24h
Yeah1 News

Yeye Nhật Hạ nói gì về chuyện đóng phim nào là phim đó có rating cao ngất?

Thứ sáu, 19/01/2024 | 17:12 (GMT+7)

Tối 18/1, Yeye Nhật Hạ cùng ekip sản xuất phim truyền hình Mặt Trời Mùa Đông đã tham gia lễ trao giải Mai Vàng.

Tại lễ trao giải, Mặt Trời Mùa Đông xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký cùng hạng mục để đoạt lấy giải thưởng Phim truyền hình được yêu thích nhất.

Yeye Nhật Hạ nói gì về chuyện đóng phim nào là phim đó có rating cao ngất? - ảnh 1

Với Mặt Trời Mùa Đông, Yeye Nhật Hạ đóng vai bác sĩ Hoàng Vân - cô gái tài giỏi, lương thiện và lúc nào cũng suy nghĩ cho người khác. Hoàng Vân là con gái của ông Vũ (Huy Khánh), tuy nhiên ngay từ khi còn bé cô đã bị lạc mất ba mẹ, phải sống trong cảnh thiếu thốn tình thương suốt nhiều năm dài.

Vì muốn có tiền chữa bệnh cho con gái nhỏ, ông Vũ đành phải làm việc bẩn tay và đi tù oan 20 năm. Sau khi bước ra khỏi vòng lao lý, ông mong muốn được sửa chữa sai lầm, tìm lại con gái mà ông xem như là báu vật. Đồng thời, ông đồng hành cùng Minh Huy (Steven Nguyễn đóng) vạch trần sự thật trong quá khứ.

Liên tục bị hãm hại, ông Vũ bất ngờ tìm được con gái chính là bác sĩ Hoàng Vân khi vào viện thăm vợ. Trớ trêu thay, giây phút tương phùng chưa trọn vẹn khi Hoàng Vân báo công an bắt ông Vũ vì nghi ngờ ông gây tai nạn cho mẹ.

Trong thời điểm Mặt Trời Mùa Đông phát sóng, phân cảnh ông Vũ và Hoàng Nhân tìm lại nhau khiến cho khán giả cảm thấy vừa xót xa vừa gay cấn, đan xen nhiều cảm xúc tạo ấn tượng mạnh với khán giả.

Suốt 20 năm vướng vòng lao lý, ông Vũ chịu bao tủi nhục, đánh đổi cuộc sống của chính mình vì con gái. Huy Khánh và Yeye Nhật Hạ nhập vai tốt, phân cảnh trọn vẹn cảm xúc là một trong những yếu tố giúp phim đạt hơn 80 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội.

Yeye Nhật Hạ nói gì về chuyện đóng phim nào là phim đó có rating cao ngất? - ảnh 2

Ở thời điểm hiện tại, Nhật Hạ được khen vì ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Trở lại showbiz sau 4 năm dừng hoạt động để chăm sóc gia đình, Nhật Hạ không ngừng cố gắng, trau dồi khả năng diễn xuất. Nhật Hạ bày tỏ, cô may mắn được các đạo diễn, nhà sản xuất tin tưởng nên mới có vai diễn hay, để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Yeye Nhật Hạ nói gì về chuyện đóng phim nào là phim đó có rating cao ngất? - ảnh 3

Khi liên tục có phim đạt rating cao, Nhật Hạ không tự mãn mà xem như đó là động lực để cô cố gắng nhiều hơn. Nữ diễn viên chia sẻ: "Hạ xem việc các bộ phim mình đóng có rating cao là món quà quý giá mà khán giả dành cho Hạ lẫn anh chị em diễn viên, ekip cùng sản xuất ra bộ phim đó. Hạ nghĩ mình đang gặp nhiều may mắn nên có các phim được khán giả yêu thích. Hạ rất hay đọc bình luận của mọi người trên mạng xã hội, có khán giả khen Hạ nhưng cũng có khán giả góp ý Hạ cần thay đổi cái này cái kia. Tất cả những góp ý này Hạ đều ghi nhận hết. Hạ nghĩ có quan tâm đến mình thì khán giả mới góp ý, nghệ sĩ muốn phát triển và xây dựng được vị trí vững chắc thì cần tiếp thu ý kiến đóng góp và không ngừng trau dồi chuyên môn cũng như tu dưỡng đạo đức. Trong thời gian tới, Hạ hy vọng sẽ có những bộ phim thú vị, hấp dẫn để khán giả nhớ đến mình nhiều hơn".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: YeYe Nhật Hạ   Mai Vàng  

Cùng chuyên mục