24h
Yeah1 News

Tân Hoa hậu tự tin gọi tên mình trước cả vua Quang Trung khi được hỏi tên 3 người nổi tiếng ở Bình Định

Thứ tư, 02/08/2023 | 14:16 (GMT+7)

Chỉ sau 1 tuần đăng quang nhưng Miss Word Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi đã có nhiều chia sẻ khiến fan sắc đẹp quay lưng.

Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi hiện đang trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng bởi nhiều phát ngôn gây sốc của mình. Nhiều người cho rằng người đẹp gốc Bình Định ứng xử thiếu tinh tế và không khiêm tốn khi đạt được danh hiệu Hoa hậu.

Mới đây, Ý Nhi tiếp tục gây tranh cãi khi trả lời phỏng vấn cùng với 2 á hậu. Khi được hỏi rằng hãy kể tên 3 người nổi tiếng ở Bình Định thì nàng hậu vô cùng tự tin khẳng định "em", sau đó mới đến nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung. 

Tân Hoa hậu tự tin gọi tên mình trước cả vua Quang Trung khi được hỏi tên 3 người nổi tiếng ở Bình Định - ảnh 1
Ý Nhi kể tên mình là người đầu tiên khi nhắc đến 3 người nổi tiếng ở quê mình.
Ý Nhi kể tên mình là người đầu tiên khi nhắc đến 3 người nổi tiếng ở quê mình.

Câu trả lời của nàng hậu đã khiến nhiều người bất ngờ trước độ tự tin của cô nàng. Việc đạt được ngôi vị Hoa hậu là một bước thành công của cô gái trẻ sinh năm 2002. Tuy nhiên việc cho rằng mình đã bước lên một vị trí, một cương vị mới , có thể trở thành người nổi tiếng được mọi người ghi nhớ, đặt ngang hàng với 2 cái tên đã góp phần không nhỏ trong sử sách Việt trên nhiều lĩnh vực thì quả thật là thiếu khiêm tốn. 

Tân Hoa hậu tự tin gọi tên mình trước cả vua Quang Trung khi được hỏi tên 3 người nổi tiếng ở Bình Định - ảnh 3
Tân Hoa hậu tự tin gọi tên mình trước cả vua Quang Trung khi được hỏi tên 3 người nổi tiếng ở Bình Định - ảnh 4

Trước đó Ý Nhi đã có được một group anti-fan hùng hậu với gần 200.000 thành viên với các phát ngôn về bạn trai cũng như suy nghĩ về bản thân và các quan điểm khác trong cuộc sống. Chia sẻ về đời tư, nàng hậu sẵn sàng chia sẻ khi được Ý Nhi nhận được câu hỏi: "Bạn trai có cần thay đổi gì sau khi cô đăng quang hay không?". Người đẹp nêu quan điểm: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình".  

Tân Hoa hậu và nhiều phát ngôn gây sốc.
Tân Hoa hậu và nhiều phát ngôn gây sốc.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, nàng hậu nói: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một hoa hậu". Chính câu nói này của cô đã nhận về không ít gạch đá, thậm chí còn có ý kiến nên tước đi ngôi vị hoa hậu của cô.

Sau đó Ý Nhi đã cố gắng lấy lại hình tượng bằng các hoạt động từ thiện. Tuy nhiên vẫn nhận lại không ít ý kiến trái chiều khi cho rằng cô nàng chỉ đang làm màu và được ekip dàn dựng. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục