24h
Yeah1 News

Xôn xao thông tin một nam ca sĩ để vợ cầm lái gây tai nạn khiến nhiều người bị thương

Thứ bảy, 28/10/2023 | 10:25 (GMT+7)

Hiện nam ca sĩ đang vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía khán giả.

Theo đó, mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về vụ tai nạn xe liên quan đến nữ diễn viên Lee Soo Jin. Cụ thể, nữ diễn viên này đã điều khiển chiếc Mercedes-Benz và tông thẳng vào một tòa nhà. Hậu quả khiến 10 người bị thương.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát, trước đó, nữ diễn viên Lee Soo Jin đã cùng chồng là nam ca sĩ Seol Woon Do và con ăn tối. Tuy nhiên, nam ca sĩ Seol Woon Do lại không lái xe mà để vợ mình cầm lái và gây nên vụ tai nạn nghiêm trọng. Chính điều này đã khiến Seol Woon Do đối mặt với sự chỉ trích dữ dội từ phía cộng đồng mạng.

Vụ tai nạn xảy ra khi gia đình nam ca sĩ Seol Woon Do ra ngoài ăn tối
Vụ tai nạn xảy ra khi gia đình nam ca sĩ Seol Woon Do ra ngoài ăn tối

Theo thông tin từ người dân sống gần đó, xe của Seol Woon Do đã di chuyển với tốc độ khá cao, va chạm trực tiếp vào một chiếc taxi trước khi đâm vào một tòa nhà. Trong bức ảnh chụp lại tại hiện trường, có thể thấy chiếc xe đã bị biến dạng nặng, cho thấy sức tác động của va chạm rất mạnh. Các nạn nhân bị thương trong sự cố này đã được xác định là những người đang đi ngang qua đường, gần khu vực xảy ra tai nạn và cả tòa nhà.

Hiện trường vụ tai nạn do truyền thông Hàn Quốc đăng tải
Hiện trường vụ tai nạn do truyền thông Hàn Quốc đăng tải

Trước sự chỉ trích dữ dội từ phía cộng đồng mạng, vợ chồng nam ca sĩ Seol Woon Do đã giải thích rằng: “Chiếc xe tự nhiên tăng tốc với tốc độ nhanh, không có cách nào có thể dừng lại được. Không có chuyện cô ấy dùng chất kích thích khi lái xe như nhiều người nói”.

Vợ chồng nam ca sĩ Seol Woon Do đã lên tiếng giải thích về vụ tai nạn
Vợ chồng nam ca sĩ Seol Woon Do đã lên tiếng giải thích về vụ tai nạn

Seol Woon Do là một nam ca sĩ nhạc trot nổi tiếng tại Hàn Quốc. Mặc dù không xuất hiện quá nhiều trên truyền thông nhưng các buổi biểu diễn của anh luôn nhận được sự yêu thích từ khán giả.

Tuy nhiên, sau khi có thông tin về một vụ tai nạn giao thông mà vợ của Seol Woon Do gây ra, hiện tại, anh đang phải đối mặt với làn sóng phản đối mạnh mẽ từ phía công chúng. Ở Hàn Quốc, các trường hợp nghệ sĩ lái xe gây ra tai nạn thường bị khán giả phản đối mạnh mẽ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Seol Woon Do   Lee Soo Jin   Hàn Quốc   Tai nạn  

Cùng chuyên mục