24h
Yeah1 News

Xoài Non ấn định thời gian mang thai con đầu lòng, nhanh chóng làm điều này cho cơ thể khỏe mạnh

Thứ bảy, 09/12/2023 | 15:27 (GMT+7)

Sau khi hé lộ chuyện sẽ tiến hành thụ tinh nhân tạo tìm con đầu lòng, Xoài Non vừa ấn định thời gian muốn mang thai thu hút sự tò mò từ khán giả.

Sau 3 năm kết hôn về làm dâu nhà hào môn, đến nay cô nàng Xoài Non vẫn chưa báo tin vui con cái với khán giả. Vợ chồng nàng hotgirl từng tiết lộ sẽ nhờ y khoa can thiệp để có con đầu lòng. Lý do chọn thụ tinh nhân tạo của Xoài Non là vì cô nàng cảm thấy bản thân không đủ sức khỏe để mang thai tự nhiên. Hơn nữa, theo tìm hiểu, Xoài Non cho rằng em bé được thụ tinh sẽ khỏe mạnh và thông minh hơn.

Vợ chồng Xoài Non mong muốn có con vào năm sau. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Xoài Non mong muốn có con vào năm sau. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Xoài Non đã mở mục hỏi - đáp để giao lưu cùng fan. Khán giả hỏi Xoài Non có dự định tăng cân không?. Cô nàng bất ngờ chia sẻ: "Có ạ. Xoài dự định có bầu vào năm sau nên muốn tăng cân tí để có thể có chất, khỏe tí chớ không bị mệt. Chứ Xoài có đợt ốm qua mọi người bảo như thế cơ thể không đủ chất sợ bầu sẽ mệt lắm...".

Cô nàng tiết lộ muốn tăng cân để có thêm sức khỏe mang thai. Ảnh: IGNV
Cô nàng tiết lộ muốn tăng cân để có thêm sức khỏe mang thai. Ảnh: IGNV

Như vậy, sau thời gian úp mở, cuối cùng vợ chồng Xoài Non và Xemesis cũng ấn định thời điểm tiến hành thụ tinh để mang thai con đầu lòng. Cách đây ít lâu, nàng hotgirl này cũng vừa dính nghi vấn đã có em bé khi cô xuất hiện tại 1 sự kiện với thân hình tròn trịa hơn bình thường.Tuy nhiên, sau đó, Xoài Non ngay lập tức phủ nhận tiết lộ cô tăng cân vì bị tích nước do sử dụng thuốc điều trị bệnh quá nhiều. 

Xoài Non lựa chọn IVF có con vì sức khỏe không đảm bảo để mang thai tự nhiên. Ảnh: FBNV
Xoài Non lựa chọn IVF có con vì sức khỏe không đảm bảo để mang thai tự nhiên. Ảnh: FBNV

Thụ tinh nhân tạo để có con không còn là phương pháp quá xa lạ với nhiều nghệ sĩ Việt. Thời gian gần đây, khá nhiều cô nàng Vbiz lựa chọn IVF để mang thai. Trong số đó phải kể đến MC Sam, Minh Hằng, Á hậu Diễm Châu, ca sĩ Thanh Ngọc, ca sĩ Phương Trinh Jolie,...Chia sẻ về việc can thiệp y khoa để có con, các nghệ sĩ đều có những lý do cho riêng mình. Mặc dù phương pháp thụ tinh nhân tạo tốn kém chi phí lẫn thời gian nhưng nhiều người nổi tiếng vẫn không ngại khó ngại khổ với khao khát được bế trên tay em bé của mình.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục