24h
Yeah1 News

Galaxy Campus Friends bùng nổ sức hút các trường đại học bởi khả năng “chắp cánh” để người trẻ tự tin cất tiếng nói

Thứ hai, 06/11/2023 | 18:52 (GMT+7)

Thế hệ sinh viên hiện đại mang trong mình tiềm năng vô hạn nhưng đi đôi với đó là những áp lực, định kiến xã hội khiến họ thu mình mà không dám cất lên tiếng nói của mình.

Galaxy Campus Friends chính là “bệ phóng” hoàn hảo để xây dựng một thế hệ người trẻ tự tin cất cao tiếng nói và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng của mình.

Tại thời điểm các sinh viên đang “khát” những chương trình, cuộc thi hay sân chơi để tôi luyện bản thân và đặt nền móng cho sự nghiệp tương lai, Galaxy Campus Friends xuất hiện với những điểm sáng đầy khác biệt nhưng rất “thời đại”, đã thu hút hàng ngàn sinh viên trên khắp cả nước hưởng ứng.

Galaxy Campus Friends bùng nổ sức hút các trường đại học bởi khả năng “chắp cánh” để người trẻ tự tin cất tiếng nói - ảnh 1

Được khởi xướng bởi một trong những thương hiệu hàng đầu, Samsung, cùng với những “đặc quyền” không đâu có được, chỉ trong hơn 1 tuần khởi động, cụm hashtag #GalaxyCampusFriends đã phủ sóng khắp các cộng đồng sinh viên, lan tỏa tới nhiều trường đại học lớn nhỏ trên cả nước như Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Văn Lang, Ngoại Thương, Kinh tế Tài chính, v.v..

Vậy Galaxy Campus Friends có gì để trở thành chương trình sinh viên “hot” nhất hiện nay và thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng đến vậy?

Tôn trọng chất riêng và cùng người trẻ định hình chất riêng

Galaxy Campus Friends kêu gọi sinh viên đến từ mọi miền trên tổ quốc, không phân biệt trường học, ngành học hay tầm ảnh hưởng. Điều mà Galaxy Campus Friends tìm kiếm chính là tinh thần sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn, đón nhận những cơ hội và thách thức để khẳng định bản thân. “Giới trẻ ngày nay mang những màu sắc vô cùng riêng biệt tạo nên “chất riêng” cho mỗi người. Chúng tôi tin rằng việc khai phóng “chất riêng” và nuôi dưỡng chúng sẽ giúp chúng ta tạo nên một thế hệ trẻ đa màu sắc, luôn tự tin và dám thể hiện mình trong xã hội hiện đại. Galaxy Campus Friends sẽ là bệ phóng hoàn hảo cùng các bạn trẻ khẳng định và lan tỏa “chất riêng”, hình thành một cộng đồng người trẻ Việt năng động, dám khác biệt trong thời đại mới đúng với tinh thần của chúng tôi: những người tiên phong tạo ra trải nghiệm khác biệt với công nghệ.” - Đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Galaxy Campus Friends bùng nổ sức hút các trường đại học bởi khả năng “chắp cánh” để người trẻ tự tin cất tiếng nói - ảnh 2

Đi cùng sinh viên trong hành trình thể hiện giá trị bản thân bằng lập trường của mình chính là bộ sản phẩm Samsung Galaxy Fan Edition mà mỗi đại sứ sinh viên sẽ nhận được. Đây hứa hẹn sẽ là “vũ khí hoàn hảo” đồng hành cùng họ trong suốt hành trình này. Bên cạnh đó, các Galaxy Campus Friends cũng sẽ được nhận một khoản hỗ trợ hàng tháng lên đến 4 triệu đồng cùng các phần quà và giấy chứng nhận cho chính Samsung cấp sau kết thúc hành trình.

Galaxy Campus Friends bùng nổ sức hút các trường đại học bởi khả năng “chắp cánh” để người trẻ tự tin cất tiếng nói - ảnh 3

Không chỉ dừng lại ở những hỗ trợ về công cụ hay tài chính, Galaxy Campus Friend còn là “cánh cửa” để các bạn sinh viên trẻ bước chân vào thế giới công nghệ nhiều màu sắc, nơi mọi tiềm năng đều được khai phóng. Cụ thế, trở thành một Galaxy Campus Friends tức là bạn đã trở thành một phần của cộng đồng Samsung, nơi tập hợp hàng loạt tên tuổi trong lĩnh vực công nghệ từ các chuyên gia, tech reviewer cho tới những nhân vật tầm cỡ, đồng thời, các Galaxy Campus Friends cũng sẽ là một phần không thể thiếu trong các sự kiện tầm cỡ trong nước và quốc tế như các chương trình ra mắt sản phẩm mới, các buổi giao lưu độc quyền, v.v. Việc tham gia các hoạt động này ngay từ khi còn đang là sinh viên sẽ là bước đệm vững chắc biến các bạn Galaxy Campus Friends dám thể hiện chất riêng và cất cao tiếng nói, nâng tầm ảnh hưởng…

Và rồi, tại nơi cuối của hành trình 1 năm Galaxy Campus Friends, hơn cả việc tạo ra những “đại sứ” chính là mục tiêu cốt lõi của chương trình là khuyến khích Gen Z hay người trẻ định hình và phát triển cá tính riêng của mình. Việc khuyến khích họ tự tin “bật công tắc” thể hiện quan điểm và giá trị cá nhân qua tiếng nói riêng không chỉ tạo ra môi trường thúc đẩy sự sáng tạo, mà còn “chắp cánh” cho họ xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai.

Thổi bùng đam mê, tỏa sáng tài năng

Một hành trình đầy cảm hứng như Galaxy Campus Friends chắc chắn không thể thiếu vắng vai trò của những “người dẫn đường”. Và đây cũng chính là vai trò của đơn vị khởi xướng, Samsung, một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và tiềm lực khổng lồ, Samsung mang đến cho các Galaxy Campus Friends một chương trình đào tạo và huấn luyện bài bản, được nghiên cứu và thực hiện bởi chính đội ngũ chuyên gia hoặc các đối tác từ Samsung. Từ đó, những “tố chất riêng” của các bạn trẻ sẽ được mài giũa và tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Galaxy Campus Friends bùng nổ sức hút các trường đại học bởi khả năng “chắp cánh” để người trẻ tự tin cất tiếng nói - ảnh 4

Cụ thể, chương trình đào tạo này sẽ bao gồm các buổi huấn luyện kỹ năng mềm, phát triển tư duy lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, và triển khai ý tưởng sáng tạo,... được luân phiên tổ chức trong 01 năm để khuyến khích các đại sự trở nên tự tin, có khả năng thể hiện quan điểm riêng để trở thành những người dẫn đầu trong lĩnh vực mà họ đam mê.

Ngoài ra, Galaxy Campus Friends tạo cơ hội cho các đại sứ để thực hành các kỹ năng họ đã học bằng cách giao cho họ trách nhiệm trực tiếp tổ chức các hoạt động kết hợp với Samsung tại chính ngôi trường của họ. Điều này trực tiếp thúc đẩy sự phát triển về tư duy tổ chức, kỹ năng quản lý sự kiện, và khả năng lãnh đạo trong việc xây dựng cộng đồng sinh viên của mỗi Galaxy Campus Friends.

Galaxy Campus Friends bùng nổ sức hút các trường đại học bởi khả năng “chắp cánh” để người trẻ tự tin cất tiếng nói - ảnh 5

Trải qua hành trình 1 năm, khi tất cả “đặc quyền” mà Galaxy Campus Friend mang đến được các đại sứ sinh viên dung nạp và tổng hòa, các bạn sẽ như “hổ mọc thêm cánh” và trở thành một nhân tố tiềm năng luôn được săn đón trong tương lai.

Galaxy Campus Friends là sân chơi không thể bỏ qua cho sinh viên từ 18-22 tuổi bản lĩnh, luôn muốn khai phá lối suy nghĩ khác biệt và tiềm năng vô hạn từ bản sắc riêng của mỗi cá nhân. Đăng ký tham gia tại đây để có cơ hội trở thành Galaxy Campus Friends ngay hôm nay.

Thông tin chương trình chi tiết vui lòng xem tại microsite của chương trình: https://www.samsung.com/vn/mobile/galaxy-campus/  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục