váng, gọi anh là "người sếp của năm". 

Trước đó không lâu, Huy NL cũng có màn mừng cưới gây chấn động tại đám cưới của Đặng Thu Hà. Trong đoạn video, sếp Huy đã cầm một xấp cực dày toàn tờ mệnh giá 500.000 đồng khiến phong bì chật khít . Cũng vì quá dày nên khi đưa phong bì vào thùng tiền mừng cưới, sếp Huy phải khó khăn lắm mới nhét được vào khe. Với sấp tiền dày này, nhiều người cũng dự đoán sếp Huy đã mừng cưới số tiền không dưới 50 triệu cho Đặng thu Hà. 

Chân dung người sếp của năm: Mừng cưới Đặng Thu Hà tận 50 triệu, đến cặp Tân - Mi hơn cả cây vàng - ảnh 4

Trước đó tại đám cưới Đặng Thu Hà, sếp Huy cũng mừng cưới cọc tiền dày

Chân dung người sếp của năm: Mừng cưới Đặng Thu Hà tận 50 triệu, đến cặp Tân - Mi hơn cả cây vàng - ảnh 5

Phong bì dày đến mức gây khó khăn khi nhét vào khe thùng mừng

Trước những màn mừng cưới chấn động, nhiều người còn trêu có khi tháng này Huy NL phải mất vài trăm triệu tiền mừng cưới nhân sự. Qua đó cũng cho thấy được tình cảm "to lớn" mà sếp Huy Nguyễn dành cho các nhân viên của mình. 

Sếp Nguyễn Huy (hay còn được biết đến với biệt danh "Huy NL"), tên thật là Nguyễn Lạc Huy. Anh là người sáng lập Schannel, một trong số những mạng lưới truyền thông lớn nhất tại Việt Nam. Schannel hiện là ngôi nhà của hơn 40 content creator, trong đó bao gồm hàng loạt những tên tuổi "triệu sub, triệu view" như Duy Thẩm, Hải Triều, Đặng Thu Hà… trên nhiều nền tảng khác nhau như YouTube, TikTok, Facebook và Instagram.

Chân dung người sếp của năm: Mừng cưới Đặng Thu Hà tận 50 triệu, đến cặp Tân - Mi hơn cả cây vàng - ảnh 6

Chân dung "người sếp của năm" với những màn mừng cưới gây chấn động

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục