24h
Yeah1 News

2 Youtuber tri ân fan cứng: Đưa thẻ đen và hộ tống ra trung tâm thương mại cho quẹt that ga, dân tình ao ước

Thứ năm, 24/08/2023 | 14:26 (GMT+7)

Youtuber Trox và Fabo Nguyễn khiến dân cư dân mạng xôn xao với đoạn clip cho fan tiêu tiền thả ga trong thẻ đen quyền lực.

Trong những kênh YouTube được đánh giá là có đầu tư về mặt content, đặc biệt những clip ngập mùi tiền, cho ra những đề tài thử thách mới lạ chưa ai làm thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Trox - Lacci . Theo đó, kênh youtube của chàng trai trẻ Trox (Nguyễn Minh Hoàng) thu hút dân tình với loạt series mới ở việt nam "Dùng thẻ đen quyền lực cho người lạ".

Trox - Lacci khiến người xem không khỏi ngưỡng mộ khi thường xuyên cho ra những video chất lượng, thử thách chi bạc triệu cho người lạ, giúp đỡ hoặc hoàn thành ước mơ mà họ không thực hiện được. Mới đây, Trox (Nguyễn Minh Hoàng) chủ kênh Trox - Lacci đã có một quyết định khiến nhiều người bất ngờ khi hợp tác với "trùm sneakers" Fabo Nguyễn cho ra clip tri ân fan tiêu hết tiền trong thẻ đen. Vừa đăng tải đoạn video nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng. 

Youtuber Fabo Nguyễn và Trox có màn tri ân fan cực kì chất lượng
Youtuber Fabo Nguyễn và Trox có màn tri ân fan cực kì chất lượng
Trox (Nguyễn Minh Hoàng) thu hút dân tình với loạt series mới ở việt nam 'Dùng thẻ đen quyền lực cho người lạ'.
Trox (Nguyễn Minh Hoàng) thu hút dân tình với loạt series mới ở việt nam "Dùng thẻ đen quyền lực cho người lạ".

Dựa vào nội dung đoạn clip, Trox và Fabo Nguyễn sẽ cầm 2 chiếc thẻ đen rồi tìm fan tiêu thả ga số tiền trong tấm thẻ quyền lực này. Đáng chú ý, để cho cuộc thử thách thêm phần thú vị, Trox còn cập nhật thêm cục xí ngầu, người được chọn tiêu tiền sẽ tung cục xí ngầu lên cao, nếu xúc xắc rơi trúng màu gì thì người chơi mua món đồ của màu sắc đó. Việc tạo ra các tình huống bất ngờ, Trox và Fabo cho người tham gia có cơ hội nhận được các phần thưởng giá trị cực khủng từ vài triệu, chục triệu và có thể lên đến trăm triệu. 

2 Youtuber tri ân fan cứng: Đưa thẻ đen và hộ tống ra trung tâm thương mại cho quẹt that ga, dân tình ao ước - ảnh 3
2 Youtuber tri ân fan cứng: Đưa thẻ đen và hộ tống ra trung tâm thương mại cho quẹt that ga, dân tình ao ước - ảnh 4
2 Youtuber tri ân fan cứng: Đưa thẻ đen và hộ tống ra trung tâm thương mại cho quẹt that ga, dân tình ao ước - ảnh 5

Dù đưa ra thử thách chọn màu cho fan, thế nhưng cả Trox và Fabo Nguyễn luôn tạo điều kiện, lách luật, phá luật để mang đến nhiều niềm vui nhất cho mọi người. Theo đó, 2 chàng trai đã giúp các fan mua những món đồ mình yêu thích, giúp một chành trai sở hữu được chiếc xe đạp ao ước từ lâu nhưng chưa có thể mua được. Đoạn video của 2 youtuber nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Nhiều người cho biết đây không chỉ là một video mang tính chất giải trí mà nó còn mang lại một ý nghĩa đặc biệt góp phần giúp cho những ai đang gặp khó khăn thực hiện chạm đến được những món đồ mình yêu thích. Bên cạnh đó, đây cũng là một trải nghiệm thú vị cho những ai được tham gia trò chơi này.

2 Youtuber tri ân fan cứng: Đưa thẻ đen và hộ tống ra trung tâm thương mại cho quẹt that ga, dân tình ao ước - ảnh 6
Trox và Fabo Nguyễn mua những món đồ mà fan đã chọn
Trox và Fabo Nguyễn mua những món đồ mà fan đã chọn
2 nam youtuber mua xe máy cho 1 bạn fan, giúp chàng trai này thực hiện giấc mơ sở hữu một chiếc xe đạp.
2 nam youtuber mua xe máy cho 1 bạn fan, giúp chàng trai này thực hiện giấc mơ sở hữu một chiếc xe đạp.

Mặc khác, dùng cách cho fan tiêu tiền để tri ân fan không phải bởi vì số tiền mà họ cho đi, mà thật sự cách Trox và Fabo Nguyễn cố gắng để cho đi, để tri ân những followers, những subcribers... Bởi nếu không có những followers, những subcribers trong suốt thời gian qua đã không có những kênh youtube luôn sáng tạo ra những video có content sạch, content văn minh và thật cảm xúc. 

Về phía khán giả, những người người theo dõi, đăng ký sau khi được trải nghiệm chính bởi những content sạch , những content văn minh mà các youtuber mang lại, họ sẽ cảm nhận được thông điệp "Cho đi hãy chỉ là cho đi, đừng mong cầu nhận lại bất kỳ điều gì, phần nhận lại hãy để tùy duyên.".

2 Youtuber tri ân fan cứng: Đưa thẻ đen và hộ tống ra trung tâm thương mại cho quẹt that ga, dân tình ao ước - ảnh 9

Có thể nói, thử thách cho fan tiêu hết tiền thẻ đen, nghe có vẻ xa xỉ nhưng thực sự là một nguồn cảm hứng về việc tạo dựng một cộng đồng đoàn kết. Các nhân vật không chỉ giúp đỡ lẫn nhau trong những thời khắc khó khăn, mà còn đưa ra thông điệp rõ ràng về tầm quan trọng của việc đứng về phía nhau trong mọi tình huống. Điều này thực sự là một lời nhắc nhở quý báu về tình thần đoàn kết và khả năng vượt qua mọi khó khăn khi chúng ta làm việc cùng nhau. Khuyến khích những ai xe kênh trở thành một phần của sự hỗ trợ và sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi cần thiết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Fabo Nguyễn   Trox   Youtuber  

Cùng chuyên mục