24h
Yeah1 News

Một ca sĩ Vbiz nổi tiếng cùng gia đình gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Đà Lạt

Thứ sáu, 08/12/2023 | 17:54 (GMT+7)

Thông tin xe của Cao Thái Sơn được bắt gặp tông vào tàu hỏa tại Đà Lạt đang khiến netizen không khỏi xôn xao.

Theo Tuổi trẻ Online, vào khoảng hơn 16h ngày 8/12, xe ôtô của ca sĩ Cao Thái Sơn đã bị tàu hỏa du lịch tuyến Đà Lạt - Trại Mát tông vào. Cũng theo báo Tuổi trẻ, thông tin từ Ga Đà Lạt cho hay, xe của ca sĩ Cao Thái Sơn khi di chuyển trên tuyến đường cắt ngang ga Trại Mát (có biển báo nguy hiểm) thì bị tàu hỏa tông vào phần đuôi xe. Lúc này tàu hỏa chỉ mới bắt đầu rời ga để đưa du khách quay lại TP. Đà Lạt. 

Hiện trường vụ va chạm của xe Cao Thái Sơn với tàu hỏa (Ảnh: Tuổi trẻ Online)
Hiện trường vụ va chạm của xe Cao Thái Sơn với tàu hỏa (Ảnh: Tuổi trẻ Online)

Được biết, tại Đà Lạt chỉ có một tuyến đường sắt du lịch ngắn, dài khoảng 8 km nối TP. Đà Lạt và Trại Mát. Tuyến đường sắt này có nhiều con đường nhỏ cắt ngang, tuy nhiên do xe lửa đi chậm nên không có rào chắn. Khu vực ca sĩ Cao Thái Sơn gặp tai nạn là một nút giao thông có nhiều con đường nhỏ cắt qua đường sắt. 

Xe của Cao Thái Sơn (Ảnh: Tuổi trẻ Online)
Xe của Cao Thái Sơn (Ảnh: Tuổi trẻ Online)

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã ghi nhận hiện trường, lập biên bản vụ việc. Về tình hình của Cao Thái Sơn cũng như những hành khách khác, được biết rất may không có thương vong xảy ra trong vụ tai nạn.

Cao Thái Sơn là nam ca sĩ quen thuộc với nhiều khán giả khi đã có nhiều năm hoạt động âm nhạc trong làng giải trí Việt. Gần đây, Cao Thái Sơn tái xuất bằng MV Tất cả hoặc không là gì cả. Ca khúc bất ngờ được chú ý, thu hút gần 4 triệu lượt xem sau 2 tuần dù trước đó không được quảng bá quá rầm rộ. 

Một ca sĩ Vbiz nổi tiếng cùng gia đình gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Đà Lạt - ảnh 3
Cao Thái Sơn hiện tại
Cao Thái Sơn hiện tại

Hiện tại, nam ca sĩ chia sẻ rằng mình không đi diễn hay hoạt động âm nhạc quá sôi nổi mà tập trung cho cuộc sống riêng. Cao Thái Sơn tiết lộ anh áp dụng lối sống khoa học khi dành thời gian cho việc tập luyện thể thao, chăm chút vườn tược và thu âm… Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật với nhiều thăng trầm, Cao Thái Sơn lặng lẽ hơn về đời tư và muốn khán giả quan tâm tới âm nhạc của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cao Thái Sơn   Tai nạn   tàu hỏa  

Cùng chuyên mục