24h
Yeah1 News

Vừa sinh con lần 3 được 2 tháng, Khánh Thi đã lên kế hoạch sinh em bé thứ 4 ở tuổi U50?

Thứ sáu, 03/11/2023 | 18:36 (GMT+7)

Phan Hiển - Khánh Thi mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ có kế hoạch muốn sinh con thứ 4 sau khi vừa chào đón em bé thứ 3 chưa lâu.

Câu chuyện tình yêu hơn 10 năm của Khánh Thi và Phan Hiển khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và là một trong những mối tình nổi tiếng trong showbiz Việt. Cặp đôi lần lượt đón "quả ngọt" tình yêu là các nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu chào đời gồm Kubi Minh Cường, Anna Vương Diễm. Tháng 9 vừa qua, cả hai cũng vừa đón thêm em bé thứ 3 chào đời là Lisa Thuỳ Linh.

Vừa sinh con lần 3 được 2 tháng, Khánh Thi đã lên kế hoạch sinh em bé thứ 4 ở tuổi U50? - ảnh 1

Hiện tại em bé cũng đã trộm vía cứng cáp và vô cùng đáng yêu. Sau thời gian ở cữ để chăm sóc con gái út vừa chào đời, Khánh Thi đang có chuyến về thăm nhà ở Hà Nội cùng Phan Hiển. Cặp đôi cũng chia sẻ loạt hình ảnh trong chuyến đi này. Có thể thấy sau khi sinh con lần 3, Khánh Thi đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng đáng ngưỡng mộ và tươi trẻ bên cạnh Phan Hiển.

Mới đây nhất, Phan Hiển cũng đã chia sẻ lại bức ảnh hai vợ chồng kèm dòng chú thích: "Em ơi, làm đứa nữa không?". Động thái này của ông xã kiện tướng dance sport" vì thế đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ và tò mò rằng phải chăng cặp đôi đang lên kế hoạch đang chuẩn bị sinh con lần thứ 4 hay chỉ là lời trêu bà xã của Phan Hiển.

Vừa sinh con lần 3 được 2 tháng, Khánh Thi đã lên kế hoạch sinh em bé thứ 4 ở tuổi U50? - ảnh 2

Bước sang độ tuổi U50 và trải qua 3 lần sinh nở bằng phương pháp sinh mổ, Khánh Thi từng cho biết sức khoẻ của bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời gian gần đây, mẹ bỉm còn tiết lộ bản thân đang có những dấu hiệu trầm cảm sau sinh khi cho biết: "Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Vừa sinh con lần 3 được 2 tháng, Khánh Thi đã lên kế hoạch sinh em bé thứ 4 ở tuổi U50? - ảnh 3

Thế nên một số netizen vẫn khuyên rằng cặp đôi nên cân nhắc nếu thực sự có kế hoạch sinh con lần 4. Gia đình nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển hiện tại cũng đã rất viên mãn với 3 nhóc tì đáng yêu, kháu khỉnh và tài năng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khánh Thi   Phan Hiển   Sinh con  

Cùng chuyên mục