24h
Yeah1 News

Vì sao Ý Nhi vướng ồn ào gây tranh cãi vẫn “được chọn” đại diện VN thi Miss World, BTC lên tiếng?

Thứ bảy, 23/03/2024 | 13:50 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi vướng lùm xùm về phát ngôn gây tranh cãi vẫn được cho thi Miss World lần thứ 72, đại diện đơn vị giữ bản quyền lên tiếng

Vừa qua, đơn vị nắm bản quyền Miss World Vietnam công bố Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ chính thức đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Thế Giới - Miss World lần thứ 72 nhận về sự bàn tán của cư dân mạng.

Theo đó, bên cạnh những bình luận lên tiếng ủng hộ, chúc mừng Ý Nhi được đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2025 thì không ít người bày tỏ sự lo lắng bởi trước đó nàng hậu vướng tranh cãi khi có loạt phát ngôn "vạ miệng". Những người này cho rằng kỹ năng, kinh nghiệm và học thức của người đẹp gen Z vẫn còn khá non trẻ, nên để cô có thêm thời gian trau dồi thay vì bị "ép chín" quá sớm. 

Hoa hậu Ý Nhi Ý chính thức đại diện Việt Nam thi Miss World lần thứ 72
Hoa hậu Ý Nhi Ý chính thức đại diện Việt Nam thi Miss World lần thứ 72

Chia sẻ về việc lựa chọn Ý Nhi tham gia cuộc thi nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cho biết: "Ý Nhi luôn khát khao thay đổi và hoàn thiện mình theo thời gian. Nếu ai từng có khoảng thời gian ở một mình ở nơi xa, từng trải qua những sóng gió sẽ hiểu được tâm tư của Ý Nhi. Suốt thời gian vừa qua, tôi và anh Nam, ekip cũng không dùng những lời động viên ướt át nào cả mà chỉ làm việc trên tinh thần công việc để xem Ý Nhi sẽ vực dậy như thế nào. Ý Nhi đã chứng minh bạn tự có thể đứng dậy, hiểu được trách nhiệm của mình và nỗ lực từng ngày. Mong Ý Nhi sẽ cố gắng hết sức mình, đang bên Úc nhưng Nhi vẫn nỗ lực tập thể lực và học tập để đến với Miss World. Mọi người cũng mong chờ sự xuất hiện của Ý Nhi ở Miss World".

Bà Phạm Kim Dung - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Trưởng BGK Miss World Vietnam 2023
Bà Phạm Kim Dung - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Trưởng BGK Miss World Vietnam 2023

Đơn vị quản lí lý giải về quyết định bổ nhiệm Hoa hậu Ý Nhi đến Miss World lần thứ 72: “Ở Ý Nhi, tôi thấy được sự nỗ lực. Bạn luôn trong tâm thế ‘phải bước đi phải bước đi’ mà không cần chờ đợi ê-kíp phải động viên hay an ủi. Bạn biết việc bạn phải làm bây giờ là sự nỗ lực, sự tiến lên. Và đó là tinh thần mà đội ngũ Miss World Vietnam nhìn thấy để có quyết định ngày hôm nay. Một cách chắc chắn rằng chúng ta đang chọn đúng người”.

Hoa hậu Ý Nhi từng vướng tranh cãi khi có những phát ngôn 'vạ miệng'
Hoa hậu Ý Nhi từng vướng tranh cãi khi có những phát ngôn "vạ miệng"

Huỳnh Trần Ý Nhi (SN 2002) là đại diện Bình Định được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 vào ngày 22/7. Trước đó, Ý Nhi từng gây nên nhiều tranh cãi vì những phát ngôn vụng về ngay sau khi đăng quang. Người đẹp Bình Định bị chê là ứng xử kém tinh tế, "ảo tưởng" và "mắc bệnh ngôi sao". Các hội nhóm anti-fans của nàng hậu mọc lên nhanh như nấm với hàng chục nghìn thành viên. Chỉ sau 3 tháng, Ý Nhi phải lên tiếng xin lỗi khán giả và chia sẻ quyết định về việc đi du học, trau dồi bản thân. Bên cạnh đó, cô cũng dần trở nên kín tiếng hơn và không còn tham gia các hoạt động showbiz.

Vì sao Ý Nhi vướng ồn ào gây tranh cãi vẫn “được chọn” đại diện VN thi Miss World, BTC lên tiếng? - ảnh 4

Hiện, Hoa hậu Ý Nhi đang học tại Đại học Sydney - một trong những trường thuộc Top đầu tại Úc và đứng trong hàng ngũ Top 20 của thế giới. Cô được tài trợ học bổng 20% (tương đương 20.000 AUD, khoảng 310 triệu đồng). 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ý Nhi   Hoa hậu Ý Nhi   Miss World  

Cùng chuyên mục