24h
Yeah1 News

Xót xa chuyện Châu Hải My đã sống chung với bệnh tật từ 25 năm trước, lộ rõ dấu hiệu khi đang đóng phim

Thứ năm, 14/12/2023 | 19:56 (GMT+7)

Nam tài tử đình đám đã hé lộ chuyện Châu Hải My xuất hiện những dấu hiệu của bệnh Lupus ban đỏ khi đang đóng phim từ tận 25 năm trước.

Vào ngày 12/12 vừa qua, phía đại diện của nữ diễn viên Châu Hải My đã thông báo chuyện cô qua đời khiến khán giả vô cùng bàng hoàng. Theo đó, nàng Chu Chỉ Nhược hưởng dương 57 tuổi, ra đi vì tình hình trở nặng, không thể cứu chữa của căn bệnh Lupus ban đỏ. 

Thông tin Châu Hải My qua đời khiến khán giả không khỏi bàng hoàng
Thông tin Châu Hải My qua đời khiến khán giả không khỏi bàng hoàng

Tuy nhiên trước đó, Châu Hải My đã phản bác chuyện mình bị Lupus ban đỏ, cô cho rằng bản thân chỉ mắc chứng giảm tiểu cầu thông thường. Thế nhưng, một người động nghiệp đã chia sẻ với truyền thông việc anh phát hiện những dấu hiệu của Lupus ban đỏ từ 25 năm trước trên mặt Châu Hải My.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, nam tài tử Huỳnh Nhật Hoa đã hé lộ những tháng ngày hợp tác với Châu Hải My. Đó là khoảng thời gian cả hai đóng chung bộ phim Thiên Địa Hào Tình năm 1998. Huỳnh Nhật Hoa nghĩ có khả năng bệnh tình đã phát tán trong cơ thể Châu Hải My từ thời gian đó.

Nam tài tử cho biết anh đã rất lo lắng khi thấy mặt Châu Hải My liên tục xuất hiện những vết ban đỏ
Nam tài tử cho biết anh đã rất lo lắng khi thấy mặt Châu Hải My liên tục xuất hiện những vết ban đỏ

Qua lời kể của nam tài tử, Châu Hải My từng nhiều lần để lộ vết ban đỏ khắp mặt khiến cả đoàn phim không khỏi lo lắng. "Khi ấy báo chí đưa tin Châu Hải My bị lupus ban đỏ. Tôi đã rất lo lắng và nhiều lần hỏi thăm. Thế nhưng, cô ấy lại khá chần chừ và không muốn nói quá nhiều về bệnh tình. Cô ấy chỉ trấn an tôi rằng 'Không sao đâu anh à. Em sẽ chữa khỏi, sẽ chăm sóc bản thân thật tốt. Anh đừng lo'...", Huỳnh Nhật Hoa cho biết.

Không chỉ vậy, Huỳnh Nhật Hoa còn bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian tại TVB cùng Châu Hải My. Anh nhận xét nữ diễn viên quá cố là một người rất thẳng thắn, năng lượng. Dù luôn sắm vai đáng thương, hiền thục, nhưng ngoài đời Châu Hải My lại rất mạnh mẽ, rắn rỏi và rất có chính kiến.

Xót xa chuyện Châu Hải My đã sống chung với bệnh tật từ 25 năm trước, lộ rõ dấu hiệu khi đang đóng phim - ảnh 3
Châu Hải My và Huỳnh Nhật Hoa từng nhiều lần hợp tác trong một số bộ phim đình đám
Châu Hải My và Huỳnh Nhật Hoa từng nhiều lần hợp tác trong một số bộ phim đình đám

Huỳnh Nhật Hoa còn tiết lộ cả hai từng có mối quan hệ thân thiết, nhưng dần ít liên lạc với nhau sau khi rời khỏi đài TVB. Thậm chí, nam diễn viên đã mất liên lạc với Châu Hải My trong nhiều năm. Bẵng đi một thời gian, khi có dịp đóng chung phim, Châu Hải My mới đưa cho Huỳnh Nhật Hoa số điện thoại mới lúc đó.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục