24h
Yeah1 News

“Túi tò-te diệu kỳ Dzậy Thì LOJÌEM” đổ bộ các trường cấp 2 TP.HCM: Hoạt động bổ ích, quà lại cực “xịn”

Thứ ba, 31/10/2023 | 18:44 (GMT+7)

Không chỉ được giải đáp mọi thắc mắc về tuổi dậy thì bởi chuyên gia, các bạn học sinh THCS tại TP.HCM còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Những ngày đầu bước vào tuổi dậy thì với vô vàn thay đổi về cơ thể lẫn tâm lý khiến các bạn gái vô cùng bỡ ngỡ, bối rối nhưng lại chẳng biết nói cùng ai. Thấu hiểu điều này, Công ty KAO Việt Nam luôn tổ chức thường niên chương trình LOJÌEM nhằm đồng hành cùng các bạn tuổi teen trên cột mốc trưởng thành mới.

Năm nay, LOJÌEM tiếp tục trở lại với chủ đề “Túi tò-te diệu kỳ Dzậy Thì LOJÌEM” dưới sự hỗ trợ của thương hiệu băng vệ sinh Laurier và chăm sóc da Biore đến từ Nhật Bản. Vừa qua, chương trình đã đổ bộ tại nhiều trường THCS tại TP.HCM và được đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo các bạn học sinh.

“Túi tò-te diệu kỳ Dzậy Thì LOJÌEM” đổ bộ các trường cấp 2 TP.HCM: Hoạt động bổ ích, quà lại cực “xịn” - ảnh 1

7749 hoạt động ý nghĩa, thú vị dành riêng cho tuổi teen

Trong ngày 20, 22 và 28/10, “Dzậy Thì LOJÌEM” đã lần lượt có mặt ở Trường THCS Trần Phú, Trường THCS Nguyễn Huệ và Trường THCS Trần Hưng Đạo, thu hút hơn 2.000 học sinh tham gia. Tại những ngôi trường này, sự kiện đã khuấy động bầu không khí bằng hàng loạt hoạt động vừa thú vị lại vừa bổ ích, thiết thực.

“Túi tò-te diệu kỳ Dzậy Thì LOJÌEM” đổ bộ các trường cấp 2 TP.HCM: Hoạt động bổ ích, quà lại cực “xịn” - ảnh 2

Đầu tiên phải kể đến workshop với chủ đề “Tuổi teen và những điều cần biết” được dẫn dắt bởi ThS. Tâm lý Nguyễn Thị Ngọc. Với cách truyền tải sinh động, các chuyên gia, diễn giả đã giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn những kiến thức về tâm sinh lý tuổi dậy thì, chu kỳ kinh nguyệt, cách chăm sóc cơ thể và giữ vệ sinh trong những “ngày dâu”, cách chăm sóc da mặt để thoát khỏi “nỗi ám ảnh” mang tên mụn trứng cá,… Tất tần tật mọi kiến thức cần thiết về tuổi mới lớn đều được trang bị vững vàng để giúp các em tự tin bước vào một hành trình mới.

“Túi tò-te diệu kỳ Dzậy Thì LOJÌEM” đổ bộ các trường cấp 2 TP.HCM: Hoạt động bổ ích, quà lại cực “xịn” - ảnh 3

Các bạn nữ được tìm hiểu, trải nghiệm và học cách sử dụng băng vệ sinh tại chuỗi sự kiện.

“Túi tò-te diệu kỳ Dzậy Thì LOJÌEM” đổ bộ các trường cấp 2 TP.HCM: Hoạt động bổ ích, quà lại cực “xịn” - ảnh 4

Các em học sinh hào hứng khi được hướng dẫn rửa mặt và chăm sóc da đúng cách

Đồng thời, buổi workshop còn là dịp để các bạn học sinh được chuyên gia lắng nghe những điều khó nói và gỡ rối mọi thắc mắc về tuổi dậy thì. Nhờ sự thấu hiểu và chân thành từ các chuyên gia, bầu không khí ngại ngùng lúc đầu được xua tan hoàn toàn, các em học sinh tại 3 ngôi trường dần chia sẻ cởi mở hơn và không ngần ngại nói lên những điều còn băn khoăn.

Bên cạnh những kiến thức bổ ích, “Dzậy Thì LOJÌEM” còn mang đến bầu không khí náo nhiệt, sôi động với những tiết mục nhảy hiện đại, trò chơi đố vui có thưởng, trò chơi “Vũ điệu diệu kỳ”, check-in nhận quà,… Đặc biệt, bất kỳ hoạt động nào cũng đều được các bạn học sinh hưởng ứng hết mình.

“Túi tò-te diệu kỳ Dzậy Thì LOJÌEM” đổ bộ các trường cấp 2 TP.HCM: Hoạt động bổ ích, quà lại cực “xịn” - ảnh 5

“Bỗng dưng một ngày em cảm thấy cơ thể lẫn tính cách của mình có những thay đổi lạ, nhưng em chẳng hiểu vì sao, liệu điều đó có bình thường hay không và em cần phải làm gì? Giữa lúc những câu hỏi đó xuất hiện thì “Dzậy Thì LOJÌEM” cũng kịp thời có mặt và giải đáp mọi thứ. Ngoài những kiến thức thực tế, trò chơi hấp dẫn thì em còn rất thích món quà Túi tote diệu kỳ đến từ chương trình nữa ạ”, Anh Thư (Trường THCS Nguyễn Huệ) chia sẻ.

“Túi tò-te diệu kỳ Dzậy Thì LOJÌEM” đổ bộ các trường cấp 2 TP.HCM: Hoạt động bổ ích, quà lại cực “xịn” - ảnh 6

Túi tò-te diệu kỳ - Bảo bối giúp tuổi dậy thì bớt lo âu

Tại mọi ngôi trường đi qua, “Dzậy Thì LOJÌEM” đều trao tặng đến các bạn học sinh một món quà đặc biệt. Đó là chiếc Túi tò-te diệu kỳ với 2 món “bảo bối” giúp các bạn nữ bước vào tuổi dậy thì nhẹ tênh, gồm 1 gói băng vệ sinh Laurier Fresh & Free mới và 1 tuýp sữa rửa mặt Bioré dòng thanh lọc da mới.

“Túi tò-te diệu kỳ Dzậy Thì LOJÌEM” đổ bộ các trường cấp 2 TP.HCM: Hoạt động bổ ích, quà lại cực “xịn” - ảnh 7

Trong đó, Laurier Fresh&Free mới với mặt bông mềm mại nhờ sợi SE đàn hồi từ Nhật Bản giúp bảo vệ làn da nhạy cảm. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng thấm hút gấp 2 lần - khô thoáng gấp 5 lần nhờ Hạt Siêu Thấm và bề mặt bông đột phá đến từ công nghệ Nhật Bản, nhờ đó các bạn nữ có thể thoải mái vận động, không lo hầm bí mỗi khi kỳ kinh nguyệt ghé thăm.

Còn với sữa rửa mặt thanh lọc da mới của Bioré, sản phẩm ứng dụng công nghệ thanh lọc da “SPT” độc đáo, có khả năng làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn và tế bào da chết sâu trong lỗ chân lông, đồng thời duy trì độ PH tự nhiên, đảm bảo an toàn cho da. Đặc biệt, dòng Ngừa Mụn chứa thành phần kháng khuẩn sẽ là một sản phẩm tối ưu dành cho các bạn có làn da bị mụn trứng cá trong giai đoạn dậy thì, giúp các bạn lấy lại vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin.

“Túi tò-te diệu kỳ Dzậy Thì LOJÌEM” đổ bộ các trường cấp 2 TP.HCM: Hoạt động bổ ích, quà lại cực “xịn” - ảnh 8

Tại buổi workshop, các bạn học sinh đã được tìm hiểu, trải nghiệm hai sản phẩm kể trên và cũng đã được các chuyên gia hướng dẫn cách chọn và sử dụng băng vệ sinh hướng dẫn chăm sóc da mặt đúng cách.

Túi tò-te diệu kỳ đến từ LOJÌEM không chỉ là một món quà thiết thực để các bạn nữ mang theo khắp mọi nơi và luôn chủ động trong mọi tình huống, mà còn như một lời nhắc nhở các bạn luôn quan tâm, chăm sóc bản thân đúng cách trong giai đoạn nhạy cảm này.

Túi tote rất xinh và 2 món quà bên trong cũng cực kỳ cần thiết với em. Em cùng bạn bè cũng tham gia các trò chơi của chương trình để nhận thêm nhiều chiếc túi diệu kỳ khác, hy vọng sẽ là một ngày “bội thu” ạ!”, Ngọc Hân (Trường THCS Trần Hưng Đạo) hào hứng chia sẻ.

“Túi tò-te diệu kỳ Dzậy Thì LOJÌEM” đổ bộ các trường cấp 2 TP.HCM: Hoạt động bổ ích, quà lại cực “xịn” - ảnh 9

Được biết, cuối tháng 10, chương trình “Dzậy Thì LOJÌEM” sẽ tiếp tục đến với các trường THCS tại Hà Nội để đồng hành, chia sẻ kiến thức và mang cả những chiếc Túi tò-te diệu kỳ để lan tỏa điều kỳ diệu đến các bạn học sinh đất thủ đô đó.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục