24h
Yeah1 News

Vừa lên chức bố chưa bao lâu, Huỳnh Anh bất ngờ thú nhận chuyện ngoại tình, lên tiếng công khai xin lỗi bạn gái

Thứ hai, 28/08/2023 | 09:35 (GMT+7)

Huỳnh Anh lộ diện cùng bạn gái Bạch Lan Phương hậu thông báo lên chức bố, công khai lên tiếng xin lỗi vì ngoại tình khiến khán giả "dậy sóng" hoang mang

Sau gần 3 năm hẹn hò với diễn viên Huỳnh Anh, vào ngày 21/8 Bạch Lan Phương xác nhận đang mang thai nhận về sự chúc phúc từ cư dân mạng. Ngay sau đó, Huỳnh Anh lập tức chia sẻ việc sắp lên chức bố trên trang cá nhân bằng dòng trạng thái ngắn: "Hôm nay đi săn được bé rồng con khiến tôi trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới...". 

Tuy nhiên, tin vui thông báo chưa bao lâu, thì MC Bạch Lan Phương bất ngờ có bài đăng trên mạng xã hội bày tỏ nỗi buồn. Cô viết : "Một giấc mơ đẹp, đến và đi trong phút chốc. Nhiều đau khổ cuộc đời, em đã nếm trải rồi. Vậy nên, chỉ là thêm một lần nữa mà thôi....". Mặc dù không chia sẻ cụ thể chuyện buồn cô gặp phải là gì nhưng các fan đều bày tỏ lo lắng cho tình trạng của bạn gái Huỳnh Anh. Cho đến sáng ngày 27/8, Huỳnh Anh lộ diện với vẻ mặt mệt mỏi, có phần buồn bã và chia sẻ: "Tôi đã ngoại tình" khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Vừa lên chức bố, Huỳnh Anh bất ngờ công khai xin lỗi vì ngoại tình khiến dân tình hoang mang
Vừa lên chức bố, Huỳnh Anh bất ngờ công khai xin lỗi vì ngoại tình khiến dân tình hoang mang

Theo đó, MC Bạch Lan Phương cũng xuất hiện trong đoạn video cùng bạn trai, Huỳnh Anh lên tiếng cho biết: "Hôm nay tôi làm video này để công khai xin lỗi vợ tôi và mong muốn sự làm chứng của tất cả mọi người. Tôi đã nhắn tin, làm quen với một người phụ nữ khác, thậm chí tôi đã không kiềm được lòng mà rủ cô ấy đi chơi.  Chúng tôi đã ở bên nhau cười nói rất vui vẻ trong cái nắng của mùa thu và ngồi sát cạnh nhau nói chuyện không ngớt. Sau đó, tôi đã rủ cô ấy đi ăn, ở quán phở mà vợ tôi thích. Cho đến khi về khuya, thậm chí tôi đã không đưa cô ấy về nhà mà nãy sinh ra ý định đưa cô ấy đến một nơi yên tĩnh hơn."

Bạch Lan Phương cũng xuất hiện cạnh bạn trai trong đoạn video xin lỗi.
Bạch Lan Phương cũng xuất hiện cạnh bạn trai trong đoạn video xin lỗi.

Lời thú nhận của Huỳnh Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Bạch Lan Phương ngồi bên cạnh bạn trai cũng liên tục để lộ biểu cảm khó chịu, bực tức. Tuy nhiên, Huỳnh Anh lại tiếp tục khiến dân tình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, anh "quay xe" chia sẻ: "Chưa xác định được nơi ấy là nơi nào, thì vợ tôi có điện thoại, thế nên cô ấy tỉnh ngủ, đấy giấc mơ chỉ có vậy thôi. Thế mà, từ sáng đến giờ, cô ấy cứ trách móc, tra khảo tôi cô gái kia là ai, chúng tôi đã làm gì với nhau. Hôm nay, tôi làm video này để mọi người làm chứng là tôi đã xin lỗi rồi, tôn xin lỗi vì đã ngoại tình trong giấc mơ của vợ tôi. Tôi không biết chất xúc tác nào đã cấu thành nên giấc mơ này nhưng mà anh hứa, anh sẽ dỗ em ngủ ngon. Lần sau, hi vọng cô ấy sẽ không suy nghĩ nhiều nữa. Haizz". 

Vừa mới thông báo tin vui mang thai, bạn gái của Huỳnh Anh bất ngờ bày tỏ đau buồn, netizen dậy sóng
Vừa mới thông báo tin vui mang thai, bạn gái của Huỳnh Anh bất ngờ bày tỏ đau buồn, netizen dậy sóng

Có thể thấy, chuyện Huỳnh Anh ngoại tình chỉ là do Bạch Lan Phương tự suy diễn và nằm mơ ra, hoàn toàn không có thật. Dù có "3 phần bất lực 7 phần như 3", thế nhưng Huỳnh Anh vẫn công khai xin lỗi và dỗ dành bạn gái. Động thái này của nam diễn viên cũng chứng tỏ mối quan hệ của cặp đôi vẫn đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. 

Vừa lên chức bố chưa bao lâu, Huỳnh Anh bất ngờ thú nhận chuyện ngoại tình, lên tiếng công khai xin lỗi bạn gái - ảnh 4

Được biết, sau khi hay tin có con, Huỳnh Anh tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái ở khu vực sông Hồng. Cặp đôi xác nhận mối quan hệ yêu đương từ năm 2020. Đến nay, họ đã có 3 năm bên nhau viên mãn mặc kệ nhiều thị phi từ khi công khai. Trước khi đến với Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương là mẹ đơn thân và cô nàng hơn anh đến 6 tuổi. Hiện tại, nữ MC xinh đẹp bắt đầu tập trung cho công việc kinh doanh. Riêng Huỳnh Anh vẫn theo đuổi đam mê phim ảnh, anh được bạn gái ủng hộ rất nhiều sau hậu trường khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Huỳnh Anh   bạch lan phương  

Cùng chuyên mục