24h
Yeah1 News

Xác định nguyên nhân nữ diễn viên 37 tuổi qua đời khi đang quay phim, hiểm hoạ từ chiếc máy sấy tóc

Chủ nhật, 03/12/2023 | 11:54 (GMT+7)

Nguyên nhân khiến nữ diễn viên 37 tuổi qua đời trên phim trường được xác định là từ chiếc máy sấy tóc.

Thông tin về một nữ diễn viên 37 tuổi, tên Queenzy Cheng, người Malaysia qua đời khi đang quay phim khiến giới giải trí châu Á chấn động. 5 ngày sau cái chết của nữ nghệ sĩ, nguyên nhân được công bố xuất phát từ chiếc máy sấy tóc.

Cụ thể Queenzy Cheng sử dụng máy sấy tóc và tạo kiểu quá lâu dẫn đến sốc nhiệt và phình mạch máu não. Em gái của nữ diễn viên xác nhận nguyên nhân qua đời của chị gái là vỡ động mạch não.

Xác định nguyên nhân nữ diễn viên 37 tuổi qua đời khi đang quay phim, hiểm hoạ từ chiếc máy sấy tóc - ảnh 1

Nữ diễn viên Queenzy Cheng qua đời ở tuổi 37 

Vào ngày 28/11, khi đang trang điểm, tạo kiểu tóc để ghi hình thì Queenzy Cheng đột ngột chóng mặt, nhức đầu dữ dội. Nhân viên đoàn phim sau đó đưa cô vào phòng nghỉ ngơi, nhưng sau khoảng 40 phút thì Queenzy Cheng qua đời dù được cấp cứu kịp thời.

Theo chia sẻ từ gia đình, nữ diễn viên có lối sống lành mạnh, thường xuyên tập thể thao nên sức khỏe tốt, không mắc các bệnh nền.

Đội ngũ bác sĩ tiếp nhận Queenzy Cheng cho biết nữ diễn viên xuất hiện triệu chứng đau đầu, nôn mửa sau khi sấy và tạo kiểu tóc. Chính vì vậy việc sử dụng nhiệt từ các loại máy móc này trong thời gian dài có thể gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh.

Xác định nguyên nhân nữ diễn viên 37 tuổi qua đời khi đang quay phim, hiểm hoạ từ chiếc máy sấy tóc - ảnh 2

Nguyên nhân dẫn đến sự ra đi thương tâm của nữ diễn viên là do dùng máy sấy tóc nhiệt độ cao

Queenzy Cheng sinh năm 1986, có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí khi ra mắt công chúng lúc mới 8 tuổi. Sau đó cô cũng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và ca hát khác nhau. Cô thành lập nhóm nhạc nữ mang tên M-Girls vào năm 2001 và nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp.

Ngoài ra, Queenzy Cheng còn nổi tiếng với vai trò người dẫn chương trình tạp kỹ và chương trình giải trí. Cách đây không lâu, cô vừa tham dự buổi họp báo của bộ phim truyền hình Tết Nguyên đán 2024 "Celebrity Reality Show" của Octave Space vào tháng trước.

Xác định nguyên nhân nữ diễn viên 37 tuổi qua đời khi đang quay phim, hiểm hoạ từ chiếc máy sấy tóc - ảnh 3

Queenzy Cheng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sự nổi tiếng

Trong phim, cô vào vai một trong ba chị em - với Chen Ziying và Xiao Xinyun. Bộ phim đang rất được mong chờ ra mắt nhưng nay tin dữ của Queenzy Cheng đã khiến dư luận xôn xao liệu tương lai của dự án này sẽ ra sao.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục