24h
Yeah1 News

Xót xa dòng chia sẻ cuối của nữ diễn viên "Thanh Sói" qua đời ở tuổi 42, dự liệu trước về sự ra đi?

Thứ sáu, 05/01/2024 | 16:14 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thanh Hoa được thông báo qua đời vào chiều ngày 5/1 sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư dạ dày di căn.

Theo thông tin từ người thân của Thanh Hoa, nữ diễn viên qua đời vào khoảng đầu giờ chiều ngày 5/1 tại nhà riêng ở quận 4 (TP.HCM), sau thời gian điều trị căn bệnh ung thư dạ dày. Thanh Hoa phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo cách đây vài tháng và tích cực chữa trị nhưng chuyển biến nặng, sáng 5/1, gia đình đưa nữ diễn viên từ bệnh viện về nhà rồi mất vào chiều cùng ngày.

Người nhà cho biết trong khoảng thời gian điều trị bệnh, nhiều đồng nghiệp hỏi thăm và muốn hỗ trợ nhưng nữ diễn viên từ chối. Gia đình hiện đang lo hậu sự cho diễn viên Thanh Hoa .

Xót xa dòng chia sẻ cuối của nữ diễn viên 'Thanh Sói' qua đời ở tuổi 42, dự liệu trước về sự ra đi? - ảnh 1

Nữ diễn viên Thanh Hoa qua đời ở tuổi 42 do bệnh ung thư dạ dày

Thông tin diễn viên Thanh Hoa qua đời sau ở tuổi 42 khiến công chúng và nhiều bạn bè đồng nghiệp bàng hoàng. Trên trang cá nhân, bài đăng cuối cùng của nữ diễn viên "Thanh Sói" là vào ngày 3/11/2023, ẩn ý về việc sức khỏe yếu dần và gục ngã: "Rồi đến lúc trâu bò cũng phải ngã". Nhiều người để lại lời chia buồn, tiếc thương bên dưới các bài đăng trên trang Facebook cá nhân của diễn viên Thanh Hoa .

Diễn viên Thanh Hoa sinh năm 1982, từng bén duyên với công việc cascaduer và kinh doanh. Cô là người đóng thế cho các ngôi sao ở các bộ phim điện ảnh và truyền hình, đồng thời đảm nhận các vai diễn quần chúng. 

Xót xa dòng chia sẻ cuối của nữ diễn viên 'Thanh Sói' qua đời ở tuổi 42, dự liệu trước về sự ra đi? - ảnh 2

Thanh Hoa gây ấn tượng với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính, vào vai "bà trùm" trên phim ảnh

Năm 2019, Thanh Hoa được biết đến rộng rãi nhờ vào vai "bà trùm" Thanh Sói trong phim "Hai Phượng".

"Từ trước đến giờ làm nghề diễn viên đóng thế, mình chưa bao giờ nghĩ sẽ có thể đứng trước màn ảnh, nhất là một dự án lớn như Hai Phượng. Chính vì vậy khi đi thử vai cho vai diễn Thanh Sói, tôi hoàn toàn thử sức với tâm thế thoải mái", Thanh Hoa chia sẻ.

Trước khi làm nghệ thuật, diễn viên Thanh Hoa có cuộc sống khó khăn, cha mẹ mất sớm phải bỏ dở việc học để kiếm tiền. Năm 27 tuổi, cô mới xin đi học lại từ lớp 6, đều đặn buổi sáng đi bán cá, quay phim hoặc dạy võ, đến lớp học vào buổi tối. Tháng 9/2020, diễn viên Thanh Hoa nhận bằng cử nhân ngành sư phạm thể dục thể thao.

Xót xa dòng chia sẻ cuối của nữ diễn viên 'Thanh Sói' qua đời ở tuổi 42, dự liệu trước về sự ra đi? - ảnh 3
Xót xa dòng chia sẻ cuối của nữ diễn viên 'Thanh Sói' qua đời ở tuổi 42, dự liệu trước về sự ra đi? - ảnh 4

Một số hình ảnh của nữ diễn viên Thanh Hoa

Bên cạnh vai Thanh Sói trong phim "Hai Phượng", Thanh Hoa còn từng tham gia một số dự án như: Hương Ga, Nữ chủ, Hùng long phong bá...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục