24h
Yeah1 News

Xôn xao bạn trai tin đồn Phương Mỹ Chi: Là người trong showbiz, CĐM “soi” được ảnh ôm ấp thân mật với nữ ca sĩ

Chủ nhật, 10/12/2023 | 12:16 (GMT+7)

Danh tính bạn trai tin đồn của Phương Mỹ Chi khiến dân tình không khỏi tò mò. Loạt ảnh thân mật của cặp đôi khiến dư luận chú ý.

Phương Mỹ Chi được xem là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng bước ra từ cuộc thi  "Giọng hát Việt nhí" hiện vẫn duy trì sức hút của mình. Ngoài việc được người hâm mộ đánh giá cao về tài năng âm nhạc, cuộc sống cá nhân của giọng ca sinh năm 2003 cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Phương Mỹ Chi vốn khá kín tiếng về chuyện tình cảm, tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng không tránh khỏi những tin đồn về chuyện đời tư cá nhân.

Xôn xao bạn trai tin đồn Phương Mỹ Chi: Là người trong showbiz, CĐM “soi” được ảnh ôm ấp thân mật với nữ ca sĩ - ảnh 1

Theo đó, nhiều năm qua, đồn đoán xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa Phương Mỹ Chi và Quang Nhật. Được biết, Quang Nhật cũng là thí sinh cuộc thi "Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên - năm 2013" thuộc đội ca sĩ Hiền Thục cùng với Phương Mỹ Chi. Cặp đôi từng xuất hiện trong những hình ảnh ôm ấp và thân mật, điều này làm gia tăng thêm sự nghi ngờ của khán giả về mối quan hệ tình cảm giữa họ.

Xôn xao bạn trai tin đồn Phương Mỹ Chi: Là người trong showbiz, CĐM “soi” được ảnh ôm ấp thân mật với nữ ca sĩ - ảnh 2
Xôn xao bạn trai tin đồn Phương Mỹ Chi: Là người trong showbiz, CĐM “soi” được ảnh ôm ấp thân mật với nữ ca sĩ - ảnh 3

Quang Nhật là một gương mặt tài năng được đánh giá cao. Anh chàng này đã gặt hái thành công khi hợp tác với Phương Mỹ Chi khi biểu diễn "Liên khúc ba miền" tại chương trình The Voice Kids 2013. Tuy nhiên, Quang Nhật sau đó đã bị loại đầy tiếc nuối, đáng chú ý là người đưa ra quyết định loại anh chính là người bạn thân của mình.

Xôn xao bạn trai tin đồn Phương Mỹ Chi: Là người trong showbiz, CĐM “soi” được ảnh ôm ấp thân mật với nữ ca sĩ - ảnh 4

Sau khi rời khỏi The Voice Kids, Quang Nhật quyết định trở về quê để tiếp tục việc học và tham gia vào những chương trình biểu diễn phù hợp với sở thích và tài năng của mình. Một ngày nọ, trong một dịp tình cờ, Quang Nhật có cơ hội gặp gỡ ca sĩ Quang Lê. Chứng kiến phong cách biểu diễn và giọng hát xuất sắc của Quang Nhật, Quang Lê tỏ ra ấn tượng và dành những lời khen ngợi cho tài năng của chàng trai trẻ này.

Xôn xao bạn trai tin đồn Phương Mỹ Chi: Là người trong showbiz, CĐM “soi” được ảnh ôm ấp thân mật với nữ ca sĩ - ảnh 5

Năm 2018, Quang Nhật vào Nam để phát triển sự nghiệp âm nhạc. Trong giai đoạn này, nhờ sự hỗ trợ và động viên từ Phương Mỹ Chi đã giúp anh nhanh chóng thích nghi với môi trường mới. Đồng thời, nhờ sự quan tâm và được ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi, Quang Nhật đã có cơ hội tham gia nhiều chương trình nghệ thuật. Bên cạnh việc theo đuổi sự nghiệp ca hát, Quang Nhật còn theo học ngành Thanh nhạc cổ điển ở Nhạc viện TP.HCM.

Xôn xao bạn trai tin đồn Phương Mỹ Chi: Là người trong showbiz, CĐM “soi” được ảnh ôm ấp thân mật với nữ ca sĩ - ảnh 6

Về phần Phương Mỹ Chi, khi được hỏi về mối quan hệ với Quang Nhật, cô nàng khẳng định cả hai chỉ là bạn thân. Nữ ca sĩ dành những lời có cánh khi nói về cậu bạn này: “Nhật thì ban đầu em không nghĩ em sẽ thân đến như vậy đâu, nhưng càng chơi càng thấy đồng điệu với nhau. Tình cảm, tài năng, tự tin, ga lăng vui vẻ, tự lập, lắng nghe, đồng cảm, hiểu và quan tâm Chi rất nhiều. Lúc nào cũng chỉ muốn Chi vui và sẵn sàng nghe hết những buồn vui của Chi , lúc nào cũng nhớ tới Chi nè (ý là nhớ tới không phải nhớ nhung nha ). Nhường nhịn và dịu dàng với Chi thì sau này mới có, quan trọng nhất vẫn là nó khùng giống Chi ”.

Từng có thời gian cặp đôi Phương Mỹ Chi – Quang Nhật dính tin đồn tình cảm.
Từng có thời gian cặp đôi Phương Mỹ Chi – Quang Nhật dính tin đồn tình cảm.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi  

Cùng chuyên mục