24h
Yeah1 News

Vừa tuyên bố chia tay bạn gái từ show hẹn hò, nam diễn viên Vbiz vội công khai người mới?

Thứ sáu, 21/07/2023 | 11:22 (GMT+7)

Đoạn clip nam diễn viên Vbiz nắm chặt tay và trao ánh mắt trìu mến cho cô gái khác khi vừa chia tay bạn gái từ show hẹn hò khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Otis và Karty Chang (Thảo Trang) hẹn hò với nhau được một năm thông qua chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ" . Tưởng chừng đây là một chuyện tình đẹp, người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi Otis thông báo trên trang cá nhân về chuyện hai người đã "đường ai nấy đi" vào ngày 16/7 vừa qua.

Cả hai thành đôi nhờ show Tỏ tình hoàn mỹ
Cả hai thành đôi nhờ show Tỏ tình hoàn mỹ

Giữa lúc người hâm mộ còn đang tiếc nuối, Otis lại gây xôn xao với đoạn clip ghi trọn khoảnh khắc nắm chặt tay một cô gái nổi tiếng khác trên mạng xã hội là hot girl Quyên Qui. Hơn thế, khoảnh khắc Otis trao ánh mắt đầy tình cảm cho người đẹp khiến cư dân mạng truyền tai nhau rằng anh có người mới sau khi chỉ vừa chia tay bạn gái cũ. 

Otis trao ánh nhìn trìu mến cho Quyên Qui
Otis trao ánh nhìn trìu mến cho Quyên Qui

Tuy nhiên, trên thực tế, Otis và Quyên Qui chỉ là bạn diễn trong một dự án mới. Đoạn clip trên được đăng với mục đích thông báo đến người hâm mộ rằng cả hai đang hợp tác trong một bộ phim sắp được ra mắt. 

Nếu Otis và Karty Chang được nhiều người chú ý vì "xứng đôi vừa lứa" thì Quyên Qui cũng không kém cạnh khi được biết đến là bạn gái của Hồ Nhật Quang - học trò Hương Giang trong Quý ông hoàng mỹ. Hơn thế, ở đêm Chung kết chương trình được phát sóng vào tháng 4/2022, Quyên Qui cùng bạn trai còn trao nhau nụ hôn thân mật ngay dưới sân khấu. 

Quyên Qui và bạn trai
Quyên Qui và bạn trai
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục