24h
Yeah1 News

Xót xa hình ảnh Jun Phạm suy sụp, tiều tuỵ trong lễ tang của bố

Thứ tư, 14/06/2023 | 18:49 (GMT+7)

Jun Phạm khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi lộ hình ảnh suy sụp, tiều tuỵ trong lễ tang của bố.

Cựu thành viên 365 - Jun Phạm được biết đến như một nghệ sĩ đa tài khi hoạt động với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, biên kịch, diễn viên lồng tiếng và cả viết sách. Trước nay, Jun vẫn luôn được yêu mến với đời tư sạch sẽ. Khán giả cảm nhận được sự nhẹ nhàng, tình cảm và biết cách quan tâm đến những người xung quanh.

Jun Phạm đã trải qua biến cố lớn năm 18 tuổi, khi mẹ anh đã mất sau một giấc ngủ. Nam ca sĩ cho biết thời điểm đó, mình nằm ngay bên cạnh nhưng không hề hay biết mẹ mất. Phải đợi đến khi bố phát giác ra thì mọi chuyện đã quá chậm trễ.

Jun Phạm thông báo bố qua đời khiến người hâm mộ phải xót xa
Jun Phạm thông báo bố qua đời khiến người hâm mộ phải xót xa

Sáng ngày 13/6, Jun Phạm cho biết bố đã qua đời khiến nhiều người phải xót xa. Anh thông báo trên trang Facebook cá nhân: "Cá nhân Jun định không muốn mọi người bận lòng nhưng biết rằng rất nhiều anh chị em bạn bè biết và thương Bố Thu nên ngày hôm nay - 13/6/2023 sẽ là ngày tang cuối cùng của Bố nên Jun xin thông báo sự mất mát lớn lao này của gia đình đến với toàn thể mọi người.

Bố Thu đã về trời thanh thản - nhẹ nhàng với sự có mặt đầy đủ của đại gia đình và bạn bè thân thiết là điều hạnh phúc nhất của con cháu".  
Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi trong lễ tang của bố nam ca sĩ đã được lan truyền trên mạng xã hội. Được biết, lễ tang diễn ra trong không khí ấm cúng theo đúng ý nguyện của gia đình. Dù vậy vẫn có rất nhiều những lãng hoa từ các nghệ sĩ như Puka, Gin Tuấn Kiệt, Nhã Phương - Trường Giang,... được gửi đến như một lời chia buồn đến gia đình và động viên Jun Phạm.

Hình ảnh của Jun Phạm tại lễ tang của ba
Hình ảnh của Jun Phạm tại lễ tang của ba

Xuất hiện trong tang lễ của bố, Jun Phạm khiến người hâm mộ phải xót xa với vẻ ngoài tiều tuỵ, suy sụp khi mất đi người bố. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên, an ủi và hy vọng anh chàng sẽ nhanh chóng lấ y lại tinh thần để trở lại với công việc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jun Phạm   đám tang  

Cùng chuyên mục