24h
Yeah1 News

Xúc động trước loạt ảnh cố NSƯT Vũ Linh điều trị bệnh ung thư quái ác: Nụ cười hiền từ khiến dân tình xót xa

Thứ hai, 03/04/2023 | 13:26 (GMT+7)

Loạt hình ảnh cố NSƯT Vũ Linh đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác trong bệnh viện được lan truyền trên mạng xã hội, sự lạc quan của cố nghệ sĩ khiến khán giả không giấu được sự tiếc thương.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về cố NSƯT Vũ Linh khiến không ít người xúc động khi nhìn lại hình ảnh của nam nghệ sĩ. Theo đó, trong đoạn video được đăng tải, NSƯT Vũ Linh diện đồng phục bệnh nhân và ngồi cạnh người thân của mình. Chủ nhân của đoạn clip cho biết, loạt khoảnh khắc hiếm hoi của cố nghệ sĩ được chụp lại khi "Ông hoàng cải lương" khi đang nhập viện để điều trị căn bệnh quái ác.

Cố NSƯT Vũ Linh.
Cố NSƯT Vũ Linh.

Trong loạt hình ảnh, khán giả thấy được dù đang phải đau đớn mệt mỏi trong suốt quá trình điều trị bệnh cố NSƯT Vũ Linh giữ tinh thần lạc quan. Nụ cười rạng rỡ của nam nghệ sĩ khiến dân tình không khỏi xót xa khi xem lại những khoảnh khắc này của cố nghệ sĩ.

Hiếm hoi loạt ảnh cố NSƯT Vũ Linh điều trị bệnh ung thư quái ác trong bệnh viện.
Hiếm hoi loạt ảnh cố NSƯT Vũ Linh điều trị bệnh ung thư quái ác trong bệnh viện.
Dù phải đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác, cố NSƯT vẫn giữ tinh thần lạc quan.
Dù phải đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác, cố NSƯT vẫn giữ tinh thần lạc quan.
Khán giả xót xa khi nhìn lại hình ảnh của NSƯT Vũ Linh.
Khán giả xót xa khi nhìn lại hình ảnh của NSƯT Vũ Linh.

NSƯT Vũ Linh lúc sinh thời được khán giản yêu mến bởi giọng hát mùi mẫn, vũ đạo cực kỳ đẹp trên sân khấu.Trong thời hoàng kim của mình, nghệ sĩ cải lương Vũ Linh là kép chính không có đối thủ, nam nghệ sĩ được nhiều thế hệ khán giả ưu ái gọi tên với đặt tên với danh xưng là "Ông vua cải lương Hồ quảng".

Xúc động trước loạt ảnh cố NSƯT Vũ Linh điều trị bệnh ung thư quái ác: Nụ cười hiền từ khiến dân tình xót xa - ảnh 5

Những năm cuối đời, Vũ Linh gần như vắng bóng khỏi màn ảnh. Ông được chẩn đoán mắc bệnh ung thư trực tràng, bệnh khớp và cột sống. Bệnh tật khiến ông yếu, không thể đứng lâu hay biểu diễn vũ đạo. Gia đình cháu gái - ca sĩ Hồng Phượng đã dọn đến sống chung để tiện chăm ông. Vào ngày 5/3/2023, NSƯT Vũ Linh qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác. Cố nghệ sĩ được an táng tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương, nơi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác an nghỉ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục