24h
Yeah1 News

Cặp đồng giới Múi Xù - Bi Bảo buồn vì con gái bị nói giống thiểu năng, do hưởng di truyền điểm này từ mẹ?

Thứ năm, 14/12/2023 | 15:40 (GMT+7)

Sau gần 9 tháng sinh con, cặp đôi đồng giới Bi Bảo - Múi Xù chia sẻ cảm thấy buồn khi có nhiều bình luận không hay về ngoại hình của con gái Mật Ong.

Cặp đôi đồng giới Bi BảoMúi Xù nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Câu chuyện tình yêu vượt định kiến của hai người cũng thu hút sự quan tâm của truyền thông. Sau nhiều lần cố gắng muốn sinh con, đầu năm 2023, Bi Bảo và Múi Xù đã chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng thông qua phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. 

Gia đình 3 người hạnh phúc của Bi Bảo và Múi Xù
Gia đình 3 người hạnh phúc của Bi Bảo và Múi Xù

Sau khi sinh con, Múi Xù đã đưa Mật Ong về Việt Nam để thăm Bi Bảo. Cuộc hội ngộ giữa gia đình 3 người khiến nhiều người không khỏi xúc động. Vì một số vấn đề giấy tờ chưa giải quyết ổn thỏa nên Múi Xù và Mật Ong sống nương tựa vào nhau cùng gia đình ở Mỹ, trong khi Bi Bảo ở Việt Nam chăm lo cho công việc. 

Múi Xù khoe ảnh con gái mới sinh
Múi Xù khoe ảnh con gái mới sinh

Đã 9 tháng trôi qua kể từ khi Mật Ong chào đời, cô bé đã bắt đầu cứng cáp hơn. Khuôn mặt với đường nét lai Tây được nhận xét vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên gần đây, Múi Xù cho biết cô và Bi Bảo cảm thấy rất buồn lòng khi đọc được nhiều bình luận nhận xét không hay về Mật Ong.

Mật Ong càng lớn càng xinh đẹp
Mật Ong càng lớn càng xinh đẹp

Múi Xù tiết lộ trên livestream: "Mật Ong vậy đó mà nhiều người nói là Mật Ong bị thiểu năng, không biết thiểu năng sao luôn". Ngoài ra, cô tiết lộ không ít người bình luận vẻ ngoài, cho rằng chiếc mũi của Mật Ong khá lạ và không giống những đứa trẻ bình thường. Tuy nhiên, Múi Xù đính chính rằng đây là đặc điểm di truyền từ bản thân cô sang bé chứ không phải có vấn đề như mọi người lầm tưởng.

Cặp đồng giới Múi Xù - Bi Bảo buồn vì con gái bị nói giống thiểu năng, do hưởng di truyền điểm này từ mẹ? - ảnh 4
Mật Ong sở hữu chiếc mũi giống hệt Múi Xù nên dễ bị hiểu lầm
Mật Ong sở hữu chiếc mũi giống hệt Múi Xù nên dễ bị hiểu lầm

Không khó nhận ra, dù những đường nét trên khuôn mặt của Mật Ong đều mang vẻ đẹp của người phương Tây như đôi mắt to tròn, hốc mắt sâu, khuôn miệng cười duyên và nước da trắng hồng nhưng chiếc mũi của Mật Ong lại giống hệt mẹ, mang đặc trưng của người châu Á. Chính vì đặc điểm này nên từ khán giả Việt đến khán giả nước ngoài đều bình luận cho rằng diện mạo của Mật Ong "không được bình thường".

Múi Xù chia sẻ, thời gian trước cô cũng gặp áp lực khi đọc nhiều bình luận tiêu cực về con gái. Vì lo sợ nên Múi Xù đã đưa con đi khám bệnh và nhận về kết quả các chỉ số sức khỏe của bé đều vô cùng bình thường. Cô khẳng định Mật Ong là một bé gái khỏe mạnh như bao bạn bè đồng trang lứa chứ không hề gặp vấn đề về trí não hay khiếm khuyết.

Cặp đồng giới Múi Xù - Bi Bảo buồn vì con gái bị nói giống thiểu năng, do hưởng di truyền điểm này từ mẹ? - ảnh 6
Múi Xù tiết lộ con gái rất thích cười và hào hứng đùa giỡn với mọi người xung quanh chứ không phải như một bộ phận người nhận xét
Múi Xù tiết lộ con gái rất thích cười và hào hứng đùa giỡn với mọi người xung quanh chứ không phải như một bộ phận người nhận xét

Trên tài khoản cá nhân, Múi Xù thường chia sẻ hình ảnh Mật Ong chơi đùa với mọi người. Có thể thấy tuy chưa tròn 1 tuổi nhưng Mật Ong vô cùng nhạy bén với thế giới xung quanh. Cô bé rất thích vận động và liên tục cười tươi khi nhận ra có người nói chuyện hoặc làm trò với mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Múi Xù   Bi Bảo   con gái múi xù  

Cùng chuyên mục