24h
Yeah1 News

Xoài Non lên tiếng làm rõ mối quan hệ giữa Xemesis và bạn thân Sunna, tiết lộ luôn 1 điều về lý do ly hôn

Thứ hai, 17/06/2024 | 18:26 (GMT+7)

Nhiều người xung quanh Xoài Non đã bị kéo vào câu chuyện ly hôn giữa cô và Xemesis. Nữ hotgirl đã lên tiếng làm rõ.

Gần đây, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi Xoài Non (Phạm Trang, SN 2002) và Xemesis (Nghiêm Hiếu, SN 1989) chính thức công bố ly hôn, đánh dấu sự kết thúc của mối quan hệ hôn nhân. Thông tin này khiến nhiều người vừa ngạc nhiên vừa tiếc nuối, bởi họ là cặp đôi từng có mối tình kéo dài 6 năm, được công chúng ngưỡng mộ.

Xoài Non thông báo ly hôn
Xoài Non thông báo ly hôn

Trước khi đưa ra thông tin chính thức, Xoài Non và Xemesis đã bị cư dân mạng nhắc đến với hàng loạt dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của cặp đôi đang có dấu hiệu rạn nứt. Điều này còn làm nảy sinh nghi vấn về lý do dẫn đến quyết định chia tay, và rất nhiều người thân thiết với cặp đôi cũng bị cuốn vào câu chuyện này.

Vì vậy, mặc dù đã có bài đăng xác nhận, người đẹp sinh năm 2002 vẫn tiếp tục phải lên tiếng để làm sáng tỏ những hiểu lầm và tin đồn không chính xác trong thời gian gần đây. Trên trang cá nhân của mình, cô cho biết ban đầu không có ý định phải làm rõ, nhưng sau khi nhận thấy có nhiều thông tin không đúng sự thật, cô quyết định phải làm sáng tỏ về tình trạng mối quan hệ hiện tại. Ngoài ra, Xoài Non cũng lần đầu tiết lộ lý do chia tay với Xemesis và khẳng định rằng người bạn thân là Sunna không phải là "tiểu tam" gây rạn nứt hôn nhân của họ.

Đáng chú ý là vì những thông tin không chính xác đang lan truyền trên mạng xã hội, ảnh hưởng đến cả gia đình Sunna. Chính vì lý do này, Xoài Non đã phải lên tiếng để bảo vệ bạn thân và những người xung quanh, mong muốn cộng đồng mạng có thể dừng lại và nhận thức rằng việc ly hôn chỉ là vấn đề của hai người.

Xoài Non lên tiếng bảo vệ bạn thân
Xoài Non lên tiếng bảo vệ bạn thân

Cụ thể, Xoài Non viết: “Xin chào mọi người, hôm qua Xoài có lên bài nói rõ về mối quan hệ của mình. Thật ra ban đầu mình không có ý định lên thông báo nhưng thấy rất nhiều thông tin sai lệch, làm ảnh hưởng nhiều đến người thân bên cạnh mình. Những câu chuyện không có thật, chỉ là mọi người đoán mò và thêu dệt lên. 

Lý do mình và anh không bên nhau nữa, tụi mình muốn giữ cho riêng nhau nên sẽ không chia sẻ về vấn đề này. Còn việc bạn thân mình - Sunna là người thứ 3, nếu là thật, mình không ngốc đến mức vẫn chơi để rồi hủy hoại gia đình nhỏ của mình phải không? 

Mình thấy câu chuyện ngày càng đi xa vì làm phiền đến cả gia đình Sunna. Nên mình mong mọi người có góc nhìn tích cực hơn, đừng vì những thông tin ít ỏi mà làm ảnh hưởng tới người khác. Xoài cảm ơn và hi vọng câu chuyện của mình sẽ không ảnh hưởng tới ai vì đây là mối quan hệ của 2 người, những người thân của mình không đáng bị như vậy”.

Xoài Non và Xemesis kết hôn vào tháng 11/2020, tại thời điểm đó cô nàng chỉ mới tròn 18 tuổi. Hôn lễ của cặp đôi xa hoa, hoành tráng của giới siêu giàu. Riêng chiếc váy cưới mặc lên lễ đường của Xoài Non đã có giá trị hơn 28 tỷ đồng. Đám cưới của cặp đôi là một trong những hôn lễ xa xỉ bậc nhất của showbiz Việt từ trước đến nay.

Xoài Non và Xemesis ly hôn sau 4 năm cưới
Xoài Non và Xemesis ly hôn sau 4 năm cưới
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xoài non   Xemesis   xoài non ly hôn  

Cùng chuyên mục