24h
Yeah1 News

Ý Nhi vướng lùm xùm khó chắc suất thi Miss World, hé lộ cô gái 2002 thay nàng hậu chinh chiến quốc tế?

Thứ năm, 21/03/2024 | 15:02 (GMT+7)

Fan sắc đẹp nghi ngờ Hoa hậu Ý Nhi sẽ không phải đại diện Việt Nam dự thi Miss World lần thứ 71 vì vướng lùm xùm phát ngôn, dân tình đồn đoán một người đẹp phù hợp với tấm vé vàng xuất ngoại.

Sau khi Hoa hậu Mai Phương trở về nước hậu hành trình thi Hoa hậu Thế Giới - Miss World lần thứ 71, đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tiếp tục úp mở người đẹp tiếp theo đại diện cho Việt Nam chinh chiến quốc tế. Theo đó, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đăng tải loạt poster ẩn những đại điện của Việt Nam tại các cuộc thi quốc tế trong năm.

Khán giả thắc rằng suất thi Miss World được mặc định là người đăng quang Miss World Vietnam, Huỳnh Trần Ý Nhi. Tại sao chủ tịch cuộc thi còn đăng tải hình ảnh đặt câu hỏi với khán giả? Phải chăng, ngoài Hoa hậu Ý Nhi, tổ chức Miss World Vietnam còn có sự lựa chọn khác?

Ý Nhi vướng lùm xùm khó chắc suất thi Miss World, hé lộ cô gái 2002 thay nàng hậu chinh chiến quốc tế? - ảnh 1

Chưa cần xét trên các phương diện khác, việc đăng quang Hoa hậu Thế Giới Việt Nam là yếu tố giúp Ý Nhi danh chính ngôn thuận đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên trước đó, một vài ồn ào phát ngôn cũng như hiện tại Ý Nhi đang ở Úc nên trường hợp cô được cử thi Miss World cũng khó nói trước. 

Ý Nhi vướng lùm xùm khó chắc suất thi Miss World, hé lộ cô gái 2002 thay nàng hậu chinh chiến quốc tế? - ảnh 2

Liên quan đến sự việc trên, fan sắc đẹp dự đoán có thể sẽ có cô gái khác thay thế Ý Nhi dự thi Miss World, đó là đương kim Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy. Xét về nhiều yếu tố như chiều cao, học vấn, nhan sắc, Thanh Thủy đều đạt được kỳ vọng của người hâm mộ. 

Fan sắc đẹp dự đoán Hoa hậu Thanh Thủy sẽ thay thế Ý Nhi chinh chiến quốc tế.
Fan sắc đẹp dự đoán Hoa hậu Thanh Thủy sẽ thay thế Ý Nhi chinh chiến quốc tế.

Hoa hậu Thanh Thủy sinh năm 2002, đến từ Đà Nẵng. Cô được đánh giá với chiều cao ấn tượng 1m76, cùng số do 3 vòng 80-63-94 cm. Body và thể chất của chân dài được chứng minh qua loạt phần thi phụ như Top 3 Người đẹp Thể thao với chiến thắng ở phần thi plank và squat trong đêm thi Người đẹp biển tại Hoa hậu Việt Nam 2022. Bên cạnh đó, Thanh Thủy “gây mê” người xem với gương mặt khả ái, ngọt ngào, mềm mại thuần nét Á Đông.  

Hoa hậu Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022
Hoa hậu Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Thanh Thủy còn có học vấn đáng nể. Cô là sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Trường Đại học Đà Nẵng. Người đẹp giao tiếp bằng cả hai ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn. Đặc biệt, Thanh Thủy từng đạt học bổng vào đầu năm nhất, là một trong 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Ubon Ratchathani Unive

Ý Nhi vướng lùm xùm khó chắc suất thi Miss World, hé lộ cô gái 2002 thay nàng hậu chinh chiến quốc tế? - ảnh 5

Nhận xét về Thanh Thủy sau đêm đăng quang, bà trùm hoa hậu Kim Dung từng nói: “Xét về hình thể, Thanh Thủy rất đẹp, có thể nói là không kém cạnh bạn bè quốc tế. Thanh Thủy có chiều cao tốt, đôi chân dài thẳng đẹp và các chỉ số hình thể ổn. Đặc biệt, gương mặt Thanh Thủy sắc sảo nhưng vẫn mang vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, đậm đà nét đẹp Á Đông”.

Ý Nhi vướng lùm xùm khó chắc suất thi Miss World, hé lộ cô gái 2002 thay nàng hậu chinh chiến quốc tế? - ảnh 6

Chiến thắng Hoa hậu Việt Nam 2022 đã lâu, thế nhưng Thanh Thủy vẫn chưa nắm chắc suất chinh chiến quốc tế nào khi tất cả các cuộc thi đều đã có chủ: Mai Phương tham dự Miss World 2023, Phương Nhi thi Miss International 2023, Lê Hoàng Phương Hoa hậu Hòa bình Việt Nam tiến đến Miss Grand International 2023.

Ngoài ra, theo ghi nhận, các Hoa hậu Việt Nam trước đây như Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà,... cũng được trở thành người đại diện đất nước cờ đỏ sao vàng đến với đấu trường Miss World. Vậy nên, người hâm mộ Thanh Thủy vân luôn nuôi hy vọng, mong rằng cô sẽ có cơ hội xuất ngoại và mang về kỳ tích mới cho nước nhà.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục