24h
Yeah1 News

Bị sếp ép uống rượu, chàng trai gục trên bàn nhậu rồi ra đi mãi mãi

Thứ tư, 27/09/2023 | 21:32 (GMT+7)

Trong lúc ăn tối với sếp và đồng nghiệp, anh ngã xuống đất và hôn mê bất tỉnh do uống rượu quá nhiều.

Một câu chuyện được Sohu đưa tin mới đây đã khiến nhiều người không khỏi chú ý. Theo đó, anh Trương làm việc tại một công ty văn hóa nghệ thuật ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Trong một lần ăn tối với sếp và đồng nghiệp, anh đã ra đi mãi mãi do uống rượu quá nhiều.

Theo lời anh trai nạn nhân chia sẻ, các đồng nghiệp của Trương đã liên lạc với gia đình và kể lại hoàn cảnh xảy ra sự việc. Thông qua đó đó, anh mới biết được nguyên nhân khiến em trai mình qua đời là do bị người sếp họ Dương ép uống rượu thông qua "trò chơi" thưởng tiền cho ai uống nhiều nhất.

Lúc đầu, mức thưởng được đưa ra là 5.000 nhân dân tệ (gần 17 triệu đồng). Sau đó, ông Dương tiếp tục tăng lên 10.000 nhân dân tệ (hơn 33 triệu đồng) và cuối cùng là 20.000 nhân dân tệ (gần 67 triệu đồng).

Bị sếp ép uống rượu, chàng trai gục trên bàn nhậu rồi ra đi mãi mãi - ảnh 1

Trong buổi ăn tối, anh Trương đã bị sếp ép uống rượu thi với các đồng nghiệp

Lúc này, anh Trương bị sếp ép phải uống thi với các đồng nghiệp và cả tài xế của sếp. Do uống quá nhiều, anh đã ngã xuống đất rồi hôn mê bất tỉnh. Thấy vậy, mọi người dã nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện cấp cứu. 

Khi Trương được đưa đến bệnh viện, bác sỹ chẩn đoán anh bị ngộ độc rượu nặng, nhiễm trùng phổi, ngạt thở, ngừng hô hấp và ngừng tim. Dù các bác sỹ đã nỗ lực cứu chữa nhưng bệnh nhân đã qua đời không lâu sau đó.

Nguyên nhân tử vong được xác định là ngộ độc rượu cấp tính, kết hợp với tình trạng dịch dạ dày trào ngược vào đường hô hấp, nhiễm trùng thứ cấp dẫn ở nhiều cơ quan trên toàn cơ thể, dẫn đến suy đa tạng.

Bị sếp ép uống rượu, chàng trai gục trên bàn nhậu rồi ra đi mãi mãi - ảnh 2

Anh gục xuống bàn và qua đời khi được đưa đến bệnh viện

Theo các đồng nghiệp của Trương chia sẻ, anh vốn là người có nhân cách tốt và khả năng làm việc xuất sắc. Mỗi khi đồng nghiệp gặp khó khăn, anh luôn chủ động giúp đỡ nên được mọi người vô cùng yêu mến. 

Bị sếp ép uống rượu, chàng trai gục trên bàn nhậu rồi ra đi mãi mãi - ảnh 3

Những buổi liên hoan, bị sếp ép uống vẫn luôn là nỗi ám ảnh với nhiều người

Sau khi nghe những thông tin từ đồng nghiệp, anh trai của Trương đã đến nhà hàng xin trích xuất camera giám sát nhưng nhà hàng nói rằng phòng bao riêng không có camera theo dõi. Dù vậy nhưng anh vẫn khẳng định sẽ theo đuổi vụ việc tới cùng, đòi lại công lý cho em trai. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thanh niên   nhân viên   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục