24h
Yeah1 News

Bạn gái cũ nửa đêm tới nhà làm 1 việc khiến chàng trai đỏ mặt, camera ghi lại sự việc khiến nhiều người đồng cảm

Thứ ba, 11/06/2024 | 21:13 (GMT+7)

Một thời gian sau chia tay, cô gái đã âm thầm đến nhà bạn trai cũ và có hành động khiến anh phải lặng người khi chứng kiến.

Mạng xã hội Trung Quốc mới đây không khỏi xôn xao trước câu chuyện "hậu chia tay" có một không hai của một cặp đôi đến từ Trùng Khánh. Câu chuyện khiến nhiều người nhận ra rằng một khi đã "hết duyên" thì dù làm gì cũng sẽ thấy không vừa ý. 

Theo đó, chàng trai cho biết anh và bạn gái quen nhau một thời gian rất dài, thậm chí cả hai còn nghiêm túc đến mức có kế hoạch rất rõ ràng rằng sẽ kết hôn. Tuy nhiên, gần đến ngày cưới thì họ lại xảy ra hiểu lầm, cùng với đó là những khác biệt về lối sống, cách suy nghĩ, nên cả hai đã nổ ra tranh cãi lớn dẫn tới chia tay.

Bạn gái cũ nửa đêm tới nhà làm 1 việc khiến chàng trai đỏ mặt, camera ghi lại sự việc khiến nhiều người đồng cảm - ảnh 1

Mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện hu hữu 

Vì cả hai đều có cái tôi quá cao khi chia tay, không ai chịu mở lời xin lỗi trước, cũng không ai muốn làm hoà. Họ cứ im lặng như vậy đến 3 tháng sau, khi một sự việc bất ngờ xảy ra đã khiến chàng trai chết lặng, không dám tin đây là sự thật.

Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc nửa đêm, khi đang ngủ thì anh chàng nghe thấy bên ngoài cửa có tiếng động lạ. Ban đầu, anh đi ra kiểm tra thì không thấy gì bất thường, đồ đạc trong nhà vẫn nguyên vẹn. Cho rằng mình nghe nhầm nên anh chàng đã nhanh chóng quay lại phòng và đi ngủ tiếp.

Bạn gái cũ nửa đêm tới nhà làm 1 việc khiến chàng trai đỏ mặt, camera ghi lại sự việc khiến nhiều người đồng cảm - ảnh 2

Canh lúc nửa đêm khi anh chàng đi ngủ, cô gái đã tìm cách lẻn vào nha

Đến tờ mờ sáng, chàng trai mới choàng tỉnh dậy vì nhận thấy điểm bất thường. Khi đi kiểm tra quanh nhà thì anh chàng đã không thấy 2 chú chó Corgi đâu cả. Kiểm tra lại camera, chàng trai chết lặng khi phát hiện ra, đêm qua bạn gái cũ đã tới và "câu trộm" 2 chú chó nhà mình.

Kiểm tra camera, anh chàng đỏ mặt tía tai khi thấy hai chú chó Corgi nhà mình đã bị bạn gái cũ đem đi mất. Đáng nói là khi thấy cô, chúng chẳng sủa tiếng nào mà còn rất vui vẻ phối hợp, tự chui đầu vào xích để bị dắt đi. Biểu cảm của một chú chó còn rất hớn hở như muốn nói rằng: "Đợi chị mãi, sao giờ mới đón bọn em, đi nhanh thôi không ‘thằng kia’ phát hiện".

Bạn gái cũ nửa đêm tới nhà làm 1 việc khiến chàng trai đỏ mặt, camera ghi lại sự việc khiến nhiều người đồng cảm - ảnh 3
Bạn gái cũ nửa đêm tới nhà làm 1 việc khiến chàng trai đỏ mặt, camera ghi lại sự việc khiến nhiều người đồng cảm - ảnh 4

Không cần giữ người, cô gái chỉ muốn mang 2 chú chó về nuôi

Sau khi sự việc diễn ra, anh chàng ấm ức bày tỏ: "Bình thường tôi đối xử với hai đứa nó không tệ, rõ ràng rất yêu chiều tụi nó. Nhưng từ ngày có bạn gái, tôi cảm thấy bản thân như bị phản bội vậy. Thường ngày yêu thích bạn gái hơn tôi thì không sau, giờ chia tay rồi còn theo bạn gái cũ bỏ tôi nữa, giờ tôi không biết làm thế nào mới phải".

Câu chuyện này sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng Trung Quốc. Không ít người để lại bình luận đồng cảm, cho rằng sau chia tay, đôi khi thứ khiến đối phương muốn níu kéo lại chính là một chú chó chứ không phải 1 con người. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục