24h
Yeah1 News

Cặp đôi chênh lệch ngoại hình yêu trong giấu giếm suốt 3 năm, cố gắng để chứng minh tình yêu

Thứ bảy, 09/09/2023 | 19:36 (GMT+7)

Cặp đôi Trung Hiếu - Hiền Hòa đã chứng minh cho mọi người thấy rằng tình yêu không có khoảng cách về ngoại hình.

Câu chuyện tình yêu “ghét của nào trời trao của ấy” và những lời bàn tán tiêu cực

Theo đó, mới đây, trên các diễn đàn mạng đã đăng tải hình ảnh về cặp đôi Trung Hiếu - Hiền Hòa thu hút sự chú ý của mọi người. Đó là một câu chuyện tình yêu đẹp đúng nghĩa nhưng chỉ qua vài hình ảnh được đăng tải, cặp đôi đã nhận về không ít những bình luận tiêu cực, mọi người không tin rằng trên đời lại có tình yêu mà lệch nhau về ngoại hình đến vậy, chỉ có tài chính mới có thể bù lại.

Thế nhưng, tình yêu giữa 2 người là thật. Chia sẻ với Báo Phụ nữ số, Hiền Hòa (TP.HCM) - nữ chính trong câu chuyện nói rằng: “Mình thấy các bạn Gen-z thời nay dường như đã có cái nhìn sai lệch về tình yêu. Họ luôn áp đặt tình yêu và tiền bạc song song với nhau và họ không nghĩ là các cặp đôi yêu nhau đã cố gắng như thế nào. Họ chỉ nhìn bên ngoài mà thôi.

Bọn mình yêu từ thời học sinh, thể hiện tình cảm cũng chỉ là mấy món quà nhỏ, mấy lời văn ngọt ngào tán tỉnh qua lại mà thôi. Tụi mình yêu nhau đơn giản vậy cho đến khi cả hai tốt nghiệp, mình đi làm, người yêu mình tiếp bước ước mơ. Cả hai đã rất cố gắng cùng nhau, có thăng trầm có hiểu lầm nhưng tụi mình cũng cố gắng duy trì mối quan hệ đến ngày hôm nay đã tròn 5 năm yêu nhau. Tình yêu của chúng mình chỉ bình dị như những bạn trẻ khác: cùng đi chơi và cùng động viên nhau phấn đấu”.

Được biết, Hiếu và Hòa là bạn học với nhau từ thời cấp 3. Hòa nhớ lại về lần đầu tiên gặp Hiếu rằng: “Mình nhớ ngày đó là ngày đầu tiên bọn mình nhận lớp (năm lớp 11). Lúc ấy mình nghĩ: "Trời ơi trời, sao trên đời có một đứa vừa to mà vừa trẻ trâu nói chuyện còn hách dịch nữa, đứa nào mà quen phải nó chắc cũng xui dữ lắm'. Xong rồi xui khiến kiểu gì cô giáo chủ nhiệm lại xếp mình ngồi vào bàn chung với ấy luôn".

Cặp đôi chênh lệch ngoại hình yêu trong giấu giếm suốt 3 năm, cố gắng để chứng minh tình yêu - ảnh 1
Trung Hiếu và Hiền Hòa là bạn học chung trường cấp 3
Trung Hiếu và Hiền Hòa là bạn học chung trường cấp 3

Người ta vẫn thường nói “ghét của nào trời trao của ấy” thực sự không sai tí nào. Từ ghét, Hòa cảm mến chàng trai “trẻ trâu, hách dịch” lúc nào không hay. Và điều mà cô thích nhất ở Hiếu chính là cách nối chuyện và lối suy nghĩ của anh chàng.

Cô nàng tâm sự: “Trước đó mình từng có yêu một người và người đó bỏ rơi nên mình rất sợ cảm giác cô đơn. Nhưng khi ở bên anh, anh cho mình được cảm giác an toàn. Từ việc nhỏ nhất là nói chuyện, anh không bao giờ là người kết thúc cuộc trò chuyện trước. Mình cảm giác anh luôn cho mình vào danh sách ưu tiên", Hòa nhớ lại.

Và 1 ngày đẹp trời, chàng trai ngốc xít sến sẩm tỏ tình cô bạn cùng bàn bằng một hộp milo với dòng chữ “Làm bạn gái tui nha”. Thế là từ đó bắt đầu 1 chuyện tình "gà bông”.

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi vô cùng trong sáng
Câu chuyện tình yêu của cặp đôi vô cùng trong sáng

Yêu trong giấu giếm suốt 3 năm, cố gắng để chứng minh tình yêu

Trong chuyện tình yêu của mình, rào cản mà Hòa và Hiếu gặp phải đó chính là gia đình. Bố mẹ Hòa không cho phép con gái yêu sớm. Cũng vì vậy mà trong suốt một khoảng thời gian, bố mẹ không cho cô ra đường, chỉ tập trung vào việc học. Lúc đó, Hòa rất áp lực, stress. Thậm chí, gia đình Hòa còn gọi điện để nhờ cô chủ nhiệm can thiệp, không cho 2 đứa ở bên nhau.

Cặp đôi bị bố mẹ Hòa phản đối
Cặp đôi bị bố mẹ Hòa phản đối

Hòa kể lại rằng: “Lúc đó mình nhiều lần đề nghị đến chia tay nhưng anh vẫn luôn ở bên và ủng hộ tinh thần cho mình rất nhiều”.

Chính vì vậy, cặp đôi đã đưa ra một quyết định rằng sẽ yêu đương trong giấu giếm. Và mối tình trong âm thầm đó đã kéo dài suốt 3 năm. Đến năm thứ 4, Hòa lấy hết dũng khí thưa chuyện với bố mẹ 1 lần nữa. May mắn, lần này họ đã đồng ý. Hòa chia sẻ: “Suốt 4 năm mình và anh yêu nhau không có một ngày lễ nào đúng nghĩa: không đi chơi, không đón pháo hoa và càng không có sinh nhật cùng nhau. Bọn mình chỉ có thời gian gặp nhau ở trên trường thôi. Tình yêu rất thuần khiết và trong sáng”.

Cặp đôi chênh lệch ngoại hình yêu trong giấu giếm suốt 3 năm, cố gắng để chứng minh tình yêu - ảnh 5
Trung Hiếu và Hiền Hòa đã nhận được sự đồng ý của phụ huynh
Trung Hiếu và Hiền Hòa đã nhận được sự đồng ý của phụ huynh

Khi chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, Hiếu và Hòa mong muốn có thể lan tỏa niềm hạnh phúc của mình đến với mọi người. Thế nhưng, không ngờ rằng, cặp đôi lại liên tục nhận về sự công kích cũng như những ý kiến trái chiều. Mọi người chỉ đánh giá phiến diện câu chuyện tình yêu của cặp đôi qua vẻ bề ngoài và cho rằng Hiếu không đẹp nhưng giàu đồng thời xây nên những góc nhìn ích kỷ.

Về phía Hòa, cô mong mọi người hãy có cái nhìn đúng về Hiếu - Hòa cũng như những cặp đôi khác. Hình thức sẽ không còn quan trọng nếu như hai người thực sự yêu và thấu hiểu cho nhau.

Cô nàng bày tỏ rằng: “Theo mình nghĩ không nên đánh đồng bất kì Gen-z nào trong tình yêu. Bọn mình đều là Gen-z, yêu nhau và đi chơi theo kiểu Gen-z nhưng vẫn giữ được truyền thống của thời xưa. Mình chưa từng nghĩ đến việc làm bất cứ điều gì táo bạo hay những cái không hợp thuần phong mỹ tục.

Chúng mình yêu nhau công khai với hai bên gia đình và vô cùng đàng hoàng. Thêm nữa, chúng mình vẫn luôn bên nhau để gặt hái kết quả, muốn hướng đến tương lai và cái kết tốt đẹp chứ không muốn đánh đồng bất kì quan niệm sai lệch về lối tình cảm đổi mới, hiện đại”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục