24h
Yeah1 News

Xót xa cảnh diễn viên “Biệt Động Sài Gòn” hội ngộ tuổi xế chiều: Người mắc ung thư, người nhiều lần đột quỵ

Thứ ba, 21/11/2023 | 20:01 (GMT+7)

Đau lòng khi nhìn thấy diễn viên phim Biệt Động Sài Gòn tái ngộ ở tuổi già, một người chiến đấu với căn bệnh ung thư, người kia phải đối mặt với nhiều lần đột quỵ.

Mới đây, nam diễn Thương Tín đã có cuộc tái ngộ với Aly Dũng, người đồng nghiệp của ông trong bộ phim Biệt Động Sài Gòn, sau hơn 30 năm. Địa điểm gặp nhau là căn phòng trọ chật chội chỉ có 6m2 của Aly Dũng. Lý do cho cuộc gặp này là do trước đó, các phương tiện truyền thông đồng loạt đưa tin về tình trạng ung thư máu giai đoạn 2 của Aly Dũng nhưng ông phải sống trong cảnh khó khăn không có người thân chăm sóc. Nghe tin này, Thương Tín đã nhờ đến sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tô Hiếu để kết nối hai bên, tạo điều kiện cho cuộc gặp gỡ này diễn ra.

xot-xa-dien-vien-biet-dong-sai-gon-hoi-ngo-tuoi-xe-chieu-nguoi-mac-ung-thu-nguoi-nhieu-lan-dot-quy (3)
2 diễn viên phim Biệt Động Sài Gòn “hội ngộ” tuổi xế chiều là Thương Tín và Aly Dũng

Nhạc sĩ Tô Hiếu đăng một trạng thái chia sẻ về Thương Tín và Aly Dũng "Hai người là diễn viên, cùng làm nghề chung trong 2 đoàn kịch, Đoàn kịch Cửu Long Giang, Đoàn kịch Kim Cương, rồi đến phim điện ảnh, hơn 30 năm gặp lại, tóc họ đã phai màu...", nam nhạc sĩ viết.

Được biết, Thương Tín cũng đang gặp khó khăn với sức khỏe do liên tục bị đột quỵ. Mặc dù vậy, nam nghệ sĩ vẫn mong muốn đóng góp phần nào đó để hỗ trợ đồng nghiệp. Cả hai từng có thời kỳ rực rỡ trong sự nghiệp của mình nhưng về cuối đời thì đều không còn gì trong tay. 

xot-xa-dien-vien-biet-dong-sai-gon-hoi-ngo-tuoi-xe-chieu-nguoi-mac-ung-thu-nguoi-nhieu-lan-dot-quy (2)

Năm 2021, tin tức về việc nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ khiến công chúng xôn xao, khán giả bất ngờ khi biết đến hoàn cảnh khó khăn mà ông phải đối mặt ở tuổi già. Nam nghệ sĩ sống một mình trong căn phòng trọ chỉ có diện tích 20m2 và tham gia đóng những vai diễn nhỏ để kiếm lấy nguồn thu nhập để sống qua ngày.

Hoàn cảnh khó khăn của Thương Tín đã khiến nhiều người cảm thấy thương cảm và quyết định ủng hộ tài chính cho ông. Tuy nhiên, sau một số tranh cãi xoay quanh số tiền nhận được, nam diễn viên đã mất lòng tin của một số người hỗ trợ. Ông đã phải rời thành phố và trở về quê nhà một thời gian để tránh xa khỏi sự chú ý.

Hiện tại, Thương Tín sống nhờ sự giúp đỡ của nhà nhạc sĩ Tô Hiếu, tham gia vào các chương trình giải trí như ca hát và đóng phim để tự nuôi sống bản thân.

xot-xa-dien-vien-biet-dong-sai-gon-hoi-ngo-tuoi-xe-chieu-nguoi-mac-ung-thu-nguoi-nhieu-lan-dot-quy (4)
Diễn viên Thương Tín trải qua nhiều lần đột quỵ

Đối với nghệ sĩ Aly Dũng, tình hình của ông cũng không dễ dàng. Ông đã dành cả thanh xuân nhiều lần bán máu để chăm sóc 14 người em. Cuộc sống khó khăn khiến vợ ông không thể chịu nổi, ôm con bỏ đi. Vài chục năm trôi qua, ký ức về đứa con nhỏ cũng mờ nhạt trong tâm trí ông.

Ở tuổi già, Aly Dũng phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe, không chỉ là căn bệnh ung thư máu, ông còn mắc bệnh trĩ nặng, khiến nam diễn viên luôn trải qua những cảm giác đau đớn. Suốt nhiều năm, ông sống trong những căn phòng chật hẹp có diện tích chỉ vài mét vuông. Chỗ ở hiện tại của Aly Dũng theo lời chia sẻ chỉ kê vừa chiếc giường. Tuy nhiên, dù vất vả khó khăn nhưng diễn viên Aly Dũng rất lạc quan.

xot-xa-dien-vien-biet-dong-sai-gon-hoi-ngo-tuoi-xe-chieu-nguoi-mac-ung-thu-nguoi-nhieu-lan-dot-quy (5)
Diễn viên Aly Dũng đang mắc bệnh ung thư máu giai đoạn 2.
xot-xa-dien-vien-biet-dong-sai-gon-hoi-ngo-tuoi-xe-chieu-nguoi-mac-ung-thu-nguoi-nhieu-lan-dot-quy (6)

Trong cuộc hội ngộ, Aly Dũng nói: "Tôi bị ung thư, ông đau bệnh vậy còn đỡ", Thương Tín đáp: "Tôi bị đột quỵ có thể chết bất cứ lúc nào, ông còn 4 giai đoạn chứ tôi có khi 'đi' luôn, nhanh hơn ông". Nghe họ luyên thuyên có vẻ lạc quan nhưng khán giả có thể thấy được nổi đau đớn tột cùng ở tuổi xế chiều của 2 người nghệ sĩ. Gặp nhau những khoảnh khắc cuối đời, cả hai ban đầu đều bỡ ngỡ vì thấy đối phương thay đổi nhiều qua thời gian, tóc đều đã phai màu, người gầy gò hốc hác vì bệnh tật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   ung thư  

Cùng chuyên mục