24h
Yeah1 News

Bạn gái "thánh ăn bẩn" Nhật Bản: Cách sinh hoạt "1 chín 1 mười" với bạn trai, gây ám ảnh với phòng ngập rác

Thứ ba, 10/10/2023 | 17:35 (GMT+7)

Bạn gái của "thánh ăn bẩn", nếp sinh hoạt cũng y chang với bạn trai, cư dân mạng xem xong cũng lắc đầu ngao ngán.

Cộng đồng mạng không còn xa lạ trước chàng trai được mệnh danh là “thánh ăn bẩn” Nhật Bản. Thanh niên này nổi tiếng với những clip chế biến thức ăn vô cùng bẩn thỉu, các dụng cụ nấu ăn cáu bẩn, mất vệ sinh khiến người xem phải “nổi da ga ”. Những ai đã biết đến thánh ăn bẩn Nhật Bản chắc hẳn cũng lo lắng đến bạn gái của anh ta. Bởi vì với tính cách sinh hoạt “độc quyền” như thế thì khó ai có thể chung sống chung trong một môi trường với anh ấy như vậy vì nhìn đâu cũng thấy rác.

Thánh ăn bẩn Nhật Bản nổi tiếng với những clip chế biến đồ ăn khiến người xem 'sởn gai ốc' có tên trên TikTok là haritsuuu
Thánh ăn bẩn Nhật Bản nổi tiếng với những clip chế biến đồ ăn khiến người xem "sởn gai ốc" có tên trên TikTok là haritsuuu

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, thánh ăn bẩn vừa khoe bản thân đã có bạn gái vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, sau khi lướt một vòng qua những video về cô nàng, cư dân mạng đã phải lắc đầu ngán ngẩm. Theo đó, không khá khẩm hơn bạn trai là mấy, đồ đạc trong căn phòng của cô gái cũng bày biện lung tung, chỉ đỡ hơn bạn trai một tý là không có đồ ăn mốc meo.

Bạn gái 'thánh ăn bẩn' Nhật Bản: Cách sinh hoạt '1 chín 1 mười' với bạn trai, gây ám ảnh với phòng ngập rác - ảnh 2
Thức ăn lên dòi, mốc meo vẫn được 'thánh ăn bẩn' dùng ngon lành.
Thức ăn lên dòi, mốc meo vẫn được "thánh ăn bẩn" dùng ngon lành.
Bạn gái 'thánh ăn bẩn' Nhật Bản: Cách sinh hoạt '1 chín 1 mười' với bạn trai, gây ám ảnh với phòng ngập rác - ảnh 4

Trong một đoạn video mới đăng tải, thánh ăn bẩn đến nhà bạn gái đưa cô người yêu đi siêu thị mua đồ về cùng người yêu nấu ăn. Lúc đến nhà cô nàng vẫn đang ngủ, đầu tóc cô gái vẫn còn rối bời vì bết dính dự đoán là do nhiều ngày chưa được gội. Sau đó, cặp đôi đến siêu thị mua một ít đồ dùng, thánh ăn bẩn đã mạnh tay chi tiền mua đồ ăn tươi ngon cho bạn gái khác hẳn với những lần ở nhà đến những thực phẩm hư hỏng lên mốc, anh chàng này vẫn rửa lấy ăn.

Chân dung cô bạn gái của thánh ăn bẩn Nhật Bản
Chân dung cô bạn gái của thánh ăn bẩn Nhật Bản
Dưới giường của cô gái ngổn ngang đồ vật được tống xuống
Dưới giường của cô gái ngổn ngang đồ vật được tống xuống
Rác thải tầng tầng lớp lớp
Rác thải tầng tầng lớp lớp

Tuy nhiên, sau quay về phòng cùng nấu ăn, cư dân mạng choáng váng với không gian sống của cô bạn gái. Một vài hình ảnh lọt vào đoạn video có thể thấy, đồ đạc quăng đầy nhà từ trên giường đến dưới sàn. Theo những hình ảnh cá nhân, được cô gái đăng tải trên mạng xã hội có thể thể thấy, bạn gái “thánh ăn bẩn ” có vẻ ngoài khá xinh xắn, cũng không để lộ hình ảnh quăng vứt rác bừa bãi. Nên khi thấy bạn trai đăng tải về cô nàng thì nhiều người đã tràn vào trang cá nhân của cô gái khuyên cô nên né nah chàng này đi vì lối sống của người đàn ông khó lòng chấp nhận được. Nhưng ai có ngờ, cô gái cũng không phải dạng vừa.

Bạn gái 'thánh ăn bẩn' Nhật Bản: Cách sinh hoạt '1 chín 1 mười' với bạn trai, gây ám ảnh với phòng ngập rác - ảnh 8
Bạn gái 'thánh ăn bẩn' Nhật Bản: Cách sinh hoạt '1 chín 1 mười' với bạn trai, gây ám ảnh với phòng ngập rác - ảnh 9

Còn nói về cách sinh hoạt của thánh ăn bẩn thì không ai lạ lẫm nữa, vì chỉ xem thôi ai cũng phải “rùng mình” vì độ dơ của nó. Đôi khi anh chành cũng dọn nhà nhưng cái cách anh dọn nhà cũng không giống người bình thường. Bồn thì đầy bát chưa rửa, nhà đầy thức ăn lên mốc meo, tủ lạnh thì có nhưng miếng thịt ra nhớt.

Bạn gái 'thánh ăn bẩn' Nhật Bản: Cách sinh hoạt '1 chín 1 mười' với bạn trai, gây ám ảnh với phòng ngập rác - ảnh 10
Hình ảnh đồ ăn lên mốc khiến những người chứng kiến cảnh này không khỏi 'rùng mình'.
Hình ảnh đồ ăn lên mốc khiến những người chứng kiến cảnh này không khỏi 'rùng mình'.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thánh ăn bẩn  

Cùng chuyên mục