24h
Yeah1 News

Vướng nghi vấn đã có 3 con vì nhờ người mang thai hộ, H'Hen Niê vội lên tiếng đính chính

Thứ ba, 13/02/2024 | 14:03 (GMT+7)

Trước tin đồn về chuyện đã âm thầm có đến tận 3 nhóc tì, H'Hen Niê mới đây đã lên tiếng nói rõ.

Vào ngày 12/2, Hoa hậu H’Hen Niê đã đăng bài mới trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Người đẹp sinh năm 1992 đã lên tiếng làm rõ thông tin về việc có 3 con gái, nhờ sự hỗ trợ của người mang thai hộ. Nàng hậu chia sẻ khi đăng tải những hình ảnh cùng với các nhóc tỳ, cô nhận được nhiều câu hỏi về việc đã sinh con: "Có nhiều sự quan tâm đã thắc mắc trong phần bình luận và tin nhắn, hỏi Hen về vấn đề 'tại sao suốt ngày thấy Hen đi mà lại có 3 công chúa rồi?', 'Hen nhờ sinh bé hộ à. Cha của các bé là ai'".

Vướng nghi vấn đã có 3 con vì nhờ người mang thai hộ, H'Hen Niê vội lên tiếng đính chính - ảnh 1

Hoa hậu H'Hen Niê đã phủ nhận tin đồn về việc sinh con và thẳng thắn cho biết rằng ba đứa trẻ đó là con của anh trai, em gái và em trai của cô trong gia đình. Người đẹp sinh năm 1992 khẳng định rằng cô chưa có con và sẽ có kế hoạch sinh em bé trong tương lai gần khi đã lập gia đình.

Vướng nghi vấn đã có 3 con vì nhờ người mang thai hộ, H'Hen Niê vội lên tiếng đính chính - ảnh 2

Trước đó, mỹ nhân người Ê Đê gây sốt khi trở thành người đầu tiên từ dân tộc này đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong năm 2018, cô tham dự cuộc thi Miss Universe và đạt vị trí trong top 5, điều này được coi là thành tựu cao nhất mà một thí sinh Việt Nam từng đạt được tại sự kiện sắc đẹp danh giá nhất thế giới.

Vướng nghi vấn đã có 3 con vì nhờ người mang thai hộ, H'Hen Niê vội lên tiếng đính chính - ảnh 3

H'Hen Niê đã phá vỡ kỷ lục của Thùy Lâm, người đã lọt vào top 15 tại Miss Universe tổ chức tại Việt Nam vào năm 2009. Cô cũng giữ vị trí cao nhất trong số 16 người đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ kể từ năm 2004. Sau thành công quốc tế, H'Hen Niê tiếp tục hoạt động trong ngành người mẫu, đại diện cho nhiều thương hiệu. Ngoài ra, cô cũng tham gia diễn xuất trong lĩnh vực điện ảnh với vai diễn trong bộ phim hành động mang màu sắc "đả nữ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê   Hoa Hậu   Sinh con  

Cùng chuyên mục