24h
Yeah1 News

Vừa xác nhận ly hôn, Hoàng Mèo công khai nắm tay cô gái lạ mặt

Thứ tư, 26/04/2023 | 17:56 (GMT+7)

Sau tuyên bố ly hôn với vợ sau 11 năm chung sống, Hoàng Mèo bất ngờ tay trong tay với cô gái lạ mặt tại sự kiện tối ngày 25/4.

Chuyện tình cảm của diễn viên Hoàng MèoĐại Ngọc Trâm nhận được sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên gần đây, Hoàng Mèo bất ngờ tuyên bố đã ly hôn với bà xã sau 11 năm chung sống. Thông tin trên thu hút sự bàn tán của đông đảo khán giả.

Sự việc chưa bao lâu thì mới đây, trong sự kiện diễn ra vào tối ngày 25/4, Hoàng Mèo bất ngờ xuất hiện cùng một cô gái lạ mặt xinh đẹp. Điều đáng nói là nam diễn viên còn có hành động thân thiết như nắm tay người đẹp khiến netizen xôn xao. 

Vừa xác nhận ly hôn, Hoàng Mèo công khai nắm tay cô gái lạ mặt - ảnh 1
Hoàng Mèo kè kè sánh vai bên cô gái xinh đẹp lạ mặt
Hoàng Mèo kè kè sánh vai bên cô gái xinh đẹp lạ mặt

Một số netizen bày tỏ nghi vấn phải chăng Hoàng Mèo đã tìm được "bến đỗ" mới sau khi "đường ai nấy đi" với Đại Ngọc Trâm. Hiện tại, phía nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng về hình ảnh trên. Cộng đồng mạng cũng chưa tìm hiểu được danh tính của cô gái lạ mặt.

Cả hai không ngại nắm tay thân thiết trước ống kính truyền thông
Cả hai không ngại nắm tay thân thiết trước ống kính truyền thông

Cách đây không lâu, Hoàng Mèo từng chia sẻ chuyện ly hôn vợ Đại Ngọc Trâm từ năm 2020. Anh tiết lộ: "Tôi và Trâm chia tay từ năm 2020, thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát. Lúc đó cha tôi bị bệnh rồi qua đời. Tâm trạng tôi rất rối, nhiều chuyện xảy ra một lượt nên chúng tôi quyết định dừng lại".

Tuy ly hôn nhưng Hoàng Mèo tiết lộ anh vẫn giữ quan hệ hòa thuận với vợ cũ. Nam diễn viên xem Đại Ngọc Trâm như một người bạn, người đồng nghiệp thân thiết chia sẻ lời khuyên trong công việc. 

Gần đây, Hoàng Mèo vừa tuyên bố đã ly hôn với Đại Ngọc Trâm từ năm 2020
Gần đây, Hoàng Mèo vừa tuyên bố đã ly hôn với Đại Ngọc Trâm từ năm 2020

Về chuyện con cái, Hoàng Mèo kể con vẫn chưa biết chuyện bố mẹ ly hôn và hiện đang sống cùng mẹ. Thỉnh thoảng con cũng thắc mắc vì sao không thấy bố đến ngủ cùng họ. Cả hai không dám nói sự thật với con vì sợ ảnh hưởng đến trạng thái tâm lý và cuộc sống sinh hoạt của bé. 

Được biết, Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm quen biết và yêu nhau từ khi mới bước chân theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Hai người đã tìm hiểu 6 năm trước khi quyết định kết hôn. Trải qua 11 năm chung sống, hai người nhiều lần mâu thuẫn vì khắc khẩu. Cặp đôi từng chia sẻ khi cãi vã, Hoàng Mèo thường chọn cách im lặng chờ mọi chuyện lắng xuống mới đến giảng hòa, trong khi Đại Ngọc Trâm thì cho rằng chồng vô tâm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục